Malaysia đón nhận chiếc Coupe thể thao Mercedes-AMG GT C 2018 giá 8,277 tỷ đồng

Thị trường Đông Nam A, cụ thể là Malaysia vừa chính thức đón nhận chiếc Coupe thể thao Mercedes-AMG GT C 2018 với mức giá bán lên đến 1,46 triệu RM (tương đương 8,277 tỷ đồng). 

Malaysia đón nhận chiếc Coupe thể thao Mercedes-AMG GT C 2018 giá 8,277 tỷ đồng

Dòng xe thể thao hạng sang Mercedes-AMG GT có rất nhiều phiên bản khác nhau từ tiêu chuẩn, GT S, GT C cho đến phiên bản hiệu suất cao GT R. Trong đó, mẫu xe Mercedes-AMG GT C 2018 từng được ra mắt tại triển lãm Detroit 2017 và nằm giữa phân khúc của GT S và GT R.

xe thể thao Mercedes-AMG GT C

Phần đầu xe thiết kế góc cạnh bao nhiêu, đuôi xe lại thể hiện sự hiền hậu với các đường bo tròn mềm mại. Lưới tản nhiệt của Mercedes-AMG GT C 2018 được tạo thành từ 15 thanh dọc mạ crôm và 4 thanh ngang sơn đen mờ. Chính giữa là logo “ngôi sao ba cánh” quen thuộc. 

Thiết kế đèn pha trên Mercedes-AMG GT C 2018 không có gì khác biệt so với chiếc Mercedes-AMG GT Roadster đầu tiên tại Việt Nam. Điểm nhấn ở phần đuôi xe chính là đèn hậu dạng LED cực kỳ nổi bật. Mâm xe dạng hợp kim hai tông màu, cùng 5 chấu kép khá mạnh mẽ và thể thao. 

Đối lập với bộ áo nổi bật, bên trong khoang lái chiếc Mercedes-AMG GT C 2018 mới ra mắt giới nhà giàu Malaysia có nội thất bọc da Nappa màu đen, cùng 2 đường sọc bên hông ghế ngồi và đường chỉ may màu đỏ “tông xuyệt tông” ngoại thất. 

Tay lái AMG Performance với da Dinamica màu đen là một phần của gói AMG Dynamic Plus. Hệ thống thông tin giải trí Comand Online với touchpad được điều khiển trung tâm và hệ thống âm thanh Burmester. 

Dây đai an toàn màu đỏ từ bộ sưu tập Designo cũng mang đến điểm nhấn cho nội thất của chiếc Mercedes-AMG GT C 2018 tại Malaysia. Xe sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 549 mã lực ở vòng tua máy 5.750 đến 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 680 Nm ở vòng tua máy từ 1.900 đến 5.500 vòng/phút. 

Khối động cơ trên Mercedes-AMG GT C 2018 kết hợp cùng hộp số tự động 7 tốc độ AMG Speedshift 7G-DCT và hệ dẫn động bánh sau, nhờ đó, Mercedes-AMG GT C 2018 chỉ mất khoảng thời gian 3,7 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 316 km/h. 

Mercedes-AMG GT C 2018 cũng được trang bị một số tính năng như hệ thống lái trục sau chủ động và hệ thống Airpanel từ siêu xe Mercedes-AMG GT R. Ngoài ra, hệ thống AMG Dynamic Select cung cấp đến 5 chế độ lái khác nhau cho chủ nhân chiếc xe thể thao hạng sang này bao gồm Comfort, Sport, Sport+, Race và Individual. 

Mercedes-AMG GT C phiên bản 2018 đã được phân phối chính hãng tại Malaysia với mức giá bán 1,46 triệu RM (tương đương 8,277 tỷ đồng). 

Nguyễn Chung

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

Mercedes-AMG GLC 43 Coupe sản xuất tại Thái Lan có giá từ 3,24 tỷ VNĐ

So với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc ở thị trường Malaysia, Mercedes-AMG GLC 43 Coupe lắp ráp tại nhà máy Samut Prakan, Thái Lan rẻ hơn 1,1 triệu Baht (~ 759 triệu VND), với giá bán khởi điểm từ 4,69 triệu Baht (~ 3,24 tỷ VNĐ).

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

Bộ ba Mercedes SLS AMG giá hàng chục tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu Mercedes SLS AMG chỉ có 4 chiếc tại Việt Nam, 3 trong số đó thuộc sở hữu của ông chủ cafe Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

Mercedes-AMG CLS 53 2019 màu xám nhám bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Malaysia

Dòng coupe 4 cửa Mercedes-Benz CLS 2019 đã chính thức trình làng vào cuối năm ngoái. Đến triển lãm ô tô Bangkok 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay, hãng Mercedes-Benz đã giới thiệu dòng CLS mới với khách hàng Đông Nam Á.

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 thay đổi gì so với phiên bản trước?

Mercedes-AMG C63 S Coupe 2019 nâng cấp có phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt Panamericana mới dạng dọc thay thế cấu hình thanh ngang đơn cũ, cản trước được chỉnh sửa với hệ thống 'vây cá', hình dáng của đèn pha cũng được thay đổi một chút.

Cập nhật bảng giá xe Mercedes tháng 7/2018 tại Việt Nam

Tháng 6 2018 ghi nhận việc Mercedes C200 và C250 Exclusive được bổ xung thêm nhiều tiện ích như hệ thống âm thanh Burmester 13 loa, camera 360…trong khi giá vẫn không đổi. Xe có hộp số 9G – Tronic mới, đi 125000 km mới cần thay dầu, hệ số cản gió

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.