Suzuki đạt được tỷ suất lợi nhuận lên tới 11,8% trong quý II năm 2018

Trang Manager Magazin vừa trích dẫn nghiên cứu từ Ernst & Young cho thấy Suzuki đạt được tỷ suất lợi nhuận lên tới 11,8% trong quý II năm 2018, vượt lên trên BMW với chỉ 11,4%.

Trong khi đó, Daimler (sở hữu thương hiệu Mercedes-Benz) chỉ đạt được 6,5% và đứng ở vị trí thứ 6, Volkswagen cũng đạt tỷ suất tương tự và đứng ở vị trí thứ 7 trong số các hãng xe trên thế giới.

Nếu gộp cả hai quý I và II, BMW vẫn đủ sức đánh bại hãng xe đến từ Nhật Bản. Tuy nhiên, đây vẫn là một thành tích rất ấn tượng của Suzuki, vì BMW là một nhà sản xuất xe sang hàng đầu trên thế giới, trong khi Suzuki chỉ được định vị là nhà sản xuất xe phổ thông.

Cần lưu ý rằng hiện tại Suzuki đã thống lĩnh thị trường Ấn Độ đang phát triển. Tại đây, khoảng 50% ôtô du lịch mới được bán ra mang thương hiệu Maruti Suzuki (Suzuki liên doanh với hãng ôtô nội địa Maruti).

Suzuki đạt được tỷ suất lợi nhuận lên tới 11,8% trong quý II năm 2018

Suzuki đang chiếm khoảng một nửa thị trường ôtô ở Ấn Độ.

Tuy nhiên, nếu tính về kiếm tiền đô la Mỹ nhiều nhất, phải kể đến Toyota.

Peter Fuss, đối tác tư vấn cao cấp trong ngành ôtô cho Ernst & Young, đã cho biết, tất cả các thương hiệu Đức đã phải đối mặt với 'những cơn gió mạnh' trong suốt nửa đầu năm nay, bao gồm: sự suy giảm mạnh các xe sử dụng động cơ Diesel, các kinh phí chi tiêu lớn, tiền mất giá, và cuộc chiến tranh thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ.

Tổng thống Donald Trump cũng đã đe dọa sẽ ngăn các thương hiệu xe Đức bước vào thị trường Mỹ, và áp thuế cho thép, nhôm nhập khẩu từ châu Âu, Mexico và Canada. Ông Fuss cũng cho rằng những thách thức sẽ còn tiếp tục trong nửa cuối năm nay.

Nguồn: Viết Hoàng/tienphong.vn

TIN LIÊN QUAN

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Suzuki Celerio vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt Limited Edition, giá chỉ 173 triệu VNĐ

Cùng với Maruti Ignis Alpha AGS, liên doanh Maruti - Suzuki mới đây đã chính thức giới thiệu với công chúng phiên bản...

Suzuki Future S ra mắt khiến thị trường ô tô thế giới ngỡ ngàng về giá bán

Suzuki Future S ra đời sẽ khiến thị trường ô tô thế giới ngỡ ngàng về giá bán nhưng trang bị thì không hề 'tuềnh toàng'.

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Suzuki Celerio vừa ra mắt Việt Nam có phiên bản đặc biệt Limited Edition, giá chỉ 173 triệu VNĐ

Cùng với Maruti Ignis Alpha AGS, liên doanh Maruti - Suzuki mới đây đã chính thức giới thiệu với công chúng phiên bản Suzuki Celerio Limited Edition (tại Ấn Độ xe có tên là Maruti Celerio...

Suzuki Ciaz sẽ ra mắt bản nâng cấp tại Ấn Độ vào ngày 20/08/2018 tới

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Suzuki Ciaz có nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị ngoạt thất, cũng như được nâng cấp động cơ xăng hoàn toán mới. Dựa trên những hình ảnh được ghi lại được trên đường chạy thử, có thể thấy Suzuki Ciaz 2018 sở

Maruti Suzuki Baleno giá 167 triệu đắt hàng tại thị trường Ấn Độ

Mẫu ô tô hatchback Baleno của Suzuki có giá siêu rẻ, chỉ từ 167 triệu đồng đã có hơn 400 nghìn người đặt mua và luôn nằm trong danh sách 10 chiếc xe bán chạy hàng đầu của Ấn Độ.

Cập nhật bảng giá xe ô tô Suzuki 2018 tháng 9/2018

Bảng giá xe ô tô Suzuki 2018 tháng 9/2018 ấn tượng với sự trở lại của mẫu hatchback rất được ưa chuộng Suzuki Swift. Tháng 9 này, Suzuki Swift 2018 sẽ chính thức tái xuất thị trường Việt với 2 phiên bản, có mức giá dự kiến khoảng từ 499-549 triệu

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với