Siêu xe McLaren 720S mạnh mẽ hơn nhiều khi qua tay hãng độ Novitec

Được công bố tại triển lãm Geneva 2017, McLaren 720S là thành viên mới nhất thuộc dòng sản phẩm Super Series tới từ hãng siêu xe Anh Quốc. Kể từ đó tới nay, 720S đã trở nên nổi tiếng với vai trò là một siêu xe toàn năng, khi có thể đánh bại nhiều đối thủ nổi tiếng trên cả đường đua theo vòng với các khúc cua gắt lẫn các thể thức drag trên đường thẳng. Có lẽ do vốn đã có hiệu năng tiệm cận với sự hoàn hảo nên cho tới tận bây giờ, vẫn có rất ít hãng độ lớn trên Thế giới công bố các gói nâng cấp cho 720S.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=d8FlcRJaxNk?rel]

Sau Mansory tại triển lãm Geneva hồi đầu năm, hãng độ Novitec tới từ Đức đã trở thành công ty thứ 2 công bố các giải pháp độ toàn diện cho 720S. Tuy nhiên do không muốn ảnh hưởng nhiều tới đặc tính khí động của chiếc xe, những nâng cấp ngoại thất của Novitec với 720S chỉ dừng lại ở các chi tiết bằng sợi carbon trọng lượng nhẹ hơn như cánh gió ốp dưới cản trước, hai bên thân xe và phía sau. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn thêm một số chi tiết carbon khác như nắp động cơ, vây khí động học trên cản trước, ốp gương và ốp đèn pha.

Siêu xe McLaren 720S mạnh mẽ hơn nhiều khi qua tay hãng độ Novitec

Để khiến 720S trở nên ấn tượng hơn, Novitec cũng đưa ra các tùy chọn mâm độ bằng hợp kim nhôm trọng lượng nhẹ với đường kính lên tới 20 inch cho bánh trước và 21 inch cho bánh sau. Kết hợp với các lò xo giảm xóc ngắn, bộ mâm này khiến cho chiếc xe có thế rộng và thấp ấn tượng hơn. Novitec cũng đưa ra tùy chọn sơn mâm với mọi màu sắc theo yêu cầu của khách hàng.

Khối động cơ V8 4.0l tăng áp kép vốn đã rất mạnh mẽ của 720S không có sự thay đổi về kết cấu bên trong - Novitec chủ yếu chỉ can thiệp tới ECU. Những gói nâng cấp hiệu suất động cơ của Novitec được chia thành 3 cấp độ tăng dần - trong đó ở cấp thấp nhất Level 1, hãng đã có thể khiến chiếc xe đạt công suất lớn hơn 53PS và mô-men xoắn tăng 78Nm chỉ bằng ECU độ N-Tronic. Sau khi nâng cấp, 720S với gói Level 1 có thể đạt 773PS và 849Nm.

Tới Level 2, hệ thống xả nguyên bản của McLaren sẽ được thay bằng loại thể thao được làm bằng thép không rỉ của Novitec, nâng công suất xe lên thành 806PS và mô-men xoắn 878Nm. Ở cấu hình này, 720S chỉ mất 2,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h; 0-200km/h trong 7,5 giây và đạt tốc độ tối đa 346km/h. Cuối cùng, gói Level 3 sẽ tiếp tục đẩy công suất lên thành 791PS và mô-men xoắn 863Nm.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/sieu-xe-mclaren-720s-tang-luc-nho-hang-do-novitec-26704.html

TIN LIÊN QUAN

McLaren 720S độ đạt sức mạnh và hiệu năng tương đương với hypercar McLaren Senna

Với gói độ toàn diện N-Largo của hãng Novitec, mẫu siêu xe McLaren 720S đã có thể đạt sức mạnh và hiệu năng vận hành tương đương với hypercar McLaren Senna.

Mclaren 720S được Novitec tung ra gói độ mới về cả ngoại hình lẫn công suất

Sau Mansory, DMC và Vorsteiner, Novitec là hãng độ tiếp theo cung cấp gói độ cho Mclaren 720S. Gói độ của Novitec bao gồm cả độ ngoại hình và động cơ cho Mclaren 720S

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam về dinh cơ trưởng đoàn Car Passion

Sau khi 'ghé' Đà Nẵng để 'nghỉ chân', siêu xe McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam đã chính thức vào tới Sài Gòn để bàn giao cho chủ nhân ở Sài Gòn.

Ngắm siêu xe đua McLaren 720S GT3 trước mùa giải đua 2019

Nối tiếp thành công của chiếc 650S GT3 trước đây, mẫu xe đua McLaren 720S GT3 sẽ được phát triển vào năm 2018 để chuẩn bị cho mùa giải đua 2019.

Khui công siêu phẩm McLaren 720S giá 5,8 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Siêu phẩm McLaren 720S được chính thức giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 vào đầu năm nay. Sau một thời gian xe đã được nhập về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

McLaren 720S tạo ra sức mạnh 698 mã lực đầy ấn tượng khi chạy thử nghiệm dyno

Đánh giá trực diện, McLaren 720S chỉ có gầm xe thấp hơn một chút so với chiếc siêu xe McLaren P1, nhưng 720S lại có thể nhanh hơn so với P1 trên một số đường đua nhất định.

McLaren 720S tạo ra sức mạnh 698 mã lực đầy ấn tượng khi chạy thử nghiệm dyno

Đánh giá trực diện, McLaren 720S chỉ có gầm xe thấp hơn một chút so với chiếc siêu xe McLaren P1, nhưng 720S lại có thể nhanh hơn so với P1 trên một số đường đua nhất định.

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế