Toyota chung tay bảo vệ môi trường với “Hành trình Việt Nam xanh”

Ngày 22/8/2018, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường (TTTNMT), Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Lễ ký kết biên bản thỏa thuận Chương trình “Toyota – Hành trình Việt Nam xanh”. 

Toyota chung tay bảo vệ môi trường với “Hành trình Việt Nam xanh”

Hiện nay, biến đổi khí hậu đang là mối quan tâm chung của toàn cầu, trong đó Việt Nam cũng đang phải đối mặt với các vấn đề về tài nguyên môi trường và biến đổi khí hậu như: lũ lụt; hạn hán; nước biển dâng… Chính vì vậy, nhằm chung tay hành động bảo vệ tài nguyên môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu, chương trình “Toyota – Hành trình Việt Nam xanh” được triển khai trong 3 năm từ 2018 đến 2021.

Các mục tiêu chính của chương trình này là góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường tại Việt Nam đặc biệt là cho giới trẻ thông qua các hoạt động, các chương trình giáo dục; tổ chức và thực hiện các hoạt động nhằm góp phần giảm thiểu và ngăn chặn các vấn đề về khai thác tài nguyên thiên nhiên, ô nhiễm môi trường tại Việt Nam, trồng cây xanh chống biến đổi khí hậu. 

Với mục tiêu trên, hoạt động chính của chương trình “Toyota – Hành trình Việt Nam xanh” gồm có Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường”, trồng cây xanh, góp phần tạo cảnh quan và không gian xanh-sạch-đẹp trong học đường. Từ năm 2017 đến nay chương trình đã trồng tổng số 2.200 cây xanh tại 17 trường học của 6 tỉnh, thành phố bao gồm: Vĩnh Phúc, Nghệ An, Đồng Nai, Quảng Ninh, Quảng Bình và Cần Thơ. Đặc biệt, chương trình cũng có sự chung tay của các đại lý Toyota trên địa bàn các tỉnh/thành phố này.

“Chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến các em học sinh vô cùng hào hứng tham gia các hoạt động của Chương trình như trồng cây xanh, vẽ tranh về chủ đề môi trường, triển lãm tái chế. Qua đó, chúng tôi tin rằng, Chương trình ý nghĩa này góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ về vấn đề bảo vệ môi trường ngay từ giai đoạn đầu đời cũng như nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho cộng đồng”, bà Đỗ Thu Hoàng – Phó Tổng Giám đốc TMV từng chia sẻ.

Dự kiến, năm nay, Toyota sẽ tiếp tục mở rộng triển khai tại các địa phương khác trong tháng 9 tới nhằm tiếp tục nhân rộng hơn nữa hiệu quả của chương trình.

Ngọc Tuyền

Nguồn : http://topcarvn.com/toyota-chung-tay-bao-ve-moi-truong-voi-hanh-trinh-viet-nam-xanh/

TIN LIÊN QUAN

Toyota Việt Nam triển khai chương trình Monozukuri (Bí quyết Thành công) 2018

Đây là năm thứ 14 Chương trình được thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam và sinh viên kỹ thuật tiếp cận và hiểu sâu hơn về Hệ thống sản xuất Toyota (Toyota Production System – TPS) cũng như chia sẻ những bí quyết thành công của Toyota.

85 học bổng tài năng âm nhạc Toyota 2018 đã được trao tại Việt Nam

Năm nay, chương trình tiếp tục trao tặng 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc trực thuộc Bộ VHTT & DL, bao gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế,

Toyota trao tặng xe Hilux hỗ trợ bảo tồn thiên nhiên tại Quảng Bình

Toyota đã tập hợp nhiều sáng kiến và nỗ lực thực hiện mục tiêu này, và việc hợp tác với tổ chức BirdLife chính là một ví dụ. Bên cạnh đó, TMC dự kiến mở rộng trên quy mô toàn cầu những chương trình tài trợ về môi trường mang tính dài hạn, đồng thời

Toyota Việt Nam chia sẻ những bí quyết thành công trong sản xuất, kinh doanh

Năm nay, Chương trình vẫn tập trung 2 hoạt động chính gồm triển khai 6 khóa đào tạo dành cho doanh nghiệp, sinh viên và 2 mô hình cải tiến thí điểm (Kaizen showcase) tại hai doanh nghiệp đã từng tham gia Chương trình Monozukuri nhằm khảo sát, tìm

Mua Toyota Rush được nhận ưu đãi lên tới 30 triệu đồng trong tháng 12

Tháng 12 là cơ hội vàng để sở hữu mẫu xe SUV 7 chỗ nhập khẩu Toyota Rush với hỗ trợ lên đến 30 triệu đồng từ Toyota Việt Nam.

Toyota Việt Nam tổ chức tuyên truyền về ATGT năm 2018

Sáng 7/2, Toyota Việt Nam phối hợp với Ủy ban ATGT quốc gia tổ chức lễ phát động chiến dịch tuyên truyền về ATGT năm 2018.

Hàng loạt xe Toyota tại Việt Nam bị triệu hồi do lỗi túi khí

Trong đó, chương trình triệu hồi thứ nhất được thực hiện đối với 11.346 xe, bao gồm 5.666 xe Corolla, 5.130 xe Vios, 550 xe Yaris để kiểm tra và thay thế cụm bơm của túi khí hành khách phía trước. Số xe này được Toyota Việt Nam sản xuất trong

Toyota Việt Nam tổ chức hội thảo Monozukuri 2017

Toyota Việt Nam phối hợp với đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức hội thảo Monozukuri nhằm chia sẻ bí quyết thành công.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Zing MP3 trên Smart TV

Với những Smart TV các bạn còn có thể trải nghiệm ứng dụng Zing MP3 ngay trên đó, tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa biết cách kích hoạt như nào?

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.