McLaren 570S độ body kit 570-VX độc nhất Việt Nam được cho ra biển số

Mới đây, siêu xe McLaren 570S độ body kit 570-VX của hãng Vorsteiner độc nhất Việt Nam đã được cho ra biển số. Được biết siêu xe này vẫn chưa có khách mua và hiện vẫn thuộc sở hữu của ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

McLaren 570S độ body kit 570-VX độc nhất Việt Nam được cho ra biển số

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi được ký gửi tại showroom, siêu xe này được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất xám mờ mạnh mẽ.

Đây cũng là chiếc McLaren được độ lại mạnh tay nhất khi can thiệp khá sâu về ngoại thất của xe. Trước đây, các mẫu McLaren khác tại Việt Nam chỉ được chủ nhân tút tát lại ngoại thất bằng phương pháp dán decal thường thấy. 

Với gói độ 570-VX Program của Vorsteiner, nhiều chi tiết được thay thế mới như toàn bộ cản trước, cản sau, đồng thời với đó là sự bổ sung của cánh lướt gió kích thước lớn ở phía sau. Ngoài ra, siêu xe này còn được độ riêng hệ thống xả FI và bộ mâm Forgiato độc đáo. 

Cản trước và cản sau được thay thế với nhiều đường cắt xẻ mạnh, nhằm tạo hiệu quả khí động học tối ưu nhất. Cánh gió sau được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua đường phố McLaren P1 GTR nổi tiếng.

Hệ thống xả nguyên bản được thay thế bằng ống xả FI. Với sự thay thế này, xe sẽ có âm thanh nổi bật và khỏe khoắn hơn so với phiên bản cũ. Bộ mâm Forgiato 8 chấu ngôi sao được sơn cùng màu với ngoại thất xe, kèm theo đó là lốp thể thao PZERO Nero. 

Siêu xe này được trang bị động cơ mới V8, tăng áp kép, dung tích 3.8L như trên McLaren 650S và P1, kết hợp hộp số ly hợp kép cho công suất 562 mã lực. 570S có khả năng tăng tốc từ 0 lên 97 km/h chỉ 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 328 km/h.

Lúc mới về nước, McLaren 570S có giá bán khoảng 12 tỷ đồng.

PV (Tuoitrethudo)

Ảnh: Hura can

Nguồn : https://xehay.vn/mclaren-570s-do-vorsteiner-doc-nhat-viet-nam-ra-bien-trang.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp McLaren 570S độ Vorsteiner phơi nắng dưới phố

Chiếc McLaren này nguyên bản có màu xám bóng, từng thuộc sở hữu của Cường Đô La. Sau khi sang tay chủ mới, siêu xe này đã được độ lại gói độ Vorsteiner cùng với màu ngoại thất dán decal xám mờ mạnh mẽ.

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với...

Chiêm ngưỡng McLaren 570S độ Vorsteiner độc nhất Việt Nam

Sau mẫu Lamborghini Huracán với gói độ khủng Vorsteiner Verona, một showroom siêu xe tại Quận 5 lại cho ra mắt chiếc McLaren 570S với gói độ Vorsteiner hàng khủng độc nhất Việt Nam.

"Tình cũ" McLaren 570S của Cường Đô La tái xuất với gói độ 570-VX độc nhất Việt Nam

Chiếc McLaren 570S từng thuộc sở hữu của Cường Đô La sau 2 tháng 'tu bổ' cuối cùng đã tái xuất với diện mạo mới, trong đó đáng chú ý nhất là bộ body kit 570-VX...

Sài Gòn: Chiêm ngưỡng cặp siêu xe độ Vorsteiner cực độc tại Việt Nam

Mới đây, cặp xe độ Vorsteiner hàng độc tại Việt Nam – Lamborghini Huracan Novara và McLaren 570S VX đã cùng nhau khoe dáng tại Sài Gòn.

McLaren tung bộ sưu tập ảnh mới toanh của siêu xe mui trần 570S Spider

McLaren đã mời các nhà báo đến Tây Ban Nha để cùng tham gia buổi lái thử 570S Spider mới.

McLaren 570S được trang bị một bộ nâng cấp thân rộng hầm hố

Bộ kit của Prior Design bao gồm thanh cản va mới phía trước, các vòm bánh xe mở rộng, hai bên sườn tinh chỉnh, các lưỡi cắt gió ở bên hông, bộ khuếch tán và cánh gió sau sửa đổi - tất cả các bộ phận kể trên đều được làm từ sợi carbon.

Chiêm ngưỡng dàn siêu xe gần 10 chiếc xếp hàng dài trên phố Nguyễn Huệ

Xếp đầu là chiếc McLaren 570S-VX Vorsteiner độc nhất Việt Nam. Xe được cho ra biển số cuối tháng 8 vừa qua và hiện thuộc sở hữu ủa ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe tại quận 5.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.