Chiêm ngưỡng MPV Kia Rondo bản độ bodykit đậm chất thể thao

Xưởng độ PhiLong AutoSport vừa cho ra lò bản độ bodykit đậm chất thể thao cho chiếc MPV Kia Rondo.
Chiêm ngưỡng MPV Kia Rondo bản độ bodykit đậm chất thể thao

Kia Rondo là một chiếc xe đa dụng (MPV) có thiết kế nhã nhặn và thường ít được chủ nhân độ ngoại hình. Tuy nhiên, xưởng độ PhiLong Autosport vừa ra lò bản độ đậm chất thể thao cá tính cho một chiếc Rondo của chủ nhân ở Sài Gòn.

Có thể nhận thấy những thay đổi đẹp mắt nhờ bộ bodykit 'thửa riêng' với phần tạo hình năng động ở cản trước, mặt ca-lăng được làm mới, có thêm các cánh gió dưới cản trước, hai bên sườn và đặc biệt là phần cản sau của xe với tạo hình phong cách những chiếc xe thể thao không thể lầm lẫn. Thậm chí phía trên cao còn có cánh gió đuôi lớn khiến chiếc MPV trông khá lạ mắt.

Đi kèm với bộ bodykit mới là bộ mâm mới thiết kế đa chấu và cũng dễ nhìn thấy những chụp phanh màu đỏ tô điểm cho phong cách thể thao của xe.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/mpv-kia-rondo-do-the-thao-cool-ngau-ra-lo-tu-philong-autosport-26658.html

TIN LIÊN QUAN

Xe giá rẻ Kia Rondo độ bodykit siêu hầm hố ở Sài Gòn

Tuy là một chiếc 5+2 nhưng thiết kế của mẫu xe MPV Kia Rondo khá trẻ trung và thời trang. Do vậy việc biến một mẫu xe gia đình trở nên thể thao hơn là việc không khó đối với xưởng độ Phi Long Autosport.

Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ

Chiếc Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Mazda3 độ widebody "Rocket Bunny" siêu ngầu từ PhiLong Autosport

Chiếc Mazda3 được PhiLong AutoSport độ widebody-kit phong cách Rocket Bunny trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Kia Soluto “thoát xác” với bộ bodykit siêu chất, độc nhất tại Việt Nam

Trái ngược với hình ảnh nhỏ gọn vốn có, chiếc Kia Soluto trong bài viết được nâng cấp gói độ bodykit mang vẻ ngoài siêu chất khi qua tay xưởng độ PhiLong Auto ở Tp.HCM.

Mazda3 độ bodykit kiểu Ford Mustang vừa ra lò ở Sài Gòn

Xưởng độ Philong Bodykit vừa hoàn thiện mẫu độ bodykit kiểu Mustang cho Mazda3, tạo nên ngoại hình độc đáo cá tính hơn cho chiếc sedan.

Honda Civic gen10 độ widebody cực chiến, độc bản vừa ra lò từ PhiLong Auto

Chiếc sedan Honda Civic thế hệ 10 được PhiLong Auto thiết kế bộ widebody cực khủng, không đụng hàng, đi kèm với nhiều hạng mục nâng cấp khác.

Kia Rondo GATH 2015 có giá chỉ 693 triệu đồng

Kia Rondo 2017 có 4 phiên bản để lựa chọn bao gồm 1 phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel và 3 phiên bản trang bị động cơ xăng.

Video cận cảnh xe Kia Rondo bản facelift 2017

AutoExpress - Kia Rondo hay còn gọi là Kia Carens 2017 sắp được ra mắt tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

Cách tạo USB cài đặt Windows 10 có thể khởi động trên máy Mac

Microsoft cung cấp một công cụ đơn giản để tạo USB boot trên Windows, nhưng người dùng Mac lại không có công cụ nào. Tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Cách trải nghiệm thử ứng dụng YouTube Music trên Android và iOS

Sau thời gian dài đằng đẵng thì cuối cùng Google đã phát hành phiên bản chính thức của ứng dụng YouTube Music. Tuy nhiên, đa phần tính năng hay được tích hợp đều yêu cầu người dùng phải kết nối tới tài khoản YouTube