Mercedes-Benz CLS 450 Edition 1 2019 có giá 158.000 USD tại Malaysia

Mercedes-Benz Malaysia vừa giới thiệu ra thị trường này CLS-Class thế hệ thứ 3 đi kèm giá bán 158.000 USD cho biến thể CLS 450 Edition 1.

Sau màn ra mắt vào cuối năm ngoái, Mercedes-Benz CLS-Class thế hệ thứ 3 đã có mặt tại thị trường Malaysia với chỉ một biến thể duy nhất là CLS 450 Edition 1 đi kèm giá bán 158.000 USD. Phiên bản CLS 350 sẽ có mặt vào cuối năm nay với giá bán từ 129.110 USD. 

Mercedes-Benz CLS 450 Edition 1 2019 có giá 158.000 USD tại Malaysia

Mercedes-Benz CLS 450 Edition 1 2019 sẽ được trang bị khối động cơ 6 xi-lanh 3.0L tăng áp sản sinh công suất tối đa 362 mã lực, Mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.600 – 4.000 v/p. Động cơ này đi kèm với bộ khởi động EQ Boost và hệ thống điện 48V, hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,8 giây và tốc độ tối đa 250 km/h. 

Về mặt thiết kế, ở phía trước, Mercedes-Benz CLS 2019 gợi nhớ ít nhiều đến mẫu xe thể thao mạnh mẽ AMG GT, đặc biệt khi nhìn vào kiểu dáng lưới tản nhiệt. Đèn chiếu sáng tích hợp với đèn báo rẽ và được đặt tiếp nối theo đường viền của lưới tản nhiệt. Đèn định vị LED trên CLS-Class thế hệ thứ 3 cũng có thiết kế khác biệt. 

Ngoài việc được trang bị công nghệ LED giống như đèn chiếu sáng, đèn đuôi trên Merdedes-Benz CLS nổi bật như một viên pha lê với hiệu ứng không gian ba chiều. Mặc dù hình dáng và vị trí của đèn đuôi giúp làm nổi bật chiều rộng của CLS phiên bản mới, song nó vẫn không quá khác biệt so với thế hệ trước. 

Bên trong, Mercedes-Benz CLS-Class 2019 sở hữu một không gian nội thất thanh lịch không kém gì so với E-Class với các lỗ thông khí được chiếu sáng dịu nhẹ và ghế ngồi hoàn thiện thủ công. Mercedes-Benz trang bị hai màn hình cỡ lớn cho CLS 2019, vừa hiển thị đồng hồ, vừa hiển thị thông tin giải trí giống như trên một số mẫu xe cao cấp S-Class. 

Hệ thống ánh sáng cabin có khả năng điều chỉnh màu với 64 lựa chọn khác nhau. Thậm chí, ánh sáng cabin còn có khả năng thay đổi nhanh chóng theo nhiệt độ mà hệ thống điều hòa không khí thiết lập. Chẳng hạn, ánh sáng chuyển sang màu đỏ khi nhiệt độ ấm và màu xanh khi nhiệt độ mát. Với phiên bản Edition 1, một số chi tiết trong nội thất được bọc da Nappa, gỗ ốp tại bảng điều khiển màu đen mờ, viền ghế ngồi thêu chỉ màu độc đáo. 

Về mặt tiện dụng, lần đầu tiên hãng xe Đức thực sự mang đến một không gian dành cho 5 hành khách trên một chiếc Mercedes-Benz CLS. Khi cần nhiều chỗ để đồ, tựa lưng có thể được gấp lại theo tỷ lệ 40/20/40, giúp tăng dung tích khoang hành lý 520 lít lên một con số cao hơn. 

Về mặt an toàn, Mercedes-Benz CLS phiên bản mới vay mượn rất nhiều các tính năng công nghệ từ mẫu xe nâng cấp S-Class W222. Điều này có nghĩa rằng CLS sở hữu các hệ thống hỗ trợ lái xe đời mới nhất như: Hệ thống hỗ trơ phanh tự đông, hệ thống hỗ trợ giữ làn, hệ thống cảnh báo nhận thức tài xế, hệ thống giới hạn tốc độ và hệ thống an toàn toàn diện Presafe. Tất cả đều là các tính năng tiêu chuẩn. 

 
 
 
 
 
 

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản Night Edition của CLA 200 và GLA 200

Gói Night Edition bao gồm phong cách ngoại thất AMG Line bổ sung cho CLA 200 và GLA 200 các tấm chắn bùn đặc biệt ở hai đầu, thanh cản va phía sau, bảo vệ ngưỡng cửa được hoàn thiện trong màu xám titan mờ, đèn pha LED High Performance và huy hiệu

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Đã có tổng cộng 4 chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 2019 về Việt Nam

Dù được ra mắt chưa lâu nhưng có thể nói, Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đã chiếm được cảm tình của rất nhiều tín đồ trên toàn thế giới, và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

Mercedes-Benz S-Class Concours S Edition 2019 - đẳng cấp của sự sang trọng

Được phát triển dựa trên S560 và S560 4Matic, Mercedes-Benz S-Class Concours S Edition 2019 chỉ sản xuất đúng 100 chiếc trên toàn thế giới.

Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 có giá 7,42 tỷ đồng tại Malaysia

Mới đây, Mercedes-Benz đã giới thiệu hàng loạt mẫu xe nâng cấp của mình tại thị trường Malaysia từ S-Class, Mercedes-Maybach, hay chiếc xe sang mui trần S560 Cabriolet. Mức giá bán cho Mercedes-Benz S560 mui trần 2019 tại Malaysia là 1,31 triệu RM

Mercedes-Benz tung phiên bản Night Edition của sedan coupe CLA 200 và GLA 200

Với gói Night Edition, các mẫu xe thể thao mới của Mercedes-Benz sở hữu trang bị ngoại thất của AMG như mâm hợp kim đa chấu 18 inch cho CLA 200 và 19 inch thiết kế mới cho GLA 200. Nội thất xe bổ sung thêm ghế da giả Artico, thảm sàn, dây đai và

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Mở liên kết ở chế độ nền trên Android với Flynx

Khi sử dụng các ứng dụng như Facebook, Twitter,… trên thiết bị Android, nếu nhấn vào một liên kết được chia sẻ bởi bạn bè, bạn sẽ được chuyển sang một trình duyệt web để xem nội dung của liên kết ấy. Đây là điều khiến

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

7 cách sửa lỗi iPhone mất tiếng đơn giản

Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone để nghe nhạc đang tăng dần. Nhưng nếu lỡ một ngày, iPhone của bạn bỗng im bặt hoàn toàn, thì làm sao để giải quyết? Dưới đây là 7 bước kiểm tra và sửa lỗi cho iPhone bị mất tiếng.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.