Ngắm trước BMW 8-Series Gran Coupe 2020: tuyệt tác xe sang Đức

BMW 8-Series Gran Coupe là dòng sản phẩm thay thế chính thức của 6 Series Gran Coupe, 8-Series GC cũng là thành viên mới nhất của gia đình 8 Series (mã G16).

Ngắm trước BMW 8-Series Gran Coupe 2020: tuyệt tác xe sang Đức

Động lực để BMW quyết định thực hiện cuộc đổi tên này một phần đến từ sự yêu thích của người tiêu dùng đối với dòng 8-Series, bên cạnh đó, BMW cũng thực sự mong muốn nâng tầm sang trọng chiếc Gran Coupe của thương hiệu.

Sau rất nhiều bức ảnh do thám rò rỉ gần đây, trang Carscoops đã tung ra một bản dựng kỹ thuật số tuyệt đẹp của 8-Series phiên bản 4 cửa. Có lẽ 8-Series Gran Coupe sẽ sở hữu các đường thân xe mạnh mẽ, có phần dữ dằn, tương tự như bản coupe hai cửa.

Phong cách của xe được đánh dấu bởi những nếp gấp quyết đoán, lưới tản nhiệt quả thận kép tích cực, các khe hút gió thể thao và hệ thống đèn chiếu sáng LED. Nhiều người nhận xét rằng chiếc 8-Series 4 cửa trông có vẻ nổi bật hơn cả bản coupe và convertible (mui trần) sắp tới.

Điểm giống nhau rõ rệt nhất giữa 8-Series GC và coupe chính là kiểu dáng thiết kế đặc trưng của cột C hai bên, mặc dù trên bản GC nó trông có vẻ góc cạnh hơn. BMW đang nỗ lực để giúp những chiếc xe sang của hãng không bị nhàm chán, vì vậy rất có thể các mẫu xe tương lai nhà BMW (bao gồm cả 8-Series GC) sẽ nhận được nhiều thay đổi bất ngờ.

Giống như người anh em 2 cửa, nội thất của 8-Series GC cũng đậm chất xe sang BMW, rất thú vị và tiện nghi. Nó cũng sẽ tự hào với bố trí bảng táp-lô giống như những phiên bản còn lại của phạm vi 8-Series, với giao diện điều khiển cải tiến, vị trí ghế lái thấp và thể thao cùng ngăn xếp trung tâm với các nút bấm chức năng hướng về phía tài xế, cung cấp khả năng kiểm soát xe tốt hơn cho lái xe.

Chưa hết, sự đẳng cấp của BMW 8-Series GC còn được thể hiện ở việc da bọc Merino cao cấp được sử dụng hào phóng khắp khoang cabin, đi kèm các đường chỉ khâu tương phản trên các ốp cửa, ghế ngồi và bảng táp-lô.

Ngoài ra, còn có rất nhiều vật liệu đắt tiền khác được dùng đến trong nội thất của 8-Series GC, cũng như sự góp mặt của màn hình kiểu máy tính bảng 10,25 inch, tích hợp hệ thống thông tin giải trí, màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD cỡ lớn, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch (bằng kích thước bảng đồng hồ Virtual Cockpit của Audi).

Chiếc xe hàng đầu nhà BMW tất nhiên cũng sở hữu đầy đủ các tính năng an toàn và hỗ trợ lái tiên tiến nhất, bao gồm cả Co-Pilot - cung cấp cho xe khả năng lái bán tự động trên các đường cao tốc.

Tương tự bản coupe, sedan 8-Series GC cũng được trang bị với hai lựa chọn động cơ khi ra mắt, một là cấu hình M850i sử dụng động cơ xăng tăng áp kép V8 4,4 lít cho ra 530 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại. M850i tạm thời sẽ là biến thể mạnh mẽ nhất của 8-Series, ít nhất là trước khi BMW M8 được ra đời.

M8 dự kiến cũng được hỗ trợ bởi động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít như đơn vị trên M5, nhưng đã qua tinh chỉnh. Ở M5, khối động cơ này cho ra công suất 591 mã lực và 750Nm.

Giám đốc của bộ phận BMW M, ông Frank van Meel đã khẳng định rằng M8 mới chắc chắn sẽ mạnh mẽ hơn M5 bởi vì nó là dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu đội hình của thương hiệu.

Ngoài M850i, một biến thể khác cũng sẽ được ra đời chính là 840d, vì sử dụng động cơ dầu diesel 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng cho ra 320 mã lực và 680Nm, phiên bản này sẽ không được bán ra tại thị trường Mỹ.

Cả M850i và 840d đều gửi sức mạnh đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian xDrive và hộp số tự động 8 cấp thông minh (có liên kết với định vị GPS của ô tô), có thể sang số và hỗ trợ phanh khi tiếp cận các nút giao thông.

Sau bản coupe hai cửa và 8-Series Gran Coupe bốn cửa, gia đình 8-Series sẽ tiếp tục được mở rộng với phong cách mui trần thời trang và sành điệu. Cùng các bản M phái sinh của từng kiểu dáng thân xe, tổng cộng sẽ có tới hơn 9 biến thể 8-Series siêu sang được ra mắt trước khi năm 2019 kết thúc.

Mọi chiếc 8-Series đều cưỡi trên nền tảng kiến trúc CLAR trọng lượng nhẹ, với nhiều thành phần nòng cốt làm từ sợi carbon, nhôm, thép và nhựa siêu bền.

Ngay khi được tung ra, 8-Series Gran Coupe hàng đầu của BMW sẽ phải chiến đấu với các đối thủ sang trọng cùng đẳng cấp như Audi A7, Mercedes-Benz CLS, Mercedes-AMG GT, Porsche Panamera và Aston Martin Rapide.

Trong khi 8-Series Gran Coupe được mong đợi sẽ ra mắt vào năm sau dưới hình thức phiên bản năm 2020, việc sản xuất của những chiếc 8-Series coupe thế hệ mới hiện đã bắt đầu khởi động tại nhà máy Dingolfing, việc bán hàng sẽ chính thức diễn ra từ tháng 11 năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/ngam-truoc-bmw-8-series-gran-coupe-2020-tuyet-tac-xe-sang-duc.html

TIN LIÊN QUAN

BMW Convertible và Gran Coupe sẽ được ra mắt vào năm sau

Đây là thông tin đã được dự đoán từ trước bởi 8 Series là dòng xe được BMW đặt nhiều kỳ vọng và cũng là dòng xe thể thao cao cấp nhất của BMW. Phiên bản Convertible nhắm đến những người yêu thích dòng xe mui trần có thể đóng mở mui bằng điện, trong

BMW sẽ có phiên bản mui trần và Gran Coupe cho dòng 8-Series

Chủ tịch hội đồng quản trị BMW – ông Harald Krüger cho biết: “Chúng tôi đang triển khai kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm xe sang của mình. Riêng với dòng 8-Series mới ra mắt, dây chuyền sản xuất bản Coupé hiện đã sẵn sàng. Dự kiến xe sẽ có mặt

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

Lộ diện thiết kế của 8 Series Convertible và Gran Coupe phiên bản thương mại

Những hình ảnh này dựa trên các model 8 Series Convertible và Gran Coupe cơ bản, chính vì vậy chúng sở hữu bodykit có kiểu dáng khá 'hiền' thay vì mang tính thể thao như của chiếc M850i xDrive đại diện cho dòng 8 Series Coupe khi ra mắt. Bắt đầu từ

BMW 4-Series Gran Coupe 2022 ra mắt tại Úc có gì đặc biệt?

Theo thông tin, BMW 4-Series Gran Coupe 2022 sẽ mở bán tại Úc vào cuối năm nay với 3 cấu hình gồm 420i, 430i và M440i xDrive. Cụ thể, 420i có giá bán 75.900 đô la Úc (khoảng 1,3 tỷ đồng), 430i có giá từ 83.900 đô la Úc (khoảng 1,44 tỷ đồng), và

BMW 2 Series Coupe và Convertible thế hệ mới sẽ ’’cưỡi’’ trên dẫn động cầu sau

Chỉ vài tháng trước, BMW đã tiết lộ một vài điều về 2 Series thế hệ mới hiện vẫn chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, vài ấn phẩm đã công bố những dự đoán về 2 Series mới.

BMW 6-Series Gran Turismo 2018 không là "kẻ kế nhiệm" của 5-Series GT

Với thiết kế 5 cửa và thân xe giống như một chiếc coupe, 6-Series Gran Turismo mới của BMW sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay, chỉ vài tháng sau khi 5-Series GT dừng sản xuất chính thức.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng