Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Ngoại trừ chiếc i8 Roadster First Edition được giao cho một vị khách Singapore hồi tháng 5, đây có thể coi là chiếc thứ 2 đến châu Á. 

Siêu xe hybrid BMW i8 Roadster hiếm hoi đến châu Á

Xe thể thao mui trần i8 Roadster lần đầu tiên được hãng xe Đức trưng bày tại Singapore trong triển lãm riêng BMW World (23-26/8). Trước đó, một vị khách tại quốc gia này đã được giao chiếc i8 Roadster First Edition tại một sự kiện ở Munich, Đức. 

i8 Roadster được BMW phát triển từ phiên bản mui cứng i8 Coupe, nằm trong serie xe sử dụng động cơ lai thân thiện môi trường mà hãng phát triển. 

So với phiên bản mui cứng, i8 Roadster có sự thay đổi ở kết cấu khung. Mui xe dạng vải mềm có thể xếp gọn phía sau và bổ sung thêm khung chống lật ở phía sau ghế. 

Kết cấu thay đổi, BMW đồng thời sử dụng nhiều nhựa, nhôm gia cường sợi carbon, nên khối lượng của i8 Roadster nhẹ hơn khoảng 60 kg so với bản mui cứng, đạt 1.594 kg. 

Phiên bản mui trần trang bị tiêu chuẩn bộ la-zăng hợp kim 20 inch. i8 Roadster trang bị cụm đèn pha laser, tích hợp các công nghệ tự động bật/tắt, thay đổi góc chiếu. 

Nội thất của i8 Roadster không khác biệt so với phiên bản mui cứng. Tuy nhiên, dòng xe này chỉ còn thiết lập dạng 2 chỗ ngồi thay vì 2+2 như trước. 

Cabin xe có nhiều chi tiết ốp sợi carbon, ngoài ra khách mua xe còn có thể tùy chọn ốp gốm. Chính giữa bảng táp-lô trang bị màn hình cảm ứng kích thước 8,8 inch. 

BMW i8 Roadster trang bị hệ thống thông tin-giải trí iDrive mới nhất của hãng, gồm nhiều tính năng hỗ trợ người lái. Người lái có thể ra lệnh cho xe bằng cử chỉ, để điều khiển hệ thống giải trí. 

i8 Roadster trang bị động cơ 1.5, tăng áp kết hợp cùng động cơ điện trên bánh trước cho công suất tổng 369 mã lực và mô-men xoắn 570 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 4,6 giây. Tại Mỹ, i8 Roadster có giá khoảng 164.000 USD.

Nguồn VnE

Nguồn: TBDN

TIN LIÊN QUAN

BMW xác nhận sẽ ra mắt i8 Roadster tại Triển lãm Ô tô Los Angeles sắp tới

Sau 3 năm kể từ khi ra mắt cho đến nay, cuối cùng BMW cũng đã quyết định bổ sung phiên bản mui trần cho mẫu siêu xe thể theo i8...

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

Mercedes-AMG GT Roadster về Việt Nam có ngoại thất màu trắng và mui mềm màu đỏ

Mercedes-AMG GT Roadster là mẫu xe mui trần được phát triển từ mẫu GT trước đó.

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Lamborghini Aventador S Roadster chính thức được "vén màn", giá khởi điểm 10,4 tỷ VNĐ

Hãng siêu xe Ý vừa giới thiệu những hình ảnh đầu tiên về Lamborghini Aventador S Roadster, sau tám tháng trình làng phiên...

Mercedes-AMG GT C Roadster mạnh tới 670 mã lực nhờ Wheelsandmore

Mới đây, hãng độ Wheelsandmore đã giới thiệu một phiên bản cổ điển cực kỳ đẹp mắt của Mercedes-AMG GT C Roadster.

AC Schnitzer tung gói nâng cấp mới cho BMW i8 Roadster, cải thiện diện mạo cũng như cá tính

Cách đây một năm, AC Schnitzer cũng đã giới thiệu một bộ thân xe tùy chỉnh cho phiên bản Coupe của BMW i8, đem đến cho i8 một lập trường tích cực hơn, thể thao hơn. Và bây giờ hãng độ Đức lại tiếp tục làm điều tương tự với i8 Roadster.

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?