Aston Martin V8 Vantage 2018 cập bến Malaysia với giá 390.000 USD sau thuế

Sau khi xuất hiện tại Bangkok Motor Show 2018, Thái Lan vào tháng 3, siêu xe Aston Martin V8 Vantage 2018 cũng đã cập bến Malaysia với giá 390.000 USD sau thuế. 

Aston Martin Vantage 2018 ra mắt

Aston Martin Vantage 2018 là mẫu xe mang thiết kế phá cách nhất từ trước đến nay của hãng xe Anh quốc. 

Aston Martin V8 Vantage 2018 cập bến Malaysia với giá 390.000 USD sau thuế

Đại lý Aston Martin Kuala Lumpur vừa chính thức giới thiệu chiếc V8 Vantage 2018 sau 9 tháng ra mắt toàn cầu. Tại Malaysia, Aston Martin V8 Vantage có giá từ 390.000 USD, đã bao gồm thuế. 

Với các số đo kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.465 x 1.942 x 1.273 mm và chiều dài trục cơ sở 2.704 mm, Aston Martin V8 Vantage được chia sẻ khung xe bằng nhôm từ đàn anh DB11. 

Aston Martin Vantage thế hệ thứ 2 có thiết kế khá thông minh khi lấy cảm hứng từ chiếc DB10 của siêu điệp viên James Bond trong bom tấn Spectre. Tổng thể, V8 Vantage mang nét tinh tế, thanh thoát nhưng vẫn không kém phần cơ bắp, thể thao đặc trưng của hãng siêu xe Anh. 

Phần đầu và đuôi xe không quá dài như những siêu xe thể thao thường thấy, các vòm bánh xe rộng và bộ khuếch tán sau giúp tạo nên vẻ cơ bắp cho chiếc V8 Vantage. 

Ở thế hệ thứ 2, V8 Vantage được nâng cấp đáng kể về không gian nội thất. Khoang lái rộng rãi hơn người tiên nhiệm và khoang hành lý được bắt đầu ngay sau khoang lái với dung tích lên đến 350 lít. 

Các tiện ích tiêu chuẩn bên trong xe bao gồm: nút Start/Stop, hệ thống hiển thị áp suất lốp, điều hòa không khí 2 vùng độc lập, hỗ trợ đỗ xe với các cảm biến ở xung quanh xe. Tính năng đáng chú ý trên V8 Vantage thế hệ mới là hệ thống thông tin giải trí COMAND Online mượn từ Mercedes-Benz. Hệ thống này bao gồm màn hình trung tâm LCD 8 inch và dàn âm thanh của Aston Martin. 

Khu vực điều khiển trung tâm với các nút bấm được bố trí theo hình tam giác trực quan hơn. 

Bộ ghế ngồi thể thao được bọc da Alcantara cao cấp đi kèm với một số vật liệu tạo nên điểm nhấn khác bên trong ca-bin như các chi tiết bạc satin hoặc màu đen bóng. Nếu chi thêm tiền, bạn có thể tùy chọn vật liệu da cao cấp cho toàn bộ khoang nội thất. 

Về sức mạnh, Aston Martin Vantage 2018 dùng chung động cơ với Mercedes-Benz G63 AMG – khối động cơ tăng áp kép V8 4.0 L mang mã M177. Khối động cơ này sản sinh công suất 500 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 685 Nm tại tua máy từ 2.000 đến 5.000 vòng/phút. 

Thông qua hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động ZF 8 cấp độ, V8 Vantage có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 314 km/h.

Thượng Tâm

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Toàn bộ siêu xe Aston Martin Vantage trong năm đầu đã được đặt hàng

Nguồn cảm hứng trực tiếp trong thiết kế của Vantage mới đã được Aston Martin lấy từ chiếc DB10 - mẫu xe được tạo ra dành riêng cho phần phim Spectre trong series 007 James Bond.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Hình ảnh nhá hàng của Aston Martin Vantage 2018 thế hệ mới

Một hình ảnh xem trước của Aston Martin Vantage thế hệ tiếp theo vừa được lan truyền trên mạng internet cho thấy phần trước và sau sửa...

Chỉ với 3,4 tỷ VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc Aston Martin Vantage 2018

Aston Martin Vantage đã được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2017 sau khi ra mắt hồi đầu tháng này.

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Aston Martin Vantage S trên đường thử

Chiếc Vantage thử nghiệm dường như giống hệt với phiên bản Vantage đang được bán trên thị trường, điểm khác biệt rõ rệt nhất nằm ở phía sau với bốn ống xả nhô dài được chia đều ở hai bên.

Aston Martin Vantage màu Dark Blue mới được bắt gặp trên đường phố

Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều Aston Martin Vantage mới được bắt gặp trên đường phố, chiếc xe màu Dark Blue vừa được trông thấy ở các con phố của Montreal, Pháp. Có thể thấy, khi được bao quanh bởi các xe thông thường, Vantage 2019 nổi bật và

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Bật ngay loại âm thanh này nếu bạn bị mất ngủ

Trong giới công nghệ âm thanh, tiếng ồn trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên, còn rất nhiều loại âm thanh khác có thể giúp bạn tập trung tốt hơn và có giấc ngủ ngon hơn. Hãy cùng

Cách cài đặt Savior trên Cốc Cốc

Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo cách lấy lại Savior bỗng nhiên biến mất trên Cốc Cốc.

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách thanh toán ứng dụng Google Play bằng SIM Viettel/MobiFone/Vinaphone mới nhất

Khi lần đầu mua ứng dụng trên Google Play, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bối rối vì không biết thanh toán như thế nào, đừng lo hãy để giúp bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.