Bán tải Hyundai Santa Cruz sẽ ra mắt vào năm 2020 và có giá bán rẻ

Trên thực tế, Hyundai đã từng hé lộ về Santa Cruz dưới dạng xe ý tưởng từ năm 2015 và kể từ đó tới nay, hãng đã nhiều lần 'úp mở' về kế hoạch đưa mẫu xe này ra thị trường. Tuy nhiên phải tới nay, kế hoạch sản xuất Santa Cruz mới được chính thức xác nhận bởi ông Kyung Soo Lee - Giám đốc điều hành Hyundai Bắc Mỹ.

Bán tải Hyundai Santa Cruz sẽ ra mắt vào năm 2020 và có giá bán rẻ

Trả lời phỏng vấn với tờ The Detroit Bureau, ông Lee nói 'Chúng tôi vừa có một buổi họp để bàn về thiết kế của chiếc xe' và chia sẻ rằng kế hoạch sẽ là 'bán ra nó, tại thị trường Mỹ, vào năm 2020'. Ngoài những khẳng định này, ông Lee không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào về Santa Cruz bản thương mại, tuy nhiên những nguồn tin nội bộ rò rỉ trước đây đã chỉ ra rằng mẫu bán tải của Hyundai sẽ rất khác biệt so với gần như mọi chiếc pickup khác trên thị trường.

Thay vì cấu trúc khung rời hình thang với thân xe đặt ở phía trên (Body on frame) của bán tải hay SUV truyền thống, Santa Cruz sẽ có khung nguyên khối và dựa trên nền tảng của một mẫu crossover hiện đang được Hyundai sản xuất. Điều này sẽ giúp giảm chi phí phát triển và đem tới cảm giác thoải mái, êm ái hơn cho cabin của Santa Cruz. Tuy nhiên đổi lại là tải trọng và sự linh hoạt trên địa hình của chiếc xe sẽ thua kém hơn so với những chiếc bán tải với chassis dạng Body on Frame.

Không chỉ dựa trên cơ sở khung của crossover, thiết kế của Santa Cruz cũng có nhiều nét tương đồng so với những chiếc xe đa dụng này. Dù Hyundai có thể thay đổi khá nhiều kiểu dáng của xe so với phiên bản ý tưởng do hiện hãng đang dần chuyển từ ngôn ngữ Fluidic Sculpture 2.0 quen thuộc sang Sensual Sportiness, nhưng có một điều chắc chắn rằng Santa Cruz sẽ có kiểu dáng rất trẻ trung. Điều này nhằm nhắm tới những người trẻ dưới 30 tuổi - nhóm khách hàng lớn thứ nhì hiện nay.

Trong khi mẫu concept được ra mắt hồi năm 2015 được trang bị động cơ diesel, Santa Cruz bản thương mại được cho là sẽ sử dụng 2 loại động cơ xăng 4 xi-lanh là 1.6l tăng áp (201PS/264Nm) và 2.4l nạp khí tự nhiên (185 mã lực/241Nm). Do hướng tới những khách hàng trẻ - nhiều người trong số đó đang lập nghiệp hoặc chưa từng sở hữu xe hơi, Hyundai sẽ giữ giá bán rẻ cho Santa Cruz, chỉ khởi điểm từ khoảng gần 20.000 USD.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/ban-tai-hyundai-chot-lich-ra-mat-vao-nam-2020-26721.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai sẽ ra mắt mẫu bán tải Santa Cruz vào năm 2020

Mẫu bán tải concept Hyundai Santa Cruz đang rất gần ngày sản xuất, đó là lời khẳng định của Giám đốc điều hành của Hyundai Motor Mỹ, chiếc xe dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020.

Bán tải Hyundai Santa Cruz có thể được sản xuất vào năm 2021

Hyundai đã vén màn mẫu bán tải Santa Cruz concept được gần 3 năm tại Detroit, nhưng chi tiết về phiên bản sản xuất vẫn còn khá hạn chế.

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

Bán tải cỡ nhỏ Hyundai Santa Cruz xác nhận lắp ráp tại Mỹ và được bán ra vào cuối mùa hè này

Theo thông tin cập nhật, Hyundai Santa Cruz 2022 sẽ được lắp ráp tại Mỹ. Cụ thể, đây là mẫu xe thứ 5 được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Motor Manufacturing Alabama (HMMA) ở Mỹ, bên cạnh Sonata, Elantra, SantaFe và Tucson. Đây cũng là lần đầu tiên

Hyundai Santa Cruz vừa mở bán tại Bắc Mỹ đã nhanh chóng "cháy hàng"

Sau khi phải đối mặt với đại dịch COVID-19 thì giờ đây các nước Bắc Mỹ tiếp tục phải đau đầu về vấn đề khủng hoảng mới mang tên thiếu linh kiện. Hyundai Santa Cruz Do đó, các nhà sản xuất xe không thể đáp ứng đủ lượng đơn hàng, hiện đang rơi vào

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

Hyundai Santa Cruz: Từng bị chê là "yếu đuối" nhưng mới mở bán đã liên tục cháy hàng

Vào thời điểm ra mắt, đã có không ít ý kiến cho rằng thiết kế của Hyundai Santa Cruz quá nữ tính và không phù hợp với dòng xe bán tải. Tuy nhiên, kết quả bán hàng của mẫu xe này lại cho thấy điều hoàn toàn ngược lại.

Hyundai công bố chi tiết 4 phiên bản của mẫu bán tải Santa Cruz

Hyundai cuối cùng cũng đã tiết lộ về các phiên bản của Santa Cruz. Theo đó, mẫu bán tải này có tổng cộng 4 phiên bản, bao gồm SE, SEL, SEL Premium và Limited. Đầu tiên là phiên bản cơ sở SE với màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ kết nối Apple...

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa

Hướng dẫn cách kết nối cũng như sử dụng ứng dụng LINK

Bạn vào App Store (đổi với thiết bị iOS) hay Play Store (đối với thiết bị android) để tải ứng dụng Misfit.

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...