Isuzu D-Max bổ sung động cơ 1.9L Blue Power hoàn toàn mới, mạnh mẽ và tiết kiệm hơn

Ở phiên bản mới, Isuzu D-Max được trang bị động cơ 1.9L Blue Power hoàn toàn mới, mạnh mẽ và tiết kiệm hơn.

Mới đây, hãng xe Nhật Bản Isuzu vừa ra mắt mẫu bán tải Isuzu D-Max phiên bản nâng cấp thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Kuala Lumpur 2018 với nhiều thay đổi đáng kể ở diện mạo và khả năng vận hành. 

Isuzu D-Max bổ sung động cơ 1.9L Blue Power hoàn toàn mới, mạnh mẽ và tiết kiệm hơn

Đáng chú ý, Isuzu D-Max 2019 được trang bị động cơ dầu Blue Power mã RZ4E-TC, dung tích 1,9L, sản sinh công suất 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm tại 1.800 – 2.600 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Ở phiên bản đang được phân phối, Isuzu D-Max được trang bị hai tùy chọn động cơ, gồm động cơ 2.5L, mã 4JK1-TCX cho công suất 136 mã lực và mô-men xoắn 320Nm và động cơ 3.0L, mã 4JJ1-TCX cho công suất 177 mã lực và mô-men xoắn 380 Nm kết hợp cùng hộp số tay và số tự động 5 cấp.

So với động cơ trên, động cơ mới ở Isuzu D-Max 2018 tuy có dung tích nhỏ hơn nhưng cho công suất khá cao, đồng thời sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng. 

Không chỉ được trang bị động cơ mới, Isuzu D-Max còn được tinh chỉnh một số chi tiết ở thiết kế diện mạo với dáng vẻ mới mẻ, hầm hố và mang hơi hướng thể thao hơn. Phần đầu xe nổi bật với cản trước góc cạnh, lưới tản nhiệt hình thang phủ lớp sơn màu đen cá tính, cụm đèn pha tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED vuốt ngược lên nắp ca-pô. Cụm đèn sương mù dạng tròn nằm ở hai hốc gió.

Trong khi đó, khoang nội thất của Isuzu D-Max cũng được bổ sung hệ thống thông tin giải trí iConnect đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp tính năng định vị, hỗ trợ kết nối Wifi qua điện thoại thông minh. 

Với những thay đổi ở phiên bản nâng cấp, Isuzu D-Max hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc chiến khốc liệt hơn ở phân khúc xe bán tải. Nhiều khả năng D-Max 2019 cũng sẽ được giới thiệu tại các quốc gia khác ở thời gian tới, trong đó có Việt Nam.

Theo OtoS.vn

Nguồn: Infonet

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Isuzu D-MAX và Isuzu mu-X 2018

Bên cạnh đó, việc giới thiệu Isuzu D-MAX mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe bán tải cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong 2 tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ đều đã lần lượt diện kiến các phiên bản mới gồm Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mazda

Ảnh chi tiết Isuzu mu-X 2019 sắp ra mắt tại Việt Nam

Theo thông tin từ các đại lý của Isuzu tại TP Hồ Chí Minh, Isuzu Việt Nam sẽ sớm trình làng mu-X mới với nâng cấp đáng giá là tùy chọn động cơ diesel 1.9L Blue Power hoàn toàn mới cùng trang bị an toàn bổ sung.

Isuzu mu-X 2018 hưởng thuế NK 0% về Việt Nam – đối thủ Toyota Fortuner

Isuzu mu-X 2018 nhập khẩu từ Thái Lan trang bị động cơ và hộp số mới, nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, giá bán chưa công bố.

Giá bán cụ thể của mu-X 2018 vẫn chưa được Isuzu tiết lộ

Được biết Isuzu mu-X 2018 chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của sản phẩm. Do đó xe chỉ được tinh chỉnh một số chi tiết ở thiết kế ngoại thất và các trang bị đi kèm. Một số thay đổi đáng chú ý của Isuzu mu-X 2018 phải kể đến như; hệ thống đèn

Isuzu MU-X 2018 tại Trung Quốc thay đổi một cách toàn diện về nội thất

Táp-lô thiết kế hoàn toàn mới với màn hình thông tin giải trí cảm ứng kích cỡ 8-inch đặt chính giữa, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Baidu CarLife, cùng nhiều tính năng và tiện ích khác.

Isuzu mu-X phiên bản động cơ Blue Power mới được đưa về đại lý

Những chiếc Isuzu mu-X và D-Max phiên bản mới đầu tiên đã được đưa về các đại lý làm sản phẩm mẫu cho tư vấn bán hàng. Hiện tại, nhiều đại lý đã hé lộ giá bán được cho là niêm yết chính thức của 2 mẫu xe này. Mẫu xe mu-X có giá từ 820 triệu, còn

Isuzu MU-X nâng cấp nội thất dành cho phiên bản tại Trung Quốc

Isuzu MU-X nâng cấp mới ra mắt gần đây, tuy nhiên vẫn chưa có nhiều khác biệt so với phiên bản bán tải D-Max. Theo trang tin điện tử Autohome đến từ Trung Quốc, Isuzu MU-X sẽ trình làng nội thất được làm mới hoàn toàn vào ngày 26/12 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một