Hyundai Santa Fe XG ra mắt tại triển lãm GIIAS, Indonesia 2018

Mẫu SUV bán ra đầu tiên ở Đông Nam Á, tùy chọn động cơ xăng 2.4 hoặc diesel 2.2 CRDi, bán ra 4 phiên bản.

Hãng xe Hàn Quốc chọn Indonesia là thị trường đầu tiên ở Đông Nam Á bán ra Santa Fe thế hệ mới, sau khi giới thiệu tại triển lãm GIIAS 2018. Santa Fe 2019 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Chevrolet Trailblazer.

Hyundai Santa Fe XG ra mắt tại triển lãm GIIAS, Indonesia 2018

Hyundai Santa Fe XG ra mắt tại triển lãm GIIAS, Indonesia 2018. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tại Indonesia, Hyundai bán ra Santa Fe thế hệ mới với bốn phiên bản gồm GLS, GLS CRDi, XG và XG CRDi. Tương ứng với giá lần lượt là 34.000 USD, 37.500 USD, 35.500 USD và 38.800 USD. Cả bốn đi kèm với 4 màu lựa chọn đen, đỏ, trắng, xám.

Hyundai trang bị cho Santa Fe 2019 hai bản động cơ gồm máy xăng 2,4 lít 4 xi-lanh hút khí tự nhiên đi kèm với số tự động 6 cấp. Trong khi bản máy dầu CRDi là cỗ máy 2,2 lít 4 xi-lanh công suất 193 mã lực, mô-men xoắn cực đại 436 Nm, kết hợp với số tự động 8 cấp Shiftronic.

So với bản cũ, Santa Fe mới thay đổi thiết kế từ trong ra ngoài, lưới tản nhiệt cỡ lớn, đặc trưng Hyundai, đèn pha LED mỏng, cản trước sau phong cách, hai bên hông cơ bắp với những gân dập nổi ở chắn bùn. Kiểu thiết kế thừa hưởng từ người anh em Kona.

Nội thất lột xác với giao diện mới, bảng đồng hồ kỹ thuật số phong cách thể thao, điều hòa tự động, cửa gió cho hàng ghế thứ hai và ba. Xe có 4 chế độ lái Comfort, Eco, Sport và Smart. Khởi động điện, nội thất da, cửa sổ trời, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số, ghế lái chỉnh điện. Hệ thống âm thanh với 6 loa.

Tính năng an toàn với đầy đủ trang bị như phanh ABS, EBD, BA. Hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo. Camera lùi, cảm biến lùi, điều khiển hành trình.

Theo kế hoạch, xe bán ra tại Indonesia vào cuối năm 2018. Trong khi đó, Hyundai Santa Fe 2019 bán ra tại Hàn Quốc với giá từ 26.200 USD.

Minh Vũ

Nguồn: Ngôi Sao

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Fe hoàn toàn mới chính thức lộ diện tại GIIAS 2018 với hai phiên bản động cơ

Trước thềm ra mắt tại BSD City, Hyundai Sante Fe thế hệ thứ tư sẽ được cung cấp với hai biến thể cấp độ: GLS và XG, cũng như hai loại động cơ khác nhau.

Chiêm ngưỡng Hyundai Santa Fe 2019 giá từ 1 tỷ đồng vừa ra mắt tại Malaysia

Hyundai Santa Fe 2019 vừa được giới thiệu tại Triển lãm xe quốc tế Kuala Lumpur International Motor Show 2018 với giá khởi điểm từ 44.800 USD.

Hyundai Santa Fe XL 2019 7 chỗ sẽ có giá bán từ 740 triệu đồng

Santa Fe 2019 bao gồm hai phiên bản với kích thước khác nhau. Bản nhỏ hơn được gọi là Santa Fe Sport trong khi bản lớn hơn chỉ được gọi đơn giản là Santa Fe. Hiện tại phiên bản nhỏ hơn với 5 chỗ ngồi đã được thay thế bởi phiên bản Santa Fe hoàn

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần độc nhất thế giới

SUV 7 chỗ của Hyundai Australia được cắt bỏ phần mui, phục vụ mục đích ghi hình, không được tham gia giao thông.

Hyundai Santa Fe 2019 mui trần có giá lên tới 3,3 tỷ đồng

Hãng xe Hàn Quốc Hyundai vừa cho ra mắt phiên bản mui trần trên chiếc Santa Fe 2019 tại thị trường Australia. Đây là một sản phẩm được một studio của nhà sản xuất ở châu Âu thiết kế.

Hyundai Santa Fe 2019 có giá tạm tính từ 1,1 - 1,3 tỷ đồng, tăng dần theo 4 phiên bản

Cụ thể phiên bản Santa Fe 2.4L xăng tiêu chuẩn có giá 1,1 tỷ đồng; Santa Fe 2.2L dầu tiêu chuẩn có giá 1,15 tỷ đồng; Santa Fe 2.4L xăng đặc biệt có giá 1,25 tỷ đồng và Santa Fe 2.2L dầu đặc biệt có giá 1,3 tỷ đồng.

Hyundai tung ra phiên bản cao cấp cho Santa Fe mang tên Inspiration

Điểm khác biệt giữa Santa Fe Inspiration so với phiên bản Santa Fe còn lại chính là bộ bodykit thể thao với những đường gân nổi cá tính, bộ mâm kích thước 19 inch 5 chấu kép được thiết kế dạng xoáy được bọc gọn trong lốp Continental CrossContact

Hyundai Santa Fe 2019 ồ ạt về đại lý trước ngày ra mắt: Xe nhiều nhưng vẫn kênh giá 100 triệu đồng

Hyundai Thành Công đang vận chuyển mẫu Santa Fe 2019 về các đại lý trên toàn quốc, chuẩn bị cho ngày bán ra chính thức. Cho đến nay, hầu hết các đại lý đều đã nhận được xe nhưng số lượng khác nhau. Một nhân viên tư vấn bán hàng ở khu vực phía Bắc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Hướng dẫn chi tiết các bước tạo tài khoản Gmail

Muốn sử dụng được dịch vụ Gmail bạn phải tạo tài khoản Google, tài khoản đó có thể dùng chung cho rất nhiều dịch vụ khác như: YouTube, Google+, Google Drive... Vậy các bạn đã biết cách tạo tài khoản Google chưa? Với

Hướng dẫn bạn 5 cách để ngăn Windows 11 cập nhật

Mặc định Windows 11 sẽ được tự động cập nhật trong nền. Tuy nhiên nếu vì lý do nào đó mà bạn không muốn nhận các bản cập nhật từ Microsoft thì dưới đây là cách để ngăn Windows 11 cập nhật.

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Yaris 1.5G 2019: Sẽ giữ vững ngôi vị dẫn đầu doanh số hatchback hạng B

Chỉ cần điểm qua các bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy nhất từng tháng, ta dễ dàng nhận thấy hatchback cỡ B không phải là những chiếc xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Thường xuyên

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.