Suzuki Ciaz 2018 ra mắt tại Ấn Độ với nhiều nâng cấp mới, giá từ 271 triệu đồng

Ngoài việc được cập nhật thiết kế, Suzuki Ciaz 2018 sẽ được nâng cấp các tính năng an toàn và tiện ích, cùng với động cơ mới.

Suzuki Ciaz 2018 ra mắt tại Ấn Độ với nhiều nâng cấp mới, giá từ 271 triệu đồng

Suzuki Ciaz 2018 chính thức ra mắt tại Ấn Độ.

Mẫu xe đã được đòn đoán từ rất lâu Suzuki Ciaz 2018 đã chính thức được giới thiệu tại Ấn Độ với giá từ 819.000 rupee (khoảng 271 triệu đồng). Mẫu xe này đã được nâng cấp lần đầu tiên sau 4 năm. Suzuki Ciaz 2018 facelift vẫn có 4 phiên bản chính: Sigma, Delta, Zeta, Alpha với cả hai tùy chọn động cơ xăng hoặc Diesel. Phiên bản cao nhất Alpha động cơ Diesel sẽ có giá 1.097.000 rupee (khoảng 363 triệu đồng).

Về ngoại hình, Suzuki Ciaz 2018 vẫn có nét thiết kế tương tự như mẫu xe đời cũ; tuy nhiên, cũng xuất hiện những sự khác biệt dễ nhận ra. Mẫu xe năm 2018 có mặt ca-lăng hoàn toàn mới, với những cập nhật như: lưới tản nhiệt được thiết kế lại, cụm đèn pha mới với các đèn projector và đèn định vị ban ngày. Cản trước cũng có các thay đổi với khe hút gió lớn hơn và thiết kế hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, mẫu xe này còn có bánh mâm hợp kim mới và các nâng cấp nhỏ cho phía sau như đèn hậu LED kiểu mới. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2014, đây là lần đầu tiên Suzuki Ciaz nhận được nhiều cập nhật như vậy.

Khoang nội thất của Suzuki Ciaz 2018.

Về nội thất, Suzuki Ciaz facelift năm nay cũng ít nhiều có sự tương đồng với đời trước, với nội thất màu be, nhưng đã có thêm một số chi tiết giả gỗ, vô-lăng và bọc ghế mới. Mẫu Suzuki Ciaz mới cũng tích hợp sẵn kết nối Apple CarPlay và Android Auto, cùng với đó là hệ thống “Suzuki Connect’ mới ra mắt gần đây. Các thay đổi khác có thể kể đến như cụm đồng hồ có màu sắc mới và trang bị thêm tính năng kiểm soát hành trình.

Như đã nói, nâng cấp đáng giá nhất trên Suzuki Ciaz 2018 là động cơ xăng K-Series 1.5L mới với hệ thống Mild Hybrid, thay thế động cơ 1.4L cũ. Động cơ mới được sản xuất tại Ấn Độ với khả năng sản sinh công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Đây là lần đầu tiên Suzuki giới thiệu động cơ có tích hợp hệ thống Mild Hybrid tại đất nước này.

Động cơ xăng tiêu hao nhiên liệu khá thấp theo công bố từ Suzuki, xe đạt mức 21,56 km/l với hộp số sàn và 20,28 km/l với hộp số tự động, điều đó giúp mẫu xe này có mức tiêu hao nhiên liệu tốt nhất phân khúc. Mẫu xe mới vẫn sẽ có động cơ Diesel 1.3L như trước, với công suất tối đa 89 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm, và có mức tiêu hao nhiên liệu đáng ngạc nhiên với 28 km/l.

Suzuki Ciaz 2018 sẽ có động cơ xăng 1.5L mới.

Suzuki Ciaz 2018 sẽ được trang bị bánh mâm 15 inch với 3 tùy chọn vành kim loại; cùng với đó,, mẫu xe này sẽ có 7 màu ngoại thất: Xám (Metallic Magma Grey), Đen (Pearl Midnight Black), Xanh (Nexa Blue), Đỏ (Pearl Sangria Red), Nâu (Pearl Metallic Dignity Brown), Bạc (Metallic Premium Silver), và Trắng (Pearl Snow White). Tại Ấn Độ, Suzuki Ciaz vẫn sẽ là đối thủ của Hyundai Verna, Honda City, và Toyota Yaris mới.

Viết Hoàng

Theo NDTV

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Ciaz sẽ ra mắt bản nâng cấp tại Ấn Độ vào ngày 20/08/2018 tới

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Suzuki Ciaz có nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị ngoạt thất, cũng như được nâng cấp động cơ xăng hoàn toán mới. Dựa trên những hình ảnh được ghi lại được trên đường chạy thử, có thể thấy Suzuki Ciaz 2018 sở

Bắt gặp Suzuki Ciaz 2018 chạy thử trên đường phố

Để cạnh tranh trực tiếp với Honda City, Suzuki đang 'rục rịch' hoàn tất những công đoạn cuối cùng và sớm giới thiệu đến khách hàng phiên bản nâng cấp của mẫu sedan Ciaz.

Xe giá rẻ Suzuki Ciaz đã về nhà máy, chuẩn bị giao đến tay khách hàng

Những hình ảnh vừa được đăng tải cho thấy, lô xe Suzuki Ciaz nhập khẩu đã tập kết tại nhà máy của Suzuki Việt Nam để chuẩn bị đưa về đại lý và giao đến tay khách hàng.

Suzuki Ciaz 2018 ế ẩm nhất Việt Nam sắp có bản nâng cấp tại Ấn Độ

Dự kiến, mẫu xe ăn khách này sẽ trình làng tại Triển lãm Auto Expo 2018.

Suzuki Ciaz 2018 sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc B

Suzuki Ciaz 2018 sẽ là bản facelift được nâng cấp nhẹ về ngoại hình và nội thất. Có thể kể đến như: mặt ca-lăng được làm lại, khoang cabin được kỳ vọng sẽ có thêm nhiều tính năng mới. Mẫu Ciaz thế hệ hiện tại đã trải qua 4 năm tuổi và chưa thực sư

Suzuki Ciaz 2018 vừa nhập khẩu về nước chỉ còn 499 triệu đồng

Thực tế, những chiếc Suzuki Ciaz này vẫn là phiên bản tương tự như bản 2017 vì không có thêm bất kỳ nâng cấp bổ sung nào, đó cũng là lý do Suzuki quyết định giảm sâu tới 66 triệu đồng so với năm ngoái.

Suzuki triệu hồi hơn 180.000 xe bao gồm Ertiga và Ciaz do lỗi động cơ

Mới đây, Suzuki Ấn Độ vừa ra thông báo triệu hồi hơn 180.000 xe vì một bộ phận máy phát động cơ bị nghi ngờ bị lỗi.Theo đó, có tổng cộng 181.754 xe bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 4/5/2018 đến ngày 27/10/2020 bao gồm các

Suzuki Ciaz 2018 chính thức ra mắt Ấn Độ với nhiều nâng cấp đáng chú ý

Thời điểm hiện tại, Suzuki Ciaz 2018 đã bắt đầu được bán ra tại Ấn Độ đi kèm giá bán từ 11.740 USD. Phiên bản nâng cấp được thiết kế lại nội ngoại thất và một động cơ xăng mới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn 4 bước đơn giản để nâng cấp Windows XP lên Windows 7

Nếu bạn vẫn còn sử dụng Windows XP và muốn nâng cấp trực tiếp lên Windows 7, thì tin buồn là Microsoft không hỗ trợ việc nâng cấp như vậy. Tuy nhiên, nếu muốn bạn có thể thực hiện bằng một vài thao tác và bằng các công

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Cách kiểm tra và truy cập cài đặt UEFI trên Windows 10

Nếu muốn truy cập cài đặt UEFI firmware để thay đổi thứ tự khởi động mặc định hoặc thiết lập mật khẩu UIFI mà bạn chưa biết cách thực hiện. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện để truy cập cài đặt UEFI trong bài

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Sony Xperia XZ: có đáng mua hơn iPhone 7?

Được xem là át chủ bài của Sony ở thời điểm hiện tại, Sony Xperia XZ mang trên mình một diện mạo mới với hiệu năng xử lý đỉnh cao.

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.