Rolls-Royce sẽ giới thiệu tới khách hàng ở Mỹ những chiếc Cullinan được cá nhân hóa độc đáo

Rolls-Royce sẽ tận dụng Tuần lễ xe hơi Monterey danh tiếng để giới thiệu tới khách hàng ở Mỹ những chiếc Cullinan được cá nhân hóa độc đáo.

Rolls-Royce sẽ giới thiệu tới khách hàng ở Mỹ những chiếc Cullinan được cá nhân hóa độc đáo

Là một phần của lễ hội Monterey năm nay, thương hiệu xe sang Anh Quốc sẽ ra mắt bốn chiếc Cullinan đặc biệt, trong đó có một chiếc sở hữu ngoại thất xanh dương Iguazu Blue và nội thất Charles Blue, đi kèm một vài điểm nhấn từ sắc xám Scivaro Grey.

Ba chiếc xe còn lại sẽ được sơn màu đỏ Magma Red hoặc Darkest Tungsten, dù được hoàn thiện trong chương trình sơn nào thì cả bốn chiếc Cullinan tùy biến mới của Rolls-Royce đều được trang bị bộ bàn ghế độc đáo Viewing Suite. 

Là chiếc xe gầm cao đầu tiên của Rolls-Royce, Cullinan sử dụng động cơ tăng áp kép V12 6,75 lít sản sinh công suất 563 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tiên tiến.

Bên cạnh việc giới thiệu các Cullinan đặc biệt, hãng xe sang Anh Quốc cũng sẽ mang tới Monterey 2018 một chiếc Phantom độc đáo - thuộc quyền sở hữu của Michael Fux, đại gia ngành đệm toàn cầu. Chiếc xe có tên “Phantom in Fuxia”, và đây là chiếc Rolls-Royce thứ 10 của Fux trong tổng số hơn 140 xe hơi độc đáo của ông. 

Gian hàng của Rolls-Royce cũng sẽ thu hút với bộ sưu tập Umbra Black Badge Collection của Dawn, Ghost và Wraith. Cả ba chiếc xe đều sở hữu màu sơn đen mờ Matte Black cùng các bánh xe hợp kim carbon 21 inch và viền crôm tối màu. 

Nội thất của Umbra Black Badge Collection được hoàn thiện trong cấu hình đỏ - đen thời trang qua da bọc Mugello Red và Black, kết hợp cùng sợi carbon kỹ thuật cao và các tấm kim loại có khắc chữ “Pebble Beach 2018”.

Rolls-Royce có vẻ rất yêu thích Tuần lễ xe hơi Monterey năm nay, hãng quyết định mang cả bộ sưu tập Paradiso Collection của Dawn, Ghost và Wraith đến sự kiện này.

Tất cả các xe đều được sơn màu xanh dương Quail Blue độc quyền, cùng một đường thân màu Mandarin vô cùng tinh tế, bổ sung hai sọc trên nắp ca-pô và các sọc rất nhỏ trên vòm bánh xe. 

Thiết kế nội thất của bộ ba Dawn, Ghost và Wraith Paradiso Collection không giống nhau, ngoại trừ việc đều sử dụng nhiều vật liệu sợi carbon và nhôm trang trí cao cấp.

Cuối cùng, danh sách dài của xe Rolls-Royce tại Pebble Beach sắp tới được khép lại bằng hai phiên bản Dawn Black Badge Adamas Collection và Nebula Collection. 

Trong đó, Nebula Collection gây ấn tượng với ngoại thất màu xám Iced Selby Grey và khoang cabin hai tông, kết hợp cùng một họa tiết hình lục giác được thêu vào các ghế sau.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/rolls-royce-se-gioi-thieu-4-chiec-cullinan-tuy-bien-doc-dao-tai-pebble-beach.html

TIN LIÊN QUAN

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Bắt gặp Rolls-Royce Cullinan mới thử nghiệm tại châu Âu

Chỉ còn vài tuần nữa Phantom thế hệ mới sẽ được ra mắt, và hiện tại các kỹ sư của Rolls-Royce đang tập trung hoàn tất những công đoạn sản xuất cuối cùng vào...

Rolls-Royce Cullinan sẽ có phiên bản kéo dài, chống đạn với giá 45 tỷ đồng

Rolls-Royce Cullinan là một trong những chiếc SUV siêu sang đắt đỏ nhất thế giới. Hiện mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 325.000 USD nhưng để nâng tầm và giá trị của mẫu SUV này, hãng độ Klassen của Đức chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Cullinan kéo

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe...

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe đã được xác nhận sẽ trình làng vào năm 2019.

Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Hãng độ Klassen đang chào bán Rolls-Royce Cullinan phiên bản kéo dài với giá bán 1,8 triệu euro, đương đương khoảng 2,08 triệu USD. Con số này cao hơn rất nhiều so với một chiếc Cullinan nguyên bản, vốn có giá 325.000 USD tại thị trường Mỹ.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan ra mắt khách hàng Ấn Độ với giá 23,2 tỷ VNĐ

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan vừa được ra mắt khách hàng Ấn Độ với giá bán khủng, 69.500.000 INR (~ 23,2 tỷ VNĐ). Chiếc xe hiện đang có mặt ở đại lý Delhi.

THỦ THUẬT HAY

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối

Trải nghiệm One UI 4 chính thức trên Galaxy S21+: Có gì thú vị?

One UI 4.0 chính thức là bản cập nhật mong đợi nhất của người dùng Samsung hiện tại. Vậy nó sẽ mang tới trải nghiệm gì?

Bixby hữu ích hơn một chút trên Galaxy S9 với 3 mẹo nhỏ

Nếu bạn đã mua Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ thì chắc chắn bạn đang có một trong những điện thoại cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất trên thị trường. Với chúng, bạn có thể chụp được các bức ảnh đẹp một cách đơn giản, sử

Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể...

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.