Hyundai Sonata Sport 2019 không còn được trang bị động cơ thể thao mạnh mẽ

Mẫu Sonata thể thao mới nhất của hãng xe Hàn Quốc không còn được trang bị động cơ thể thao mạnh mẽ như trước đây.

Hyundai Sonata Sport 2019 không còn được trang bị động cơ thể thao mạnh mẽ

Nếu là fan của Hyundai Sonata Sport, bạn sẽ thất vọng với phiên bản 2019 mới nhất. Trước đây, phiên bản cao nhất của dòng xe thể thao này được trang bị động cơ tăng áp dung tích 2.0L cho công suất 245 mã lực, cùng hệ thống treo cải tiến và phanh lớn hơn.

Tuy nhiên, chất thể thao của Sonata Sport 2019 sẽ phôi pha ít nhiều. Sẽ không còn phiên bản động cơ tăng áp mà fan yêu thích tốc độ cao mong đợi, theo trang tin về xe CarsDirect. Thay vào đó, chỉ có bản động cơ 2.4L hút khí tự nhiên cho công suất 185 mã lực, kém hơn nhiều bản động cơ 2.0L, 245 mã lực trước đây.

Nếu khách hàng vẫn muốn lựa chọn động cơ tăng áp 2.0L, họ buộc phải chi nhiều tiền hơn. Động cơ này chỉ có ở phiên bản giới hạn Limited đắt tiền. Đây là cách hãng xe Hàn Quốc “moi” tiền từ khách hàng.

Hiện giá bán Sonata Sport 2019 chưa được công bố. Năm ngoái, bản động cơ tăng áp có giá khởi điểm 28.485 USD. Bản Limited 2019 cao cấp nhất sẽ có giá khởi điểm từ 32.785 USD, cao hơn 4.300 USD bản mạnh nhất năm ngoái. Đây là số tiền tương đối để đổi lấy động cơ thể thao mạnh mẽ hơn.

Động thái của Hyundai có thể gây bối rối cho khách hàng. Hãng xe Hàn Quốc muốn đơn giản hóa dòng thể thao Sonata trước khi model 2020 thiết kế mới ra mắt. Rõ ràng với cái tên “Sport”, Sonata Sport vẫn là mẫu xe thể thao nhất và hướng tới người lái nhiều nhất dù rằng không còn động cơ mạnh nhất.

Thay đổi của Sonata Sport 2019 có thể khiến khách hàng của Hyundai chuyển sang các mẫu xe thể thao của đối thủ có giá thấp hơn Sonata Limited. Trong số này phải kể đến Honda Accord động cơ tăng áp 2.0L sản sinh công suất 252 mã lực (ảnh), và Mazda 6 dùng động cơ tăng áp 2.5L cho công suất 250 mã lực.

Ngoài ra, trong phân khúc xe thể thao cùng Sonata Sport 2019 còn có Toyota Camry dùng động cơ V6 dung tích 3.5L, công suất 301 mã lực và Ford Fusion Sport dùng động cơ tăng áp 2.7L, công suất 325 mã lực (ảnh).

Gia Nguyễn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Sonata 2018 sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.450 USD

Cụ thể, theo trang CarsDirect, Hyundai đã loại bỏ khối động cơ 4 xi-lanh công suất 245 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp khỏi phiên bản Hyundai Sonata Sport 2018 (CarsDirect có quyền truy cập vào website bảng giá mới nhất của Hyundai).

Hyundai sắp ra mắt Genesis SUV và Sonata hoàn toàn mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu

Thương hiệu Hàn Quốc tuyên bố sẽ có những mẫu xe mới để cứu vớt doanh số trên toàn cầu đang sụt giảm, đặc biệt là tại những thị trường quan trọng như Mỹ và Trung Quốc.

Cận cảnh Hyundai Sonata Hybrid 2018 phiên bản màu trắng

Vào tháng 8 vừa qua, thương hiệu ô tô Hàn Quốc - Hyundai đã ra mắt mẫu Sonata 2018 phiên bản nâng cấp ở Trung Đông. Và bây giờ, tại Triển lãm Ô tô Dubai 2017, Hyundai đã giới thiệu mẫu xe Sonata Hybrid 2018 (facelift).

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Hyundai chính thức công bố Sonata Hybrid 2018, giá bán khởi điểm từ 600 triệu VNĐ

Mặc dù giảm giá bán, nhưng Hyundai Sonata Hybrid 2018 lại được bổ sung thêm khá nhiều tính năng tiêu chuẩn, nổi bật là hệ thống giám sát điểm mù Blind Spot Detection kết hợp cảnh báo giao thông phía sau Rear Cross Traffic Alert. Điều này đã gia tăng

Hyundai Sonata 2018 chính thức bán ra tại Mỹ vào mùa hè này với giá nửa tỉ đồng.

Hyundai Sonata 2018 sẽ được bán với giá nửa tỉ đồng tại xứ cờ hoa vào mùa hè năm nay.

Hyundai Elantra Sport 2019 sắp được phân phối tới các nước khác trên Thế giới

Vừa được ra mắt đầu tiên tại thị trường Hàn Quốc với tên Avante Sport, mẫu sedan thể thao Hyundai Elantra Sport 2019 sắp được phân phối tới các nước khác trên Thế giới.

Hyundai dừng nhập Sonata, Creta, Accent và i20 Active

Mục đích là dồn lực cho xe lắp ráp trong nước và xuất khẩu.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

4 mẹo đơn giản để tăng tốc wifi mà bạn không ngờ tới

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng wifi kết nối với tốc độ chậm, nhưng nguyên nhân chủ yếu khiến người sử dụng gặp phải vấn đề này thường ở việc cài đặt cấu hình sai thông số hoặc đặt router không đúng chỗ.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm