Hyundai Kona chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 615 triệu đồng

Ra mắt lần đầu tại thị trường Việt Nam, mẫu xe đa dụng B – SUV Hyundai Kona có 3 phiên bản 2.0 AT, 2.0 AT đặc biệt và 1.6 Turbo, giá bán lần lượt là 615 – 675 – 725 triệu đồng.

Chiều 22/8, Hyundai Thành Công giới thiệu Kona – mẫu xe mới nhất trong dải sản phẩm của mình tại nhà máy ở Ninh Bình.

Hyundai Kona chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 615 triệu đồng

Hyundai Kona ra mắt tại nhà máy ở Ninh Bình.

Hyundai Kona có các phiên bản 2.0 AT tiêu chuẩn, 2.0 AT đặc biệt và 1.6 Turbo, mức giá lần lượt 615 – 675 và 725 triệu đồng.

Thiết kế xe cá tính, tiên phong, độc đáo với nhiều điểm tương đồng với Santa Fe 2019. Xe có chiều dài 4.165 mm, rộng 1.800 , cao 1.565 mm. Góc tiếp trước 17 độ và góc thoát sau đạt 29 độ, giúp dễ dàng vượt qua những địa hình khó khăn. Xe được thiết kế chỉ số cản gió là 0,33Cd, đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao tính ổn định ở tốc độ cao.

Điểm nhấn của Kona nằm ở phần đầu xe với cụm đèn xi nhan và LED chạy ban ngày đặt ngay dưới nắp ca pô, trong khi đèn pha LED đặt bên dưới cùng vị trí với đèn sương mù.

Kona sử dụng vành hợp kim 18 inch cho phiên bản 1.6 Turbo và 2.0 đặc biệt, 17 inch với bản 2.0 tiêu chuẩn.

Ngoại hình có nhiều điểm tương đồng với Santa Fe 2019, đặc biệt ở thiết kế đầu xe.

Phía đuôi, Kona sử dụng đèn hậu LED, tích hợp đèn phanh trên cao. Hai bên sườn xe là những đường gân khí động học. Kona tích hợp đèn báo rẽ trên gương chiếu hậu gập/chỉnh điện.

Nội thất của Kona nổi bật với màn hình giải trí có khả năng kết nối bluetooth, AUX, Radio, MP4, Apple CarPlay, tương thích hệ thống định vị dẫn đường AVN, camera lùi, cảm biến lùi, cảm biến trước trên bản 1.6T. Hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động trên hai bản cao cấp. Ghế ngồi bọc nỉ trên bản tiêu chuẩn trong khi bọc da trên bản 2.0 đặc biệt và 1.6 Turbo. Xe còn được trang bị sạc điện thoại không dây.

Hyunda Kona có hai phiên bản động cơ, hộp số. Trong đó, phiên bản 2.0 AT công suất 149 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô men xoắn 180 Nm tại 4.500 vòng/phút. Động cơ Gamma 1.6 T-GDI tăng áp sản sinh công suất 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô men xoắn 265 Nm từ 1.500 – 4.500 vòng/phút.

Hyundai Kona hướng tới nhóm đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động.

Ngoài ra, Hyundai Kona trang bị nhiều tính năng an toàn phổ biến hiện nay như phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESC, các hệ thống hỗ trợ khác như kiểm soát hành trình, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo điểm mù, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí…

Hướng tới nhóm đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động, thế nên Kona được khoác lên mình những màu sắc tươi mới lần đầu xuất hiện trên xe Hyundai tại Việt Nam. Hyundai Kona được bán ra với 6 màu ngoại thất bao gồm: trắng, bạc, đen, đỏ, xanh dương và vàng cát. 

Hoàng Hưng

Nguồn: VTC

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Mini SUV Hyundai Kona chính thức ra mắt, giá từ 615 triệu đồng

Chiều 22-8, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV cỡ nhỏ Kona. Xe được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Honda HR-V.

Hyundai Kona đã có mặt tại nhà máy Việt Nam, sẵn sàng ra mắt

Hiện tại, Hyundai vẫn đang gom đơn đặt hàng của Kona để sản xuất lô đầu tiên, dự kiến sẽ được bán ra vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8 năm nay. Việc để các đại lý trên toàn quốc gom đơn sẽ giúp Hyundai Thành Công nắm bắt được nhu cầu thị trường

Cập nhật giá lăn bánh của 3 phiên bản của Hyundai KONA vừa ra mắt

Hyundai KONA hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam sẽ là đối thủ đáng gờm của Ford EcoSport, Honda HR-V sắp được bán từ quý IV. Mẫu xe này được lắp ra và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản đi kèm giá bán lần lượt

Hyundai Kona sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào chiều ngày 22/8 tới

Theo dự kiến, mẫu xe Hyundai Kona sẽ ra mắt vào chiều ngày 22/8 tới tại nhà máy của Hyundai Thành Công. Mặc dù chưa được công bố thông tin chính thức, theo tài liệu nội bộ hé lộ sớm, mẫu crossover đô thị cỡ nhỏ này được phân phối với 3 phiên bản và

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Mới đây, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu crossover cỡ nhỏ Kona với hàng loạt những ưu điểm về thiết kế và trang bị an toàn.

Hyundai Kona có giá lăn bánh cao hơn giá niêm yết cả 100 triệu đồng

Chia sẻ với PV, anh Thắng (nhân viên kinh doanh của một đại lý Hyundai tại Long Biên, Hà Nội) cho biết: “Ngày hôm nay đại lý của tôi tấp nập người mua hơn hẳn vì Hyundai Kona. Rất nhiều khách hàng đã đến để muốn nhìn tận mắt sản phẩm cũng như đăng

Soi chi tiết Hyundai Kona 2018 giá từ 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mẫu xe crossover Hyundai Kona vừa ra mắt với ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới, hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm mới cho người tiêu dùng Việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Cách restore iOS 11 mà không bị mất jailbreak

Nếu bạn đã jailbreak iOS 11 nhưng muốn restore lại thiết bị của mình thì hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn cho bạn cách restore iOS 11 mà không bị mất jailbreak.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Tải và trải nghiệm bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản dành cho máy cấu hình thấp

Đa số người dùng Windows 10 Pro version 1709 đều cảm thấy hệ điều hành này khá nặng, và thường xuyên gặp lỗi full disk. Vậy hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu các bạn bộ cài Windows 10 Pro Lite Version 1709 phiên bản rút

Tại sao máy in không in được và cách khắc phục

Hầu hết thời gian, những chiếc máy in của chúng ta giống như những người bạn đáng yêu và đáng tin cậy. Nhưng đôi lúc nó ngừng in và bắt đầu “dò ra” các thông báo lỗi. Vậy nguyên nhân là gì và làm thế nào để khắc phục

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2019: Quân át chủ bài giúp Mitsubishi mở rộng tầm ảnh hưởng

Bảy chỗ ngồi, cách âm tốt, êm ái đến bất ngờ và có giá bán niêm yết trong khoảng từ 500 đến hơn 600 triệu đồng. Đó chính là Mitsubishi Expander 2019, mẫu xe đang thu hút rất nhiều sự chú ý

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này