Triển lãm ôtô Việt Nam 2018 có gì đáng để chờ đợi?

Triển lãm ôtô Việt Nam 2018 sẽ chính thức được diễn ra từ 24/10 đến 28/10/2018 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM với sự tham dự của 15 hãng xe đình đám. 

Triển lãm ôtô Việt Nam 2018 có gì đáng để chờ đợi?

Tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2018 (VMS 2018) với sự tham dự của 15 hãng xe hiện đang là thành viên của VAMA và VIVA. Đáng tiếc nhất tại kỳ triển lãm xe hơi lớn nhất Việt Nam lần này sẽ không có sự góp mặt của 3 thương hiệu Bentley, Lamborghini và Aston Martin do đơn vị phân phối chưa chuẩn bị kịp công tác tham dự. 

Tại buổi họp báo triển lãm ôtô Việt Nam 2018, các hãng xe cũng mang đến các sản phẩm để trưng bày và giới thiệu đến truyền thông. Đáng chú ý trong 15 chiếc xe trưng bày này có sự góp mặt của các “tân binh” mới toanh tại Việt Nam, có những mẫu xe hiện vẫn chưa ra mắt. 

Volkswagen sẽ mang đến triển lãm VMS 2018 mẫu xe Tiguan Allspace 7 chỗ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn xe Đức gồm: Động cơ 2.0L 4 xi lanh tăng áp TSI sản sinh công suất 180 mã lực tại 3,940 – 6,000 vòng/phút cùng mô men xoắn đạt 320Nm/1.500 – 3.940 vòng/phút. Xe có mức giá khoảng 1,7 tỷ đồng. 

Nissan X-Trail sẽ có phiên bản V-series dành riêng cho thị trường Việt cùng nhiều mẫu xe đang bán ra trên thị trường ở triển lãm VMS lần này. Nhiều dự đoán mẫu xe SUV 7 chỗ Terra mới cũng sẽ góp mặt, tuy niên đại diện Nissan Việt Nam chưa chính thức xác nhân thông tin này. 

Trong ảnh là đại diện Maserati tại Việt Nam cùng mẫu xe sang thể thao Ghibli GranSport 2018. Tại VMS 2018 hãng xe sang Ý sẽ đem thêm Quattroporte, SUV Levante hay mẫu xe thể thao mui trần GranCabrio Sport đến trưng bày và chào hàng khách tham quan.

Lexus tại Việt Nam  

Jaguar XJ mới cũng sẽ được đem tới triển lãm VMS 2018, ngoài ra Jaguar Việt Nam cũng sẽ giới thiệu chiếc crossover cõ nhỏ mới ra mắt là E-Pace. 

Ford Explorer mới và Everest phiên bản nâng cấp 2018 cũng đã xuất hiện, nhưng “át chủ bài” của hãng xe hơi Mỹ này tại triển lãm ôtô Việt Nam 2018 rất có thể sẽ là Ranger thế hệ mới và đặc biệt là Ranger Raptor. 

Mẫu xe SUV hạng sang Range Rover Vogue sẽ được Land Rover Việt Nam đem đến triển lãm VMS lần này cùng nhiều dòng xe mới khác. 

Honda HR-V mới cũng sẽ góp mặt tại VMS 2018 này. Ngoài ra, Honda ôtô Việt Nam cũng sẽ giới thiệu một mẫu xe hoàn toàn mới cùng các mẫu xe thể thao danh tiếng toàn cầu với tinh thần khơi dậy và truyền tải tinh thần thách thức cũng như đam mê đến khách hàng Việt Nam. 

Tại triển lãm VMS, Audi Việt Nam sẽ tham gia với thông điệp “Audi, ngôi nhà quattro”. Các mẫu xe Audi sẽ góp mặt tại đây bao gồm Audi A4, A6, Audi A5 Sportback, Audi Q2, Q3 Quattro, Q5 Quattro và Q7 Quattro… 

Hãng xe GM vừa đã có một quyết định khá táo bạo sẽ trang bị cho Trailblazer duy nhất động cơ Duramax 2.5 thế hệ thứ hai mang công nghệ tăng áp điều khiển cánh biến thiên (VGT). Mẫu xe này cùng dàn xe quen thuộc của Chevrolet Việt Nam sẽ góp mặt tạitriển lãm VMS 2018. 

Mitsubishi Outlander là sản phẩm lắp ráp mở đầu tại Việt Nam mang thiết kế “Dynamic Shield” – Vẻ đẹp gắn liền với công năng khi mang đến những lợi ích thiết thực cho người dùng. Phiên bản nâng cấp của mẫu xe CKD này sẽ cùng dàn xe nhập khẩu giá rẻ mới của mình xuất hiện tại VMS 2018. 

Subaru lần này giới thiệu công nghệ hỗ trợ người lái Subaru Eyesight lên hai dòng xe là XV và Outback phiên bản 2018 bên cạnh SUV Forester. 

Video: Có gì để chờ đợi trong VMS 2018.

Nguyễn Anh

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin, Bentley và Lamborghini bất ngờ rút lui khỏi Vietnam Motor Show 2018

So với thời điểm công bố vào tháng 6 cách đây không lâu, hiện có 3 hãng xe bất ngờ xin rút lui khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2018 là: Aston Martin, Bentley và Lamborghini.

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 chứng kiến màn tái hợp giữa xe nhập và xe lắp ráp

Tuy nhiên do nhiều yếu tố khác nhau, từ biến động của thị trường, quy mô của cả hai triển lãm bị thu hẹp, sự chồng chéo nên kể từ năm 2018 này, VAMA và VIVA lại về chung một nhà, và tổ chức triển lãm mang tên của triển lãm VAMA đã tổ chức thường

Một số thương hiệu xe sang đều vắng mặt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) sáng 20/8 đã chính thức công bố các hãng xe sẽ tham dự triển lãm ô tô Việt Nam 2018 (VMS 2018).

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra từ 24/10/2018 đến 28/10/2018

Đây là lần đầu tiên sự kiện được cùng tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA). Trong 3 năm trước, 2015-1017, mỗi năm có hai cuộc triển lãm riêng biệt tên gọi Triển lãm

Nhiều mẫu xe đáng chú ý sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018

Sáng 20/8, Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu ôtô chính hãng Việt Nam (VIVA) chính thức công bố thời gian và thông tin chính thức về Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018.

Volkswagen Tiguan Allspace chính thức lăn bánh tại Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi hoàn thành các thủ tục. Đến tháng 7/2018, những chiếc Tiguan Allspace mới đã chính thức lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Volkswagen Tiguan Allspace sẽ tham chiến vào phân khúc SUV 7 chỗ đang nóng dần lên tại thị

Danh sách 15 thương hiệu ô tô tham gia triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Như vậy, sau 3 năm tách rời các thương hiệu ô tô thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) sẽ tụ hội tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 – Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018).

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.