Khách hàng đã có thể đặt mua Volvo XC40 với động cơ tăng áp 1,5 lít

Bây giờ, khách hàng đã có thể đặt mua Volvo XC40 với động cơ tăng áp 1,5 lít, đây là khối động cơ 3 xi-lanh đầu tiên của hãng xe Thụy Điển.

Khách hàng đã có thể đặt mua Volvo XC40 với động cơ tăng áp 1,5 lít

Cỗ máy 1,5 lít mới sản sinh ra công suất 154 mã lực ở 5.000 vòng/phút và 265Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng 1.850 - 3.850 vòng/phút. Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp, trong thời gian tới nó sẽ được cung cấp thêm lựa chọn số tự động 8 cấp. 

Chỉ được bán ra trong cấu hình T3 của XC40, động cơ 3 xi-lanh đầu tiên nhà Volvo giúp chiếc crossover cỡ nhỏ chạy nước rút từ 0 - 100 km/h trong 9,4 giây, động cơ này có mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 6,2 lít / 100km, mức phát thải CO2 là 144 g/km và cung cấp cho xe sức kéo lên tới 1,6 tấn, xe được đi kèm với một rơ-moóc theo tiêu chuẩn. 

Hãng xe Thụy Điển đã công bố giá bán khởi điểm chính thức của XC40 T3 1,5 lít 3 xi-lanh tại thị trường Anh Quốc, theo đó, xe có giá từ 27.610 bảng (~ 824 triệu VNĐ).

Ngoài việc bổ sung động cơ cỡ nhỏ mới cho T3, Volvo cũng tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm XC40 bằng cách thêm một bản T4 máy xăng 2.0 lít và một bản D3 máy dầu. 

Trong đó, XC40 T4 2.0 lít mới có sức mạnh 187 mã lực và được ghép nối với hộp số tự động và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian tiêu chuẩn; còn bản D3 cho ra công suất 148 mã lực và có thể được kết hợp với số sàn hoặc số tự động, cùng dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Làm tròn dải động cơ của Volvo XC40 mới là đơn vị T5 máy xăng 244 mã lực và D4 máy dầu 187 mã lực, cả hai phiên bản này đều được trang bị hộp số tự động và hệ dẫn động AWD theo tiêu chuẩn.

Đối với những người đang tìm kiếm một chiếc XC40 sang trọng và cao cấp hơn, Volvo có các cấp độ Momentum, R-Design và Inscription. Tất cả các XC40 thuộc ba cấp độ này đều có thể bổ sung tùy chọn ''Pro'' để có thêm nhiều tính năng thú vị hơn, hấp dẫn hơn như đèn sương mù LED phía trước hỗ trợ vào cua, các la-zăng lớn hơn trên bản R-Design và Inscription, ghế trước tích hợp chức năng sưởi ấm và kính chắn gió tự khô. 

Những chiếc Momentum sẽ được trang bị bánh xe hợp kim 18 inch, đèn pha LED tự động điều chỉnh chùm chiếu sáng (Active High Beam), hệ thống thông tin giải trí Sensus qua màn hình 9 inch, hệ thống định vị tiên tiến, kết nối điện thoại thông minh và điều hòa tự động hai vùng.

Bên cạnh đó, tính năng Volvo On Call cũng được cung cấp tiêu chuẩn trên XC40 Momentum, đi kèm còn có các cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, điều khiển hành trình chủ động, chìa khóa thông minh, cần gạt nước mưa cảm biến và đường ray tiện ích trên nóc.

Ngoài tất cả các trang bị kể trên, XC40 R-Design còn được hưởng lợi từ nhiều chi tiết sơn đen bóng nhằm tăng độ sang trọng của xe, có thể kể đến như lưới tản nhiệt, đường ray mái, khung cửa sổ, các tấm bảo vệ các-te dầu trước và sau. 

Những yếu tố này được kết hợp với mái xe và các vỏ gương màu Black Stone, cửa sổ riêng tư phía sau, hệ thống ống xả kép thể thao và các vành hợp kim sơn đen mờ.

Đối với bên trong xe, XC40 R-Design được độc quyền với các miếng kim loại có khắc ký hiệu R-Design để phân biệt với những biến thể khác, ngoài ra còn có bộ bàn đạp thể thao, trần xe màu đen, nội thất bọc Nubuck cùng vô lăng và cần số được bọc da đục lỗ cao cấp. 

Các tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của Volvo XC40 R-Design gồm có đèn sương mù LED phía trước, các lò xo cứng hơn, các thanh chống lật dày hơn và bộ giảm xóc thích ứng nhanh nhẹn hơn.

Cuối cùng, Inscription hàng đầu của XC40 được tạo ra dựa trên Momentum, xe được bổ sung thêm các miếng khảm Driftwood độc đáo trong khoang cabin, ghế ngồi bọc da dắt tiền, ghế lái chỉnh điện, đèn nền nội thất, kính pha lê Orefors trang trí trên cần số ở các bản số tự động, cốp xe mở tự động điện, lưới tản nhiệt phủ crôm cùng nhiều yếu tố đặc sắc khác.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/xc40-t3-la-chiec-volvo-dau-tien-duoc-trang-bi-dong-co-3-xi-lanh.html

TIN LIÊN QUAN

Động cơ T3 mới được Volvo phát triển sẽ được trang bị trên mẫu XC-40

Sức mạnh của động cơ T3 đạt công suất 156 mã lực tại 5.000 vòng / phút và mô men xoắn 265 Nm từ 1.850 tới 3.850 vòng / phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, trong khi đó tùy chọn hộp số tự động 8 cấp sẽ có mặt vào năm 2019.

Volvo XC40 ra mắt Singapore, cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA

Mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với BMW X1, Audi Q3 và Mercedes-Benz GLA.

Volvo tình cờ tiết lộ XC40 2018

Đoạn trailer giới thiệu về mẫu xe SUV nhỏ của nhà sản xuất Thụy Điển vô tình bị rò rỉ tại Hungary.

Volvo XC40 Inscription đẳng cấp và sang trọng trình làng Triển lãm New York 2018

Được trình làng tại Triển lãm New York 2018 đang diễn ra, Volvo XC40 Inscription là phiên bản cao cấp nhất trong dải sản phẩm được bổ sung nhiều trang bị tiêu chuẩn, gia đình của XC40 mới còn có hai biến thể khác giá cả phải chăng hơn là Momentum

Ngắm phần đuôi xe "nuột nà" của Volvo XC40 qua tấm ảnh bị rò rỉ

Mới đây, một tài khoản Instagram có tên Marcel P Kilz đã đăng tải một bức ảnh “mập mờ” của Volvo XC40 sắp tới. Anh chàng này cho biết tấm hình này đã xuất hiện trên trang web...

[VIDEO] Volvo XC40 hoàn toàn mới giá chỉ 800 triệu VNĐ tại Ý

Volvo XC40 đã được vén màn tại Ý với giá từ 35.200 USD (~ 800 triệu VNĐ). XC40 mới có kiểu dáng gần giống với Volvo 40.1 Concept, ngoài ra xe cũng vay mượn một số thiết kế từ các...

Volvo XC40 2019 có phong cách vay mượn khá nhiều từ XC60 và XC90

Volvo đang đặt những bước chân đầu tiên vào phân khúc crossover nhỏ gọn đầy sôi động hiện nay, với chiếc XC40 hoàn toàn mới.

Volvo XC40 là 1 trong 5 mẫu xe an toàn nhất theo chuẩn châu Âu

Gần đây, tổ chức Euro NCAP đã thử nghiệm va chạm trên Volvo XC40 mới và công bố kết quả rất ấn tượng, độ an toàn cho người lớn của mẫu SUV cỡ nhỏ đạt đến 97%. Như vậy, XC40 đã xuất sắc giành được 5 sao quý giá từ NCAP, đồng thời trở thành 1 trong 5

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có