Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

3 phiên bản của chiếc ô tô SUV hot Hyundai Kona vừa ‘lên kệ’ khác nhau như thế nào, mức giá lăn bánh của chúng là bao nhiêu?

Như vậy, mẫu xe “mới toanh” lắp ráp trong nước của Hyundai Thành Công – Hyundai Kona – đã chính thức có mặt tại các đại lý Hyundai trên toàn quốc.

Hiện các đại lý đang cho phép người mua lái thử và khách hàng cũng có thể đem xe về ngay sau khi đặt tiền.

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Hyundai Kona đã về đại lý bán cho khách hàng.

Chia sẻ với PV, anh Thắng (nhân viên kinh doanh của một đại lý Hyundai tại Long Biên, Hà Nội) cho biết: “Ngày hôm nay đại lý của tôi tấp nập người mua hơn hẳn vì Hyundai Kona. Rất nhiều khách hàng đã đến để muốn nhìn tận mắt sản phẩm cũng như đăng ký lái thử”.

Theo anh Thắng, mẫu xe này thu hút khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt, giá cả phải chăng, lại có nhiều tiện ích.

Tại Việt Nam, Hyundai Kona được bán với 3 phiên bản: Kona 2.0AT tiêu chuẩn; Kona 2.0 T đặc biệt và Kona 1.6 Turbo, giá lần lượt là 615 triệu đồng, 675 triệu đồng và 725 triệu đồng.

So sánh tiện ích các phiên bản của Hyundai Kona (không có dấu . nghĩa là không được trang bị).

Theo đó, cùng kích thước (4.165mm x 1.800mm x 1.565mm), cùng khoảng sáng gầm xe 170mm, trong khi Kona 2.0AT tiêu chuẩn; Kona 2.0 T đặc biệt được trang bị động cơ Nu 2.0 MPI, hộp số tự động 6 cấp thì Kona 1.6 Turbo được trang bị động cơ Gamma 1.6 T – GDI, hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Với mức giá khác nhau, 3 phiên bản Hyundai kona cũng có những trang bị khác nhau. Ví như ở bản 2.0 T đặc biệt và Kona 1.6 Turbo được trang bị đèn pha cos LED thì Kona 2.0AT tiêu chuẩn chỉ được trang bị đèn Halogen.

Một ví dụ khác là điều hòa, nếu ở Kona 2.0AT tiêu chuẩn là chỉnh cơ thì ở 2.0 T đặc biệt và Kona 1.6 Turbo có điều hòa tự động.

Về chất liệu ghế, bản rẻ nhất 615 triệu đồng chỉ được trang bị ghế nỉ thì 2 bản 675 triệu đồng và 725 triệu đồng được trang bị ghế da.

Sự khác nhau nằm ở ghế lái chỉnh điện. Trong khi bản 615 triệu không được trang bị tiện ích này thì 2 bản 675 triệu đồng và 725 triệu đồng được trang bị ghế lái chỉnh điện 10 hướng.

Chỉ bản giá cao nhất có cửa sổ trời, lưới tản nhiệt mạ crome, sạc điện thoại không dây, cảm biến trước – sau, ở 2 bản còn lại thì không.

Trong khi đó, gương chống chói tự động ECM, cụm đèn hậu dạng LED và gương chiếu hậu gập điện chỉ được trang bị cho 2 bản giá cao.

Còn ngoài ra, tiện ích ở trên các phiên bản về cơ bản đều giống nhau, với hệ thống dẫn tự động 2WD, đèn định vị LED, cảm biến đèn tự động, chìa khóa thông minh…

Về giá lăn bánh, theo chia sẻ của anh Thắng, cộng giá niêm yết với các khoản thuế phí, giá lăn bánh của Kona 2.0 AT tiêu chuẩn rơi vào khoảng 711,5 triệu đồng tại Hà Nội, 690 triệu đồng tại TP.HCM; bản Kona 2.0 AT đặc biệt là 778,7 triệu đồng (Hà Nội), 756,2 triệu đồng (TP.HCM); Kona 1.6 AT Turbo khoảng 834,7 triệu đồng (Hà Nội) và 811,2 triệu đồng (TP.HCM).

Lâm Anh

Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Mới đây, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu crossover cỡ nhỏ Kona với hàng loạt những ưu điểm về thiết kế và trang bị an toàn.

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

Cập nhật giá lăn bánh của 3 phiên bản của Hyundai KONA vừa ra mắt

Hyundai KONA hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm của Ford EcoSport, Honda HR-V sắp được bán từ quý IV. Mẫu xe này được lắp ra và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản đi kèm giá bán lần lượt

Lộ mặt Hyundai Kona 2022 với thiết kế đẹp mắt và được trang bị khối động cơ khủng

Sau Hàn Quốc, Mỹ là thị trường tiếp theo đón nhận sự hiện diện của Hyundai Kona 2022 thế hệ mới với nhiều nâng cấp về trang bị an toàn

Hyundai Kona đã có mặt tại nhà máy Việt Nam, sẵn sàng ra mắt

Hiện tại, Hyundai vẫn đang gom đơn đặt hàng của Kona để sản xuất lô đầu tiên, dự kiến sẽ được bán ra vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8 năm nay. Việc để các đại lý trên toàn quốc gom đơn sẽ giúp Hyundai Thành Công nắm bắt được nhu cầu thị trường

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Cận cảnh Dell XPS 13" 2017 và những ấn tượng đầu tiên

Dòng XPS trước giờ luôn được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi thiết kế xuất sắc và cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho các doanh nghiệp.