Siêu bò Aventador Roadster đổi màu phong cách Tron Legacy cực độc

Dường như chủ nhân chiếc siêu bò vẫn chưa tìm được màu ngoại thất ưng ý nên đây là lần thay đổi màu thứ 3 của chiếc Aventador Roadster đầu tiên Việt Nam.

Siêu bò Aventador Roadster đổi màu phong cách Tron Legacy cực độc

Trước đó, màu nguyên bản khi xe về nước năm 2015 là đỏ Rosso Mars. 

Sau một thời gian lăn bánh, siêu bò được chủ nhân thay dàn áo màu đỏ Bordaeux. 

Vài tháng sau, chiếc xe này bị bắt gặp với bộ cánh màu vàng crôm. 

Lần lăn bánh trên phố Thủ đô đầu năm 2018, màu ngoại thất đã về nguyên bản đỏ Rosso Mars và được lột xác với bộ cánh gió cỡ lớn bằng sợi carbon lấy từ bản độ Torado của hãng Novitec giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao. 

Ngoài ra, còn phải kể đến bộ vành ADV.1 bằng hợp kim đường kính 20 inch màu ghi xám. Bên trong là hệ thống phanh gốm hiệu suất cao được trang bị sẵn trên Aventador. 

Lần lăn bánh gần đây nhất, siêu bò gây ấn tượng với bộ cánh màu cực độc xám chrome. 

Điểm nhấn ở bộ cánh này là các đường phản quang màu trắng. 

Novitec là hãng độ xe và cung cấp phụ tùng cá nhân hóa đến từ Đức, chuyên bắt tay vào làm ra những bản độ từ xe Ferrari, Lamborghini, Maserati, Rolls-Royce. 

Xe có phần mui thiết kế đặc biệt gồm 2 tấm ghép làm từ sợi carbon, nặng khoảng 6 kg mỗi tấm và có thể tháo lắp dễ dàng bằng tay. Phần mui sau khi được tháo ra có thể xếp vào hộc để đồ dưới nắp ca-pô phía trước. 

Trái tim của Aventador Roadster là động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số 7 cấp. 

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nguyễn Khuê/Nguyễn Huy

Nguồn : https://xehay.vn/ha-noi-lamborghini-aventador-roadster-doi-mau-phong-cach-tron-legacy-cuc-doc.html

TIN LIÊN QUAN

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Lamborghini Aventador SV Roadster khác biệt hơn khi phủ màu gold

Phần ngoại thất của Lamborghini Aventador SV Roadster được phủ lớp màu gold đặc biệt, khác với thân xe mạ chrome vàng chóe của nam ca sĩ Chris Brown ra mắt tháng trước. Màu gold tương phản với loạt điểm nhấn sợi carbon khiến cho siêu xe càng trở

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

Lamborghini Aventador mui trần độ nửa tỷ đồng độc nhất Việt Nam thay áo mới với 2 điểm nhấn ấn tượng

Bản độ Novitec trên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster giúp siêu xe này có ngoại hình cực kỳ hầm hố, mới đây, siêu bò còn được khoác bộ áo xanh dương cùng với đó là 2 điểm nhấn bao gồm số 93 dán trên đầu xe và logo SV trên vòm bánh xe sau.

Ngắm siêu xe Lamborghini Aventador LP 750-4 SV Roadster sơn Matte Gold đặc biệt tại Canada

Empire Auto - một đại lý xe sang ở Canada đã nâng tầm cá tính của siêu bò Aventador LP 750-4 SV Roadster lên một cấp độ mới bằng cách phủ lên toàn bộ thân xe một lớp sơn vàng Matte Gold hoàn toàn mới.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec góp mặt trong MV mới của rapper Binz

Sản phẩm âm nhạc mới của rapper trẻ Binz đã gây không ít sự chú ý cho cộng đồng mạng khi có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Novitec Rosso độc nhất Việt Nam và chiếc mô tô Ducati. MV này còn xuất hiện dàn mẫu Tây.

Lamborghini Aventador SV Roadster độ theo phong cách giày Nike

Nam ca sĩ 29 tuổi sở hữu khá nhiều siêu xe. Anh là người đầu tiên sở hữu siêu xe Rezvani Beast bên cạnh vài chiếc Lamborghini Aventador khác. Mới đây, Chris Brown đã độ lại chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster yêu thích của mình theo phong cách

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được