Suzuki Swift 2018 – đối thủ cạnh tranh với Toyota Yaris bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Suzuki Swift 2018 – đối thủ cạnh tranh của Toyota Yaris và Honda Jazz hiện đã xuất hiện tại Việt Nam thông qua chương trình giới thiệu sản phẩm dành cho các đại lý. Xe Suzuki Swift có giá từ hơn 170 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

Suzuki Swift 2018 – đối thủ cạnh tranh với Toyota Yaris bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

Ô tô giá rẻ Suzuki Swift 2018 – đối thủ cạnh tranh với Toyota Yaris bất ngờ lộ diện tại Việt Nam.

Mặc dù chưa có thông báo chính thức về mẫu xe Suzuki Swift 2018 có được bán ra tại Việt Nam hay không, tuy nhiên, mới đây mẫu hatchback cỡ B Swift thế hệ mới bất ngờ lộ diện tại một đại lý nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Ở thế hệ cũ Suzuki Swift được lắp ráp trong nước, còn phiên bản mới này không rõ sẽ được nhập khẩu từ các nước ASEAN hay tiếp tục sản xuất trong nước dưới dạng CKD. 

Từ những hình ảnh hé lộ trên cho thấy, kiểu dáng thiết kế của Suzuki Swift 2018 không có nhiều sự khác biệt so với mẫu xe đang bán tại thị trường Ấn Độ.

Về mặt thiết kế, Suzuki Swift 2018 nổi bật với diện mạo bên ngoài được nhà sản xuất cải tiến ở phần cụm đèn pha sử dụng bóng đèn LED, kết hợp dải đèn định vị ban ngày LED DRLs, bộ la-zăng hợp kim đa chấu mới. 

Ở bên trong, không gian nội thất của xe nổi bật với bảng điều khiển tái thiết kế, vô-lăng dạng 3 chấu thể thao, màn hình cảm ứng thông minh SmartPot 7 inch có khả năng dẫn đường, có thể kết hợp Apple CarPlay, điều khiển khí hậu vùng độc lập,…

Hiện không rõ phiên bản xuất hiện tại Việt Nam được trang bị khối động cơ gì. Trong khi đó, ở thị trường Ấn Độ, Suzuki Swift 2018 có hai phiên bản lựa chọn là động cơ xăng 1.2 VVT và diesel 1.3 lít DDiS 190. 

Theo đó, phiên bản máy xăng sản sinh ra công suất 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm, trong khi động cơ diesel có công suất 73.99 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm. Cả hai bản động cơ đi kèm hộp số 5 cấp và tự động 5 tốc độ.

Các trang bị an toàn trên xe gồm túi khí kép trước, chống bó phanh ABS, cân bằng điện tử, thêm vào đó là cảm biến đỗ và camera phía sau.

Suzuki Swift 2018 tại thị trường Ấn Độ có 12 phiên bản màu sắc khác nhau. Giá bán khởi điểm từ 499.000 INR (khoảng 176 triệu đồng) và bản cao cấp nhất giá 829.000 INR (khoảng 293 triệu đồng).

Nguồn ảnh: Thanh Niên

 

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Swift 2017 sẽ ngừng bán tại Việt Nam

Suzuki Swift 2017 không có tên trong bảng giá của hãng xe Nhật.

Suzuki Swift 2018 bất ngờ được giới thiệu, cạnh tranh Honda Jazz và Toyota Yaris

Nằm trong phân khúc xe hatchback cỡ B, Suzuki Swift 2018 cạnh tranh với các đối thủ cũng vừa mới tung ra thị trường Việt Nam phiên bản mới như Toyota Yaris và Honda Jazz. Ngoài ra, cạnh tranh với Swift còn có những đối thủ trước đó như Mazda2, Kia

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Suzuki Swift 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 1/12

Theo một nguồn tin, Suzuki Swift 2019 sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 1/12 tại Hà Nội.

Hatchback Suzuki Swift được đưa về TP.HCM chuẩn bị ra mắt người dùng Việt Nam

Suzuki Swift 2018 vừa xuất hiện ở một đại lý ở quận Thủ Đức, TP.HCM. Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Swift 2018 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Honda Jazz, Toyota Yaris hay Mazda2 hatchback.

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Suzuki Swift Sport Red Devil đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng

Đầu năm nay, một phiên bản sản xuất giới hạn có tên Suzuki Swift Sport BeeRacing đã được giới thiệu ở châu Âu. Và bây giờ các khách hàng ở Úc cũng sẽ được hưởng một món quà tương tự với Swift Sport Red Devil.

THỦ THUẬT HAY

WeatherScout: Ứng dụng thời tiết viết riêng cho người dùng iOS

Với những ai sử dụng iPhone và thường xuyên di chuyển ngoài trời, sẽ rất cần thông tin thời tiết để đảm bảo lộ trình làm việc, vui chơi gặp nhiều suôn sẻ. Nó không chỉ thuận lợi cho công việc, tiến độ của bạn, mà đơn

Steve Jobs định nghĩa lập trình hướng đối tượng khiến cả thế giới thán phục

Cả giới công nghệ đều biết rằng, Steve Jobs không hề được đào tạo chính thống về công nghệ nhưng ông ấy có sự hiểu biết về công nghệ sâu sắc, không thể so sánh được.

Apple không có khả năng mang Touch ID trở lại iPhone

IPhone X đã thay thế Touch ID trên iPhone vào năm 2017, nhưng kể từ đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể mang Touch ID trở lại iPhone, nhưng chúng vẫn chỉ là tin đồn.

Tải Video từ Youtube trên trình duyệt Firefox, Chrome và nhiều trình duyệt khác

Bạn có thể tải video từ YouTube bằng các chương trình chuyên dụng, trong đó có Windows nhưng các chương trình này yêu cầu bạn phải thực hiện nhiều bước để có thể tải các video mà bạn yêu thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt