Crossover MPV Toyota Rush sẽ có thêm phiên bản thể thao

Mẫu xe Crossover MPV Toyota Rush sở hữu thêm phiên bản thể thao giúp ngoại hình xe thêm phần hấp dẫn, trở thành đối thủ đáng gờm của Mitsubishi Xpander.

Mẫu xe hoàn toàn mới Toyota Rush dự kiến cùng các đối thủ Honda BR-V và Mitsubishi Xpander sẽ ‘’cập bến’’ thị trường Việt Nam vào cuối năm nay.

Về thiết kế, mẫu xe có kiểu dáng pha trộn giữa dòng xe MPV và Crossover, kết hợp với sự hiện đại và trẻ trung. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha halogen vuốt nhọn, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, lưới tản nhiệt gồm 4 thanh ngang mạ crôm to bản và cản trước sơn màu bạc với tạo hình chữ X, mang hơi hướng thiết kế từ mẫu xe concept Daihatsu FT của hãng xe Nhật Bản. 

Crossover MPV Toyota Rush sẽ có thêm phiên bản thể thao

Toyota Rush sẽ là đối thủ của Mitsubishi Xpander khi tung ra thị trường VN

Ở phần thân và đuôi xe, nổi bật với đường gân dập nổi, bộ la-zăng 17 inch hình cánh quạt sơn 2 màu tương phản và cản sau sơn màu bạc tạo hình chữ X, tương tự với phần đầu xe. Với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.435 x 1.695 x 1.705 (mm) và chiều dài cơ sở đạt mức 2.685 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 220 (mm) giúp Rush 2018 có khoang nội thất rộng rãi và tầm nhìn khá thoáng từ vị trí ghế lái.

Bên trong nội thất, trên phiên bản tiêu chuẩn, mẫu xe được trang bị 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi bọc nỉ, vô lăng 3 chấu tích hợp các phím bấm và màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp công nghệ Miracast, Weblink, Bluetooth và Waze.

Với gói phụ kiện TRD Sportivo, Rush 2018 được bố trí các hàng ghế với khoảng cách từ tựa lưng hàng ghế 2 tới tựa lưng hàng ghế 3 là 700 mm, cùng các tính năng được bổ sung như khởi động bằng nút bấm Start/Stop, vô lăng điều chỉnh 4 hướng, màn hình cảm ứng 7 inch bổ sung tính năng hiển thị camera lùi và 8 loa cao cấp. 

Nội thất Toyota Rush 2018 khá hiện đại

Toyota Rush 2018 trang bị động cơ 2NR-VE mới, có dung tích 1.5L DOHC với công nghệ Dual VVT-I cho công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 136 Nm tại 4.200 vòng/phút, truyền xuống cầu sau thông qua 2 tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Về trang bị an toàn, mẫu xe này trang bị các tính năng như hệ thống chống bó cứng phanh ABS , phân phối lực phanh điện tử EBD, ổn định thân xe điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA và 6 túi khí.

Gia Linh

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Toyota Rush 2018 - đối thủ của Mitsubishi Xpander chuẩn bị ra mắt

Toyota Rush 2018 - mẫu xe MPV lai SUV chuẩn bị ra mắt tại Indonesia. Khi chính thức được tung ra, nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Honda BR-V và Mitsubishi Xpander.

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander có những điểm gì khác biệt?

Toyota Rush vừa ra mắt tại Việt Nam thuộc phân khúc crossover lai MPV, một xu hướng mới trên thị trường Việt Nam. Xe cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander ra mắt cách đó không lâu. Tuy nhiên, Rush chỉ có phiên bản số tự động, nhắm tới nhóm

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Toyota Rush phiên bản thể thao TRD Sportivo – ‘đối thủ đáng gờm’ của Xpander

Là mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam, dự kiến Toyota Rush cùng với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander (vừa được ra mắt) sẽ chính thức ‘’cập bến’’ thị trường trong nước tại thời điểm cuối năm nay.

So sánh chi tiết Mitsubishi Xpander và Toyota Rush

Được xác định là mẫu xe chiến lược của Mitsubishi tại Việt Nam, Xpander có nhiệm vụ khai thác nhóm khách hàng mới, với giá bán cho 2 phiên bản là 550 triệu đồng và 650 triệu đồng. Trong khi đó Toyota Rush vẫn chưa có giá bán chính thức, nhưng dự

Daihatsu Terios 2018: “Anh em song sinh” với Toyota Rush vừa ra mắt

Cạnh tranh với các đối thủ như Honda BR-V và Mitsubishi Xpander, mẫu MPV hạng B với kiểu dáng phong cách crossover Toyota Rush sẽ được bán ra vào đầu năm 2018.

Honda sẽ đưa một số mẫu xe mới về Việt Nam trong năm tài chính 2019

Với việc Mitsubishi có Xpander, Toyota có Rush, nhiều người dự đoán Honda cũng sẽ đưa một mẫu MPV lai tương tự về Việt Nam, và rất có thể mẫu xe đó là BR-V bởi MPV cũng là phân khúc mà Honda Việt Nam đang còn khuyết.

Mitsubishi Xpander tiếp tục dẫn đầu thị trường ô tô Indonesia

Đặc biệt, chính Xpander chứ không phải mẫu xe nào khác đã làm được điều mà không một mẫu xe nào khác làm được suốt khoảng 40 năm qua tại Indonesia. Đó là mẫu xe đầu tiên không phải của Toyota đứng đầu danh sách những mẫu xe bán chạy nhất quốc gia

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra điện thoại Android có 4G hay không

Mạng 4G đang dần phổ biến ở Việt Nam. Vì thế, bài viết sau của chúng tôi sẽ chỉa sẻ một mẹo nhỏ để kiểm tra điện thoại có 4G hay không

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

Windows 8.1 sẽ có mặt trong hè này.

Phiên bản hệ điều hành mới nhất Windows Blue của Microsoft có thể mang tên 'Windows 8.1' khi nó có mặt trong mùa hè này, theo các nguồn thạo tin cho biết.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách scan tài liệu bằng Google Drive trên điện thoại

Sử dụng ứng dụng Google Drive có sẵn trên các điện thoại Android để scan tài liệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay