Siêu phẩm Hennessey Venom F5 sẽ có sức mạnh lên đến hơn 1.600 mã lực

Đúng như kế hoạch, Hennessey đã chính thức công bố thêm nhiều thông tin đáng chú ý về siêu xe Venom F5 của hãng tại sự kiện Monterey đang diễn ra.

Siêu phẩm Hennessey Venom F5 sẽ có sức mạnh lên đến hơn 1.600 mã lực

Các chi tiết về động cơ của Hennessey Venom F5 chắc chắn là điều đang được mọi người mong chờ nhất bởi vì Hennessey đã từng tuyên bố rằng Venom F5 được xây dựng để trở thành chiếc xe đường phố đầu tiên có giới hạn tốc độ cực đại lên tới 482 km/h. 

Như vậy, chắc chắn Venom F5 cần phải có một khối động cơ cực kỳ lớn, cho ra những con số sản lượng đầu ra cực kỳ cao. Tại Tuần lễ xe hơi Monterey vừa khai mạc gần đây, Hennessey cho biết sức mạnh của Venom F5 đến từ cỗ máy tăng áp kép V8 7,6 lít có khả năng sản sinh hơn 1.600 mã lực và 1.760nm mô-men xoắn cực đại. 

Cùng điểm qua một vài con số của hypercar Bugatti Chiron Divo vừa trình làng để thấy rõ độ khủng của Venom F5. Siêu xe đến từ Pháp sử dụng động cơ tăng áp 4 W16 8.0 lít siêu lớn và sản sinh ra 1.479 mã lực / 1.600Nm mô-men xoắn cực đại (chưa được xác nhận), đặc biệt, Divo chỉ có tốc độ tối đa 380 km/h. 

Quay trở lại với Venom F5, động cơ của xe được làm từ nhôm billet nguyên khối và có các vỏ xi-lanh làm từ thép, cũng như tỷ lệ nén 9,3:1. Chưa hết, động cơ này còn bao gồm hai bộ tăng áp có các vòi phun làm bằng thép không gỉ và các bánh xe nén billet. 

Hiện tại, Hennessey không tiết lộ thêm nhiều về thiết kế động cơ của F5, tuy nhiên ông John Hennessey - Giám đốc và là Nhà thành lập công ty - đã nói rằng họ cảm thấy tự tin về việc xác lập kỷ lục mới vào năm 2019 với F5. Ngoài ra, ông cũng cho biết 15 trên tổng số 24 chiếc F5 được sản xuất đã có chủ. 

Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Hennessey Venom F5 có thể đạt được mục tiêu hiệu suất đã đề ra, đó là khả năng tăng tốc từ 0 - 300 km/h trong vòng chưa tới 10 giây, tiếp tục cán 400 km/h với ít hơn 30 giây và vận tốc tối đa 482 km/h. Trước đó, Hennessey đã tiết lộ F5 sẽ chỉ nặng 1.338 kg.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-pham-hennessey-venom-f5-so-huu-tren-1-600-ma-luc-qua-mat-ca-chiron-divo.html

TIN LIÊN QUAN

Ảnh siêu xe Hennessey Venom màu sơn gold F5 trị giá 2,1 triệu USD giới hạn 24 chiếc

Hennessey Venom với màu sơn vàng gold hoàng gia ngoại thất của xe được thiết kế vô cùng khí động học với các đường nét tinh giản. Phía sau có sự xuất hiện của cánh gió chủ động. Toàn bộ thân xe đều được làm bằng sợi carbon để giảm tối đa cân nặng

Ford F-150 Hennessey Venom 775: Chiếc bán tải mạnh hơn cả cả siêu xe Aventador SVJ

Ford F-150 Hennessey Venom 775 mạnh 786 mã lực sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán khởi điểm từ 90.000 USD (~2,05 tỷ VNĐ).

Hennessey ra mắt Venom F5: siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới

Với mục tiêu đánh bại Bugatti Chiron để trở thành chiếc siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới, Hennessey đã chính thức ra mắt chiếc Venom F5 có khả năng đạt tốc độ tối đa 484 km/h. Đây là siêu xe được Hennessey ấp ủ từ lâu, với thiết kế hoàn toàn

Bản thương mại của Venom F5 có thể ra mắt tại Monterey Car Week

Đã chín tháng trôi qua kể từ khi Hennessey lần đầu giới thiệu Venom F5 tại triển lãm SEMA, chừng đó thời gian cũng đủ để hãng độ xe đến từ Texas hoàn thành sản phẩm của mình.

Hennessey Venom F5 đang được xây dựng để đạt tốc độ tối đa 483 km/h

John Hennessey - người sáng lập ra Hennessey Performance cho biết hiện tại công ty của ông đang xây dựng chiếc Venom F5 đầu tiên mặc dù việc sản xuất chính thức của Venom F5 là cuối năm 2019.

Hypercar Mỹ Hennessey Venom F5 đầu tiên vừa được bàn giao đến tay khách hàng

Lần đầu tiên được công bố dưới dạng concept cách đây 4 năm và chính thức ra mắt vào tháng 12/2020, giờ đây mẫu hypercar Mỹ Hennessey Venom F5 đầu tiên mới lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất và vừa được bàn giao tới tay khách hàng.

Hennessey Venom F5 hoàn toàn mới sắp được nhá hàng thêm một vài thông tin đặc sắc

John Hennessey - người sáng lập Hennessey Performance vừa tung ra một vlog mới, được quay khi ông lái xe đi làm. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục những chia sẻ của ông ở thời điểm bắt đầu thành lập hãng độ như trong vlog đầu tiên đăng tải từ 2 tuần

Hennessey Venom F5 là chiếc xe thương mại nhanh nhất thế giới

Venom GT vốn đã rất mạnh mẽ với khối động cơ tăng áp kép V8 7.0 lít cho ra công suất 1.452 mã lực. Tuy nhiên, Hennessey Performance vẫn quyết định nâng cấp thêm nữa cho cỗ máy này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.