Bắt gặp Hyundai i10 phiên bản mới trên đường chạy thử

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, mẫu xe giá rẻ Hyundai i10 cuối cùng cũng sắp ra mắt thế hệ mới. Những hình ảnh chạy thử của xe được bắt ngặp ở trung tâm của hãng tại Hàn Quốc. 

Thế hệ thứ 2 của mẫu xe giá rẻ Hyundai i10 đã chính thức trình làng vào năm 2013. Nhưng sau 6 năm tồn tại, thế hệ thứ 3 của xe cuối cùng cũng lộ diện, chuẩn bị cho việc ra mắt vào năm 2019. Có thể thấy phiên bản Hyundai i10 hoàn toàn mới có kích thước dài hơn so với phiên bản quốc tế hiện tại.

Bắt gặp Hyundai i10 phiên bản mới trên đường chạy thử

Những hình ảnh chạy thử của xe giá rẻ Hyundai i10 được bắt ngặp ở trung tâm của hãng tại Hàn Quốc.

Nếu xét theo việc dòng Grand i10, hiện đang bán ở Việt Nam và Ấn Độ có kích thước lớn hơn dòng i10 khoảng 100 mm thì có lẽ hãng xe ôtô Hyundaiđang có kế hoạch “cào bằng” các phiên bản trên toàn cầu. Việc này sẽ giúp cho quá trình phát triển sản phẩm dễ dàng hơn.

Thiết kế đầu xe Hyundai i10 2019 được vay mượn nhiều chi tiết đến từ dòng Elantra mới. Đèn pha và đèn hậu của xe dài rộng hơn, lưới tản nhiệt lục giác, bộ mâm trông hấp dẫn hơn.

Hyundai i10 thế hệ mới cũng hứa hẹn sẽ thay đổi nhiều về nội thất, theo hướng tiện nghi hơn.

Hyundai i10 thế hệ mới cũng hứa hẹn sẽ thay đổi nhiều về nội thất, theo hướng tiện nghi hơn. Chiếc xe sẽ sở hữu màn hình thông tin giải trí cảm ứng, vô lăng đa phowng tiện, hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động với khe lạnh ở phía sau. Chưa rõ vật liệu nội thất có được nâng cấp hay không, nhưng rất có khả năng.

Hyundai dự kiến sẽ ra mắt mẫu xe i10 thế hệ mới vào năm 2019. Những thông tin về mẫu xe này hứa hẹn sẽ được tiết lộ nhiều hơn vào cuối năm nay.

Nguyễn Anh

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Elantra 2019 sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm với 8 phiên bản

Hyundai Elantra 2019 vừa được giới thiệu với những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Diện mạo mẫu xe mới được cho phá cách, trẻ trung và hấp dẫn hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Bắt gặp Hyundai i10 thế hệ thứ ba chạy thử nghiệm trên đường phố

Nguyên mẫu Hyundai i10 2019 chạy thử nghiệm có một trong những thông số kỹ thuật khác biệt, là khoảng cách giữa hai trục bánh xe dài hơn so với thế hệ trước. Về mặt thiết kế, i10 2019 có nhiều chi tiết “vay mượn” từ “người anh em” Avante thế hệ mới.

Hyundai Santa Fe 2019 dẫn đầu danh sách ô tô bán chạy tại Hàn Quốc tháng 5/2018

Hai thương hiệu cùng tập đoàn Hyundai –Kia có diễn biến trái chiều dù vẫn độc tôn tại thị trường Hàn Quốc. Trong khi Hyundai giảm 3% với gần 268.000 xe bán ra tính từ đầu năm thì Kia lại có được mức tăng tới 6% lên gần 222.000 xe.

Lộ diện hình ảnh chạy thử của Hyundai Grand i10 thế hệ mới ở Ấn Độ

Các hình ảnh rò rỉ về mẫu Hyundai Grand i10 bản chạy thử đã “lên sóng” lần đầu tiên tại Ấn Độ. Trước đó, mẫu xe này đã từng lộ một số hình ảnh chạy thử tại quê nhà Hàn Quốc.

Hyundai Elantra Sport 2019 ra mắt với một số điểm mới mẻ hơn

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Elantra Sport có một vài điểm mới mẻ hơn ở thiết kế ngoại thất như bodykit thể thao hơn, gồm lưới tản nhiệt có mắt lưới hình tổ ong sơn đen, bộ mâm hợp kim 18 inch, kit hai bên sườn cơ bắp hơn, cánh gió đuôi mới trên

Giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự biến động 2 chiều tăng và giảm

Theo khảo sát của AutoBikes tại một số đại lý, giá xe Hyundai tháng 1/2019 có sự khác biệt rõ rệt theo hai chiều tăng và giảm của các mẫu xe tại đại lý.

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều điểm mới, giá bán dự kiến cũng sẽ tăng so với đời cũ.

Hyundai Elantra 2019 có giá từ 400 đến 550 triệu đồng tại Mỹ

Hyundai Elantra 2019 có những thay đổi đáng kể về thiết kế và các công nghệ trang bị. Cụ thể cản trước, lưới tản nhiệt và đèn pha đều được thiết kế lại.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.