Audi A4 B9 nhận bộ điều chỉnh từ đội ngũ ABT Sportsline

ABT Sportsline vừa tung gói nâng cấp mới cho Audi S4 / RS4 cách đây không lâu, và bây giờ hãng độ lại quyết định giới thiệu một bộ điều chỉnh khác dành cho dòng A4 thông thường, thuộc thế hệ B9.

Audi A4 B9 nhận bộ điều chỉnh từ đội ngũ ABT Sportsline

Với các đơn vị điều khiển động cơ riêng biệt của mình, ABT Sportsline có thể nâng sản lượng đầu ra của các động cơ xăng và dầu diesel với 4 hoặc 6 xi-lanh, cụ thể, giúp đơn vị TDI 3.0 lít sản sinh được 320 mã lực và 660Nm mô-men xoắn cực đại. 

Phiên bản này đã tăng 52 mã lực và 50Nm so với chiếc xe tiêu chuẩn, tuy nhiên, không phải bản động cơ nào cũng được tăng thêm sức mạnh như vậy. Đối với động cơ nhỏ hơn, những điều chỉnh từ phần mềm ECU giúp xe có được 246 mã lực / 450Nm tăng từ 215 mã lực / 400Nm nguyên bản. 

Trong khi đó, cỗ máy TDI 2.0 lít với công suất 187 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại đã mạnh mẽ tới 212 mã lực và 440Nm nhờ có bàn tay của đội ngũ kỹ sư ABT. Động cơ xăng TSI 2.0 lít cũng được tăng lên 325 mã lực / 440Nm từ tiêu chuẩn 248 mã lực và 370Nm. 

Để cân bằng việc tăng sức mạnh cho Audi A4, ABT sẽ trang bị cho xe hệ thống treo lò xo mới, cùng một vài bộ phận tùy chỉnh cho ngoại thất như lưới tản nhiệt, cản trước, sau, vòm bánh xe, ống xả mới và bốn lựa chọn thiết kế mâm xe với nhiều kích cỡ, hoàn thiện khác nhau, một trong số đó là các vành xe 20 inch như trên chiếc Audi A4 Avant trong bài viết này. 

Chưa dừng lại ở đó, ABT Sportsline còn lắp đặt cho sản phẩm mới của mình các đèn cửa tích hợp, bọc bảo vệ nút bấm khởi động và cần số sợi carbon thể thao.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-a4-b9-trang-nha-va-thanh-lich-hon-nho-doi-ngu-abt-sportsline.html

TIN LIÊN QUAN

ABT Sportsline độ Audi RS3 mạnh lên 453 mã lực

Hãng độ ABT Sportsline mới đây đã tung ra một chương trình điều chỉnh mới nhất dành cho Audi RS3 - ở cả bản Sedan và bản Sportback.

ABT Sportsline tung ra gói nâng cấp cho Audi Q8 2019

Hiện tại, những thay đổi mà ABT Sportsline đem đến cho Audi Q8 thế hệ mới chỉ dừng ở: bộ kit sức mạnh, các mâm hợp kim lớn hơn và một vài chỉnh sửa nho nhỏ ở nội thất, ABT cho biết hãng đang hoàn thiện một gói cải tiến khác toàn diện hơn cho Q8

ABT "tung chiêu" giúp Audi A5/S5 cuốn hút và mạnh mẽ

Mặc dù đã có thiết kế thanh lịch và đẹp mắt, Audi A5/S5 còn trở nên cuốt hút hơn nữa sau khi qua tay hãng điều chỉnh ABT Sportsline.

Qua tay ABT, Audi A7 V6 TFSI “xỏ giày ngoại cỡ” và mạnh hơn 25% so với tiêu chuẩn

Đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất, hãng độ chuyên nghiệp đến từ Đức đã bổ sung bộ điều khiển động cơ ECU (được phát triển bởi chính ABT) cho cỗ máy V6 TFSI 3.0 lít nằm dưới mui xe Audi A7 thế hệ thứ hai.

Audi A8 độ mạnh mẽ và tích cực hơn đáng kể

Hãng nâng cấp đến từ Đức, ABT Sportsline, vừa giới thiệu dự án mới nhất được phát triển dựa trên sedan sang trọng Audi A8. Gói độ này sẽ có sẵn để đặt hàng từ cuối tháng 11 tới.

Bản độ Audi R8 của ABT có sức mạnh ngang với phiên bản V10 Plus

Thay vì chi thêm 30.000 USD (~ 682 triệu VNĐ) để sở hữu phiên bản V10 Plus, nhiều tay chơi xe chọn mua một chiếc Audi R8 tiêu chuẩn và gửi gắm nó đến một nhà điều chỉnh xe.

Audi RS5 Coupe 2018 sẽ tuyệt vời hớn với sức mạnh 510 mã lực nhờ ABT

Tại Triển lãm Geneva 2017, Audi đã tiết lộ chiếc RS5 Coupe hoàn toàn mới của mình. Với diện mạo và động cơ tuyệt vời, RS5 nhanh chóng được các hãng điều chỉnh để ý.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím