Chiêm ngưỡng hình ảnh BMW 5 series E34 "độ" đầy hoang dã

Mẫu BMW 5 series E34 thế hệ thứ 3 ra mắt lần đầu tiên vào năm 1988, đây từng là mẫu xe từng 'làm mưa làm gió' tại thời điểm ra mắt với những tính năng vận hành vượt trội. Ngày nay, khi những mẫu xe BMW hiện đại và sang trọng hơn được ra mắt thì vẻ cổ điển của 5 Series E34 1988 vẫn làm mê hoặc những tín đồ tốc độ.

Chiêm ngưỡng hình ảnh BMW 5 series E34 "độ" đầy hoang dã

 

Với số lượng ngày càng ít những mẫu xe nguyên bản trên đường phố, thì một chiếc BMW 5 Series E34 'độ' luôn rất đặc biệt, nhất là khi được 'độ' để drift. Vẻ ngoài của xe vẫn giữ nguyên nước sơn nguyên bản màu đen nhưng chủ xe đã sơn đen cả mặt lưới tản nhiệt. Cùng với đó, cản trước và ốp bên hông đã được 'độ' lại thể thao hơn.

 

Cặp đèn pha kép của xe được thay bằng đèn pha bi-xenon LED đi kèm đèn định vị ban ngày dạng tròn. Ở phía dưới cản trước vẫn được trang bị đèn sương mù nguyên bản. Phía sau, mẫu xe này vẫn giữ vẻ nguyên bản.

 

Đặc biệt, chủ xe đã 'độ' hệ thống treo khí nén Airlift v2 giúp xe có thể nâng/hạ gầm theo ý muốn. BMW 5 Series E34 'độ' được trang bị la zăng thể thao của hãng BBS, riêng bánh sau được trang bị la zăng Rotiform giúp 2 bánh xe choãi ra ngoài.

 

Ngoài ra, nội thất của xe cũng được làm lại với da màu nâu sẫm giúp cabin là sự kết hợp giữa hiện đại và hoài cổ.

Xem thêm hình ảnh BMW 5 Series E34 'độ':

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

40 chiếc siêu xe Bugatti Divo đều đã có chủ trước khi được ra mắt

Divo được trang bị động cơ W16 8.0L giống như siêu xe Chiron với công suất lên tới 1.479 mã lực. Mặc dù không mạnh hơn Chiron nhưng Divo nhanh hơn nhờ hệ thống khí động học tối ưu hơn, hệ thống treo và khung xe cũng được

Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019

Về tổng thể, Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn, cùng với đó chiều dài x rộng của xe là 4.770 x 1.890, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với phiên bản hiện tại. Chiều dài của xe cũng được gia

Lexus ES 2019 sẽ đá người anh em GS khỏi dòng sản phẩm của Lexus

Có một sự thay đổi đang sắp xảy đến trong phạm vi dòng sản phẩm của Lexus. Hiện tại, Lexus sở hữu hai dòng sedan cỡ trung sang trọng đang...

Xem trước Kawasaki Z900 RS 2018 qua bản dựng của IAB

Shoeb R Kalania - nhà thiết kế của IAB đã tung ra hai bản dựng của Kawasaki Z900 RS 2018 để giải tỏa phần nào sự tò mò từ phía người hâm mộ.

Hyundai Elantra 2019 chính thức ra mắt tại Mỹ với sự lột xác đầy bất ngờ

Đây là mẫu xe chiến lược của Hyundai vì Elantra hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất tại Hàn Quốc và là mẫu sedan bán chạy thứ 7 tại Mỹ. Để giữ vị thế của mình, Hyundai đã thay đổi toàn diện mẫu xe này và làm mới

Toyota Vios 2018 ra bản TRD trông như xe thể thao cao cấp

Tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2018, Toyota đã trưng bày phiên bản Toyota Vios TRD Sportivo với một bộ bodykit hoàn toàn mới giúp chiếc xe thể thao và dữ dằn hơn.

Toàn bộ thiết kế mặt trước của LG V40 ThinQ đã được “phơi bày”

Theo bức hình phía bên dưới, dễ dàng nhận ra mặt trước của LG V40 không có quá nhiều điểm khác biệt so với các mẫu smartphone hiện nay, vẫn là thiết kế dạng tai thỏ với 4 góc bo tròn khá mềm mại.

Aston Martin Vanquish 2019 lần đầu thử nghiệm tại Nurburgring

Các mẫu xe mới của Aston Martin đang đến gần hơn với thế giới, và mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Vanquish thế hệ tiếp theo đã được bắt gặp trên đường thử...

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.