Ford EcoSport 2020 sẽ hấp dẫn hơn nếu được áp dụng phong cách thiết kế của Escape

Ford EcoSport đã tồn tại được năm năm và đã được nâng cấp lần đầu tiên vào năm 2017. Vì vậy hãng xe Mỹ có lẽ đang suy nghĩ về người kế nhiệm của EcosSport với sự cải tiến tốt hơn rất nhiều so với mô hình hiện tại.

Ford EcoSport 2020 sẽ hấp dẫn hơn nếu được áp dụng phong cách thiết kế của Escape

Ford EcoSport 2018 đã không gây được ấn tượng với những chuyên gia đánh giá và ban lãnh đạo của hãng xe Blue Oval có lẽ đã những bản phác thảo đầu tiên của thế hệ tiếp theo trên bàn làm việc của họ. Nó nên được củng cố bởi nền tảng B-Car toàn cầu của hãng, giống như Ford Fiesta thế hệ thứ bảy, để có thể phù hợp với động cơ ba và bốn xi-lanh. 

Nó có thể bắt chước một số điểm ở vẻ ngoài của supermini, nhưng Kleber Silva tin rằng nó sẽ trông đẹp hơn với một số dấu hiệu phong cách của Escape hiện tại.

Có thể không phản ánh đúng thực tế nhưng bản dựng này cho thấy một EcoSport hấp dẫn hơn và có lẽ nhiều khách hàng sẽ vui mừng nếu Ford quyết định đi theo hướng thay đổi này khi nâng cấp cho mô hình hiện tại.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/ford-ecosport-2020-se-hap-dan-hon-neu-duoc-ap-dung-phong-cach-thiet-ke-cua-escape.html

TIN LIÊN QUAN

Ford EcoSport 2020 sẽ có nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ mẫu xe Ford Escape

Ford EcoSport hiện nay đã ra mắt cách đây 5 năm và được nâng cấp lần đầu vào năm 2017. Có lẽ đây là lý do khiến Ford tính đến một phiên bản kế tiếp của mẫu xe này và phải tốt hơn rất nhiều so với Ford EcoSport ở thời điểm hiện tại. Mới đây, hình

Ford EcoSport 2018 được sản xuất tại châu Âu

Ford vừa công bố bắt đầu sản xuất mẫu SUV cỡ nhỏ EcoSport phiên bản châu Âu tại nhà máy ở Craiova, Romania.

Ford EcoSport tự tin bán ra tại Mỹ

Số liệu thống kê từ Automotive News cho thấy, năm 2017, doanh số xe crossover cỡ nhỏ tăng 14%, đạt 563.763 xe. Ford dự báo sự tăng trưởng sẽ tiếp tục trong phân khúc cho đến cuối thập kỷ này.

Ford EcoSport 2018 sẽ được bán tại Ấn Độ vào giữa tháng 11/2017

Kế hoạch triển khai toàn cầu của Ford EcoSport vẫn đang được tiếp tục, Ấn Độ sẽ là thị trường tiếp theo được đón nhận mẫu xe thể thao mới đến từ Mỹ.

Mua Ford EcoSport nhận ưu đãi khủng

Sang tháng 6/2017, Ford có thêm bản Ranger Wildtrak 2.2L 4x4 nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng. Cũng trong tháng này, Ford sẽ có ưu đãi từ 15 đến 59 triệu đồng cho một...

Ford EcoSport 2018 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Ford EcoSport mới được trình làng trên thế giới vào cuối năm 2016. Đầu năm 2017, mẫu xe này tiếp tục được ra mắt tại các thị trường trong khu vực khiến người tiêu dùng tại Việt Nam mong chờ. Đến nay, hình ảnh mẫu xe đô thị gầm cao này tại Việt Nam

Ford EcoSport, Fiesta, Focus ở Việt Nam đồng loạt giảm giá

Cụ thể, tất cả các phiên bản của sản phẩm Ford EcoSport và Ford Focus và được áp dụng mức khuyến mại từ 20 đến 30 triệu đồng. Ford Fiesta được hưởng mức khuyến mại từ 35 đến 50 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Honda CV-R nát đầu, Ford EcoSport móp nhẹ sau va chạm

Theo một số người, mặc dù phần đầu bị dập nát nhưng cho thấy Honda CR-V đã có bộ khung gầm khá chắc chắn. Phần vỏ xe của xe Honda CR-V không được đánh giá cao.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam. Ngày hôm nay,...