Hyundai sẽ ra mắt mẫu bán tải Santa Cruz vào năm 2020

Hyundai sẽ ra mắt mẫu bán tải Santa Cruz vào năm 2020, xe trang bị động cơ tăng áp 1,6 lít hoặc hút khí tự nhiên 2,4 lít. Giá bán của Hyundai Santa Cruz khoảng 18.990 USD. 

Hyundai sẽ ra mắt mẫu bán tải Santa Cruz vào năm 2020

Mẫu bán tải concept Hyundai Santa Cruz đang rất gần ngày sản xuất, đó là lời khẳng định của Giám đốc điều hành của Hyundai Motor Mỹ, chiếc xe dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2020. 

Trả lời phỏng vấn tờ The Detroit Bureau, ông Kyung Soo Lee nói “Chúng tôi vừa có một cuộc họp để xem xét thiết kế và lên kế hoạch ra mắt chiếc xe tại thị trường Mỹ vào năm 2020”. 

Tuy nhiên vị Giám đốc điều hành vẫn khá kín tiếng về thông số của chiếc xe, ông chỉ cho biết hãng đang trong giai đoạn hoàn thiện kỹ thuật cho mẫu bán tải. 

Nhiều câu hỏi vẫn chưa được giải đáp, mẫu xe sản xuất sẽ phát triển từ chiếc concept, tương tự như Honda Ridgeline. Mẫu bán tải Santa Cruz sử dụng khung gầm crossover thay vì khung gầm SUV body-on-frame. Điều này sẽ tiết kiệm chi phí phát triển và khiến trải nghiệm trên chiếc Santa Cruz giống với xe gia đình hơn. 

Bản concept sử dụng động cơ diesel, tuy nhiên bản sản xuất sẽ không trang bị động cơ này. Thay vào đó, mẫu bán tải của Hyundai có thể trang bị động cơ xăng tăng áp 1,6 lít bốn xi-lanh hoặc động cơ hút khí tự nhiên 2,4 lít bốn xi-lanh. 

Động cơ lớn hơn tạo ra công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 241 Nm giống với Hyundai Sonata, trong khi đó động cơ tăng áp có công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm tương đương với Hyundai Elantra Sport. 

Hãng ôtô Hàn Quốc cũng thông báo rằng thiết kế của Santa Cruz sẽ thừa hưởng từ dòng crossover thay vì xe bán tải truyền thống. Vẫn chưa rõ sẽ có bao nhiêu chi tiết trên chiếc xe ý tưởng được áp dụng lên bản thương mại, tuy nhiên nét thiết kế từ 2016 vẫn phù hợp cho đến khi nó ra mắt vào năm 2020. 

Một gợi ý thú vị từ Hyundai là Santa Cruz nhắm đến những khách hàng dưới 30 tuổi. Để giúp thu hút những người mua này, Hyundai sẽ công bố giá cả phải chăng. Điều này có nghĩa là mẫu bán tải Santa Crruz sẽ rẻ hơn Nissan Navara với giá khởi điểm là 18.990 USD.

Toàn Thiện

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Santa Cruz concept sẽ sớm có phiên bản thương mại

Phó Giám đốc Kế hoạch sản xuất và sản phẩm của Hyundai Mỹ xác nhận rằng công ty đã bật đèn xanh cho một phiên bản thương mại của chiếc concept Santa Cruz.

Bán tải Hyundai Santa Cruz sẽ ra mắt vào năm 2020 và có giá bán rẻ

Trả lời phỏng vấn với tờ The Detroit Bureau, ông Lee nói 'Chúng tôi vừa có một buổi họp để bàn về thiết kế của chiếc xe' và chia sẻ rằng kế hoạch sẽ là 'bán ra nó, tại thị trường Mỹ, vào năm 2020'. Ngoài những khẳng định này, ông Lee không tiết lộ

Ford Maverick soán ngôi Hyundai Santa Cruz trong cuộc đua doanh số tháng 10

Ford Maverick đang vượt qua Hyundai Santa Cruz với doanh số cao hơn gấp đôi so với tháng kỷ lục của thương hiệu Hàn Quốc.

Hyundai Santa Cruz: Từng bị chê là "yếu đuối" nhưng mới mở bán đã liên tục cháy hàng

Vào thời điểm ra mắt, đã có không ít ý kiến cho rằng thiết kế của Hyundai Santa Cruz quá nữ tính và không phù hợp với dòng xe bán tải. Tuy nhiên, kết quả bán hàng của mẫu xe này lại cho thấy điều hoàn toàn ngược lại.

Lộ diện nguyên mẫu thử nghiệm bán tải đầu tiên của Hyundai

Tuy nhiên, gần đây, một vài nguyên mẫu thử nghiệm của Hyundai bán tải đầu tiên đã được bắt gặp trong một bãi đậu xe. Những bức ảnh do thám cho thấy chiếc xe ngụy trang kín mít, do đó không có nhiều chi tiết để khám phá tại thời điểm này.

Hyundai lộ mẫu xe bán tải mới chỉ với một mảnh giấy nhỏ dán trên thân xe

Các paparazzi tại xứ sở Kim chi đã nhanh tay chụp được khoảnh khắc mẫu xe được cho là Hyundai Tucson phiên bản 7 chỗ đang thử nghiệm trên đường. Tuy nhiên, chỉ với một mảnh giấy được dán trên thân xe, mọi đồn đoán đều trở thành không đúng.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Hyundai Palisade

Dù được phát triển dựa trên mẫu HDC-2 Grandmaster Concept, nhưng tân binh Hyundai Palisade 2020 cũng có nhiều chi tiết thiết kế lấy từ các mẫu xe hiện tại, chủ yếu là Santa Fe. Có thể thấy rõ điều này ở phần mũi xe, với đèn pha và lưới tản nhiệt cỡ

Hyundai Santa Cruz 2022 - Đột phá!

Hyundai Santa Cruz 2022 với những đột phá trong thiết kế được kỳ vọng sẽ khiến phân khúc xe bán tải cỡ nhỏ càng trở nên náo nhiệt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Cách kiểm tra và truy cập cài đặt UEFI trên Windows 10

Nếu muốn truy cập cài đặt UEFI firmware để thay đổi thứ tự khởi động mặc định hoặc thiết lập mật khẩu UIFI mà bạn chưa biết cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện để truy cập cài đặt UEFI trong bài

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop gmaing Acer Nitro 5 Spin

Là một chiếc thuộc dòng gaming, Acer Nitro 5 Spin được kết hợp từ hai màu khá phổ biến là đỏ và đen. Vỏ máy được hoàn thiện từ nhôm xước khá bắt mắt, và mặc dù là một chiếc laptop gaming nhưng máy lại khá thanh lịch,

Đánh giá Dell XPS 13 [2018]: hiệu năng mạnh mẽ, pin trâu, mỏng manh nhưng đầy chắc chắn

Điểm nổi bật của Dell XPS 13 9370 với màu sắc hoàn toàn mới, Bên trong XPS 13 9370 phiên bản vàng rất bắt mắt với toàn một màu trắng từ viền màn hình đến bàn phím và chiếu nghỉ tay.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...