Hyundai Kona chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 615 triệu đồng

Nếu như Honda HR-V đã có mặt tại đại lý với tư cách 'trưng bày' và chờ tham khảo ý kiến khách hàng trước khi công bố giá, thì mẫu Hyundai Kona vừa có màn ra mắt vào chiều ngày hôm nay (22/8/2018) tại nhà máy Ninh Bình. 

Hyundai Kona chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 615 triệu đồng

Hyundai Kona không chỉ hoàn toàn mới ở Việt Nam mà mẫu xe này cũng chỉ 'chân ướt, chân ráo' trên thị trường quốc tế. Chính vì vậy, việc quyết định lắp ráp ở Ninh Bình cho thấy quyết tâm của hãng xe Hàn Quốc để chiếm lĩnh thị phần phân khúc SUV cỡ B, trước tiên là về giá bán.

Đầu xe mang thiết kế mới với cụm đèn LED định vị nằm ở phía trên đèn pha lớn ở dưới

Ngoại thất của Hyundai Kona mang phong cách trẻ trung, năng động khỏe khoắn theo đúng lối thiết kế mới của nhà sản xuất xe Hàn Quốc như lưới tản nhiệt kiểu thác đổ 'Cascading'. Đèn pha kép của Kona khá độc đáo với đèn LED sáng ban ngày nằm bên trên của đèn pha LED. Kiểu thiết kế các đèn tách biệt cũng nhằm tạo nên một dấu ấn nhận diện đặc trưng cho xe. Hyundai Kona có trục cơ sở 2.600mm và kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (4.165 x 1.800 x 1.550)mm.

Hyundai Thành Công lựa chọn 3 phiên bản xe Kona gồm 2 bản động cơ 2.0L và 1 bản động cơ 1.6L Turbo, đúng như những thông tin đã rò rỉ từ trước. Tuy nhiên, giá xe không như dự đoán có bản dưới 600 triệu, cụ thể như sau:

Hyundai Kona lắp ráp tại Việt Nam có giá từ 615 triệu đến 725 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu xe hướng đến giới trẻ, vì vậy trang bị trên cả 3 phiên bản có sẵn bộ Android Auto và Apple CarPlay, màn hình cảm biến với bộ bản đồ định vị và dẫn đường phát triển riêng cho Việt Nam, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và điều hòa tự động cho 2 bản cao cấp. Đặc biệt trên Hyundai Kona có sẵn cruise control và khởi động nút bấm.

Hyundai Thành Công kỳ vọng bán được 500 xe Kona/tháng.

Về sức mạnh, Hyundai Kona gây sự chú ý với phiên bản động cơ Gamma 1.6T-GDI hiệu suất cao tạo công suất 177PS và mô-men xoắn cực đại 265Nm tại 1.500-4.500v/ph, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp 7DCT cho phép xe tăng tốc 0-100km/h mất 7,7 giây.

Về mặt an toàn, Hyundai Kona có khá nhiều trang bị hiện đại như phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, an toàn 6 túi khí....

Điểm nhấn trong nội thất Hyundai Kona chính là màn hình cỡ lớn ở giữa bệ trung tâm

Cửa sổ trời chỉ có trên phiên bản 1.6 Turboe

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/hyundai-kona-ra-mat-viet-nam-3-phien-ban-gia-tu-615-trieu-dong-26698.html

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh và thông số của Hyundai Kona sắp ra mắt

Phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam hiện khá 'nóng' khi dần xuất hiện những nhân tố mới lần đầu tiếp cận với khách hàng trong nước. Nếu như Honda HR-V đã có mặt tại đại lý với tư cách 'trưng bày' và chờ tham khảo ý kiến khách hàng trước khi công bố

Hyundai Kona đã có mặt tại nhà máy Việt Nam, sẵn sàng ra mắt

Hiện tại, Hyundai vẫn đang gom đơn đặt hàng của Kona để sản xuất lô đầu tiên, dự kiến sẽ được bán ra vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8 năm nay. Việc để các đại lý trên toàn quốc gom đơn sẽ giúp Hyundai Thành Công nắm bắt được nhu cầu thị trường

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

Mini SUV Hyundai Kona chính thức ra mắt, giá từ 615 triệu đồng

Chiều 22-8, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV cỡ nhỏ Kona. Xe được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Honda HR-V.

Lựa chọn thế nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Honda HR-V và Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Ford EcoSport, ba mẫu xe này trở thành những lựa chọn hay nhất ở phân khúc xe thành thị gầm cao.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.