BMW gợi ý về một gia đình 9-Series hoàn toàn mới trong tương lai

BMW chỉ vừa hồi sinh dòng 8-Series hàng đầu của mình, tuy nhiên vị trí này sẽ sớm thuộc về một mẫu BMW khác, hãng đã gợi ý về một gia đình 9-Series hoàn toàn mới trong tương lai.

BMW gợi ý về một gia đình 9-Series hoàn toàn mới trong tương lai

Giám đốc thiết kế của BMW, ông Adrian van Hooydonk đã có một bài phỏng vấn trao đổi với trang Autocar về khả năng ra đời của 9-Series, nhưng ông không chia sẻ gì nhiều. Ông nói: “Chúng tôi sẽ không dừng lại ở 8-Series, chúng tôi rõ ràng còn rất nhiều ý tưởng tuyệt vời khác cần được thực hiện. 

Tôi và đội ngũ của mình đang hướng đến năm 2021 và những năm sau đó - chúng tôi đã vạch ra rất nhiều kế hoạch phục vụ cho thương hiệu tới năm 2030.” 

Nếu BMW thật sự muốn tung ra một chiếc 9-Series hoàn toàn mới, nó có vẻ sẽ được xuất hiện dưới hình thức mẫu xe coupe bốn cửa và là đối thủ của Mercedes-Maybach S600. Đồng thời, 9-Series cũng sẽ là bàn đạp lý tưởng để đẩy thương hiệu BMW vươn cao hơn trong thị trường xe sang. 

BMW đã có một bước đi thông minh với việc giới thiệu lại 8-Series sau khoảng thời gian vắng bóng gần 20 năm, dòng sản phẩm cao cấp này được chia sẻ chung nhiều thành phần với 7-Series và có thể sẽ là nền tảng phát triển của 9-Series. 

Nếu điều này xảy ra đúng như dự đoán, hệ truyền động của BMW 8-Series cũng có thể sẽ được cung cấp cho 9-Series, bao gồm cả đơn vị xăng 4,4 lít 532 mã lực của bản M850i và động cơ máy dầu 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng 316 mã lực của bản 840d. 

Ngoài 9-Series, thực tế, hãng xe Đức còn ấp ủ rất nhiều dự án sản xuất xe ô tô mới khác nữa, BMW đã đăng ký bản quyền nhiều tên nhãn giữa i1 và i9, iX1 và iX9 cũng như X1 và X9.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-co-the-se-ra-mat-9-series-de-canh-tranh-truc-tiep-voi-dong-maybach-moi-nhat.html

TIN LIÊN QUAN

BMW 8-Series Coupe mới lộ diện, tiết lộ dàn trang bị nội thất

Sau 2 năm ra mắt, mẫu xe BMW 8-Series Coupe mang về doanh số khá kém cõi so với các đàn anh cùng thương hiệu. Qua đó có nhiều nghi vấn rằng mẫu xe này sẽ bị khai tử. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh bắt gặp 8-Series Coupe mới chạy thử nghiệm.

BMW 8-Series và 6-Series có gì khác biệt về thiết kế nội - ngoại thất

Thế hệ thứ ba của 6-Series ra mắt lần đầu vào năm 2011 sau khi Concept 6 Series được giới thiệu tại Paris năm 2010, khi đó, 6-Series được tung hô là chiếc Gran Tourer sang trọng và lịch thiệp hàng đầu thế giới.

BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe lộ diện trên đường thử

Bộ đôi BMW X5 hoàn toàn mới và 8-Series Coupe đã bị bắt gặp trên đường thử tại Slovenia trước khi ra mắt công chúng vào năm tới.

BMW 8 Series concept đẹp hoàn mỹ dưới ánh nắng trời Ý

BMW đã khiến mọi người được phen “đã mắt” khi tiết lộ chiếc 8 Series concept hoàn toàn mới tại sự kiện Concorso d’Eleganza Villa...

BMW 2 Series Coupe 2021 mới bị rò rỉ trước thềm ra mắt

Những hình ảnh về ngoại hình của BMW 2 Series Coupe thế hệ tiếp theo đã bị rò rỉ trực tuyến trước màn ra mắt của chiếc xe vào cuối tuần này tại Lễ hội Tốc độ Goodwood 2021. Những hình ảnh này cho thấy 2 Series Coupe mới trong vỏ bọc M240i, mang

BMW 5-Series, 7-Series xác nhận ra mắt vào năm 2022, sẽ có phiên bản thuần điện

Theo kế hoạch, BMW 5-Series và 7-Series thế hệ mới sẽ được ra mắt vào 2022. Không chỉ dừng lại ở đó, có vẻ như phiên bản thuần điện của cả 2 dòng tên này cũng đã sẵn sàng cho lễ ra mắt diễn ra vào 2022 với tên gọi lần lượt là i5 và i7. BMW i5 thử...

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Hướng dẫn cách hạ cấp iOS 12 về iOS 11 không mất dữ liệu

Bạn đã nâng trót dại nghe theo con tim nâng cấp lên iOS 12 nhưng trong quá trình sử dụng bạn gặp nhiều lỗi và muốn hạ cấp về iOS 11 nhưng sợ mất dữ liệu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật hạ cấp iOS 12

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Mẹo "vô giá" trên Android mà hầu hết mọi người không biết tới!

Android có một loạt các lợi ích khác nhau. Bạn có thể tùy biến các biểu tượng, cài đặt ứng dụng từ các nguồn bên ngoài, nhưng niềm vui của mình đối với nền tảng này chính là các thủ thuật thú vị trên nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.