Chiêm nưỡng hình ảnh chính thức của Senat Sedan đến từ Nga

Chiếc Aurus Senat Limousine của Tổng thống Nga Vladimir Putin chỉ là tảng băng nổi khi chúng ta nói đến hạm đội của thương hiệu ô tô sang trọng mới có trụ sở ở Moscow, Nga.

Chiêm nưỡng hình ảnh chính thức của Senat Sedan đến từ Nga

Ngoài chiếc Limousine trục cơ sở dài và được bọc thép của Tổng thống Nga, Aurus đã lên kế hoạch sản xuất một mẫu sedan hạng sang thông thường hơn, nó sẽ có tên là Senat Sedan. 

Để cung cấp rõ hơn về sản phẩm sắp tới của hãng, Aurus Motors đã tung ra một vài bức ảnh chính thức của Senat Sedan trên trang web. Những bức ảnh cho thấy mẫu sedan mới sẽ có trục cơ sở ngắn và không được trịnh trọng như chiếc Limousine của Putin.

Thực tế, Senat Sedan chỉ là một phiên bản ngắn hơn đáng kể so với Senat Limousine - dài 6.620mm. Bên cạnh để lộ một vài đường nét về diện mạo, các bức ảnh cũng cho thấy khoang cabin vô cùng trang nhã và sang trọng của Senat Sedan - có lẽ được chia sẻ chung với bản Limousine. 

Có thể thấy rằng nội thất của xe là sự hòa trộn hoàn hảo giữa truyền thống và đổi mới, bằng việc sử dụng các vật liệu chất lượng cao như da chính hãng tốt nhất của Nga, gỗ quý, cần số kim loại đắt tiền cùng nhiều thiết bị đa phương tiện công nghệ cao cũng như những màn hình kính tinh tế.

Bảng táp-lô của Senat Sedan tự hào với hai màn hình kỹ thuật số cỡ lớn: một ở phía trước mặt người lái hiển thị các thông số đồng hồ đo và một ở trên bảng điều khiển trung tâm hoạt động như giao diện chính cho hệ thống thông tin giải trí. 

Các ghế ngồi trên Aurus Senat Sedan chắc chắn cũng rất thoải mái, cung cấp cho tài xế và hành khách cảm giác thư giãn nhất có thể.

Về truyền động, giống với chiếc Limousine của Putin, Aurus Senat Sedan sang trọng cũng được trang bị động cơ V8 4,4 lít được phát triển bởi Viện Nghiên cứu Nhà nước của Nga NAMI và đội ngũ Porsche Engineering. 

Ở Limousine, khối động cơ trên được cho là cung cấp khoảng 600 mã lực, tuy nhiên sức mạnh này có thể được giảm bớt trên bản sedan. Aurus Senat Sedan là một phần của dải sản phẩm Kortezh - còn được gọi là dự án Unified Modular Platform, kế hoạch này còn bao gồm cả một chiếc minivan và một chiếc SUV.

Các mẫu xe sản xuất hàng loạt của thương hiệu xe sang đến từ Nga sẽ được xây dựng bởi một liên doanh giữa NAMI và Sollers, các sản phẩm của Aurus dự kiến sẽ được bán ra ở Nga, Trung Quốc và Trung Đông. Trước mắt, Aurus sẽ ra mắt Senat Sedan hoàn toàn mới tại Triển lãm Moscow 2018 diễn ra từ 29/8 - 9/9 năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/lam-quen-voi-xe-sang-aurus-senat-sedan-den-tu-nga.html

TIN LIÊN QUAN

Tổng thống Vladimir Putin tự cầm lái Aurus Senat Sedan, chở Tổng thống Ai Cập thăm thú đường đua F1

Sự việc thú vị này đã diễn ra sau khi kết thúc cuộc hội đàm giữa hai vị Nguyên thủ quốc gia Nga và Ai Cập. Đầu tiên, hai người được di chuyển tới Sochi Autodrom trên chiếc Aurus Senat Limousine, tại đây, Bộ trưởng Bộ Thương mại Nga, ông Denis

Aurus Senat đã được khách đặt hết cho cả hai năm 2019 và 2020

Mẫu sedan hạng sang Aurus Senat nằm trong dự án ‘’ Kortezh’’ đã được khách đặt hết cho cả hai năm 2019 và 2020. Giá bán của mẫu ‘’Rolls-Royce Nga’’ này vào khoảng 152.000 USD.

Aurus Senat Sedan có giá bán dự kiến khoảng 3,68 tỷ đồng

Sau khi ra mắt hồi tháng 7 năm ngoái thì chiếc “siêu xe chống đạn” của Tổng thống Nga Putin sắp được sản xuất bản thương mại cho những khách hàng có nhu cầu. Chiếc xe sẽ được xây dựng dựa trên chiếc Aurus Senat tương tự chiếc xe của Tổng thống.

Siêu sedan sang trọng Aurus Senat của Nga vượt mặt Rolls-Royce Phantom về sức mạnh

Chiếc sedan siêu sang trọng là sản phẩm của một nhà sản xuất ô tô mới thành lập ở Nga có tên Aurus, thương hiệu này được điều hành bởi Viện Nghiên cứu Khoa học trung tâm và động cơ ô tô của Nga. Chiếc xe được đặt tên là Senat và nó sẽ có cả hai

Xe đặc chủng của Tổng thống Putin có phiên bản ‘bình dân’

Mang tên Aurus Senat - mẫu sedan hạng sang mới tới từ Nga sẽ là phiên bản dân dụng của chiếc limousine đặc chủng dành cho Tổng thống Nga Putin.

Xe chuyên dụng của Tổng thống Nga Putin có thêm phiên bản bán đại trà

Giống như phiên bản limousine dành cho Tổng thống Nga Vladimir Putin, Aurus Senat bản “dân thường” cũng được trang bị động cơ V8 4.4L tăng áp kép, được NAMI hợp tác thiết kế cùng Porsche. Tuy nhiên, thay vì công suất khoảng 600 mã lực, có thể cỗ

Bắt gặp minivan Aurus Arsenal trên đường chạy thử tại Nga

Mới đây, minivan Aurus Arsenal đồ sộ của Tổng thống Nga Vladimir Putin đã được bắt gặp trên đường phố Moscow, Nga, được biết khi đó Arsenal đang chạy thử tại khu vực gần điện Kremlin.

Phiên bản thương mại xe đặc chủng của Tổng thống Nga sẽ bán ra vào đầu năm 2019

Phiên bản thương mại phát triển từ mẫu xe đặc chủng của Tổng thống Nga Putin mang tên gọi Aurus Senat và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. So với chiếc đặc chủng nguyên mẫu, Aurus Senat có điều chỉnh về kích thước, thông số vận hành và trang

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật