Lamborghini chính thức ra mắt toàn cầu siêu xe Aventador, giá 517.770 USD

Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ là mẫu xe động cơ V12 mạnh nhất của hãng siêu xe Ý. Sẽ chỉ có 963 chiếc thuộc phiên bản giới hạn này.

Sau rất nhiều hình ảnh rò rỉ về tính năng, trang bị và đã phá vỡ kỉ lục thời gian tại Nürburgring, Lamborghini cuối cùng đã vén màn siêu xe Aventador SVJ tại sự kiện Pebble Beach ở California, Mỹ.

Lamborghini chính thức ra mắt toàn cầu siêu xe Aventador, giá 517.770 USD

SVJ là phiên bản mạnh nhất của dòng xe Aventador

SVJ là phiên bản mạnh nhất của mẫu xe Aventador với công suất được cải thiện và thiết kế khí động học hơn. Ngoài ra, Lamborghini cũng tiết lộ 1 phiên bản SVJ đặc biệt mang tên SVJ 63 để kỉ niệm năm thành lập của Lamborghini, năm 1963.

Siêu xe sử dụng động cơ V12 công suất lên tới 770 mã lực

Động cơ V12 trên mẫu xe Lamborghini Aventador SVJ là động cơ mạnh nhất của hãng siêu xe Ý với công suất lên tới 770 mã lực mà mô men xoắn 720 Nm. Siêu xe này tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,8 giây và đạt vận tốc 200 km/h trong 8,6 giây.

Nội thất cabin xe Lamborghini Aventador SVJ

Xe có vận tốc tối đa lên tới 350 km/h và phanh từ 100 km/h – 0 chỉ trong 30 m. SVJ được trang bị hệ thống dẫn động cầu sau của Lamborghini LRS và lốp Pirelli P Zero Corsa mới được phát triển dành riêng cho mẫu xe này.

Aventador SVJ phiên bản kỉ niệm năm thành lập Lamborghini

Aventador SVJ có trọng lượng khô chỉ 1.525 kg nhưng các kĩ sư của Lamborghini có thể tăng lực bám đường lên 40% trong khi giảm sức kéo 1%. Không những mạnh, siêu xe này còn được trang bị hệ thống khí động học ALA thế thệ thứ 2 của Lamborghini (Aerodinamica Lamborghini Attiva) giúp thay đổi tính khí động học tùy thuộc vào điều kiện lái xe.

Xe có thiết kế mang tính khí động học cao

Ở phía trước, khi ALA tắt, các cánh gió sẽ đóng lại giúp giảm lực cản gió. Khi ALA bật và cánh gió mở giúp xe tăng tốc nhanh hơn và sớm đạt được vận tốc tối đa. Điều này cũng tương tự ở phía sau, ALA tắt cánh gió sẽ cố định như truyền thống nhưng khi ALA bật, cánh tà sẽ sẽ mở tăng lực bám xuống đường ở tốc độ cao.

Thiết kế bên hông xe Lamborghini Aventador SVJ

Ngoài ra, xe cũng được trang bị các cách hướng gió để tăng tính ổn định, giảm góc lái và tăng khả năng xử lý ở tốc độ cao.

Sẽ chỉ có 63 phiên bản Aventador SVJ kỉ niệm đặc biệt

Lamborghini Aventador SVJ sẽ có giá khởi điểm 517.700 USD tại Mỹ và chiếc xe đầu tiên sẽ được bán ra vào đầu năm 2019. Mức giá này đã bao gồm thêm tính năng Apple CarPlay. Siêu xe này sẽ có 963 phiên bản, trong đó 63 chiếc phiên bản kỷ niệm đặc biệt.

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Siêu xe Aventador mới của Lamborghini lộ diện trên đường thử

Aventador SVJ là siêu xe mới nhất được Lamborghini phát triển, dựa trên phiên bản Aventador tiêu chuẩn. Những lời đồn đoán về siêu xe này xuất hiện từ khá lâu trước đó, tuy nhiên đây mới là video đầu tiên lộ diện của Aventador SVJ tại đường đua

Lamborghini Aventador SVJ chính thức ra mắt tại thị trường Malaysia

Ra mắt thị trường châu Á từ ngày 26/11 vừa qua (ở Nhật Bản) nhưng tới nay siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ mới chính thức về Đông Nam Á, cụ thể là Malaysia.

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ chính thức lộ diện

Sau nhiều tháng thử nghiệm và teaser trên mạng, siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ cuối cùng lộ diện. Mẫu siêu xe sở hữu động cơ V12 mạnh mẽ cùng công suất 770 mã lực sẽ chỉ sản xuất giới hạn 963 chiếc trên toàn cầu.

Từ 9/10/2017, siêu xe Lamborghini Aventador S sẽ phải nộp lệ phí trước bạ lên đến 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Ngày 9/10/2017, Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 2018/QĐ-BTC, theo đó, khi mua siêu xe Lamborghini Aventador S, người...

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Trong garage của đại gia lan đột biến này còn có siêu xe giới hạn McLaren 765LT hay Ferrari SF90 Stradale, ngoài ra là Mercedes-AMG G63 cùng Bentley Flying Spur V8 First Edition. Lamborghini Aventador SVJ là thành viên mới tinh gia nhập đội xe của

Lamborghini Aventador SV Roadster độ theo phong cách giày Nike

Nam ca sĩ 29 tuổi sở hữu khá nhiều siêu xe. Anh là người đầu tiên sở hữu siêu xe Rezvani Beast bên cạnh vài chiếc Lamborghini Aventador khác. Mới đây, Chris Brown đã độ lại chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster yêu thích của mình theo phong cách

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.