Soi chi tiết Lexus LX570 Super Sport bản ghế thương gia vừa về Việt Nam

Diện mạo bên ngoài của phiên bản này không khác gì bản Super Sport 7 chỗ đã về nước trước đây, nhưng bên trong nội thất đẳng cấp hơn hẳn nhờ gói độ ghế thương gia.

Soi chi tiết Lexus LX570 Super Sport bản ghế thương gia vừa về Việt Nam

Lexus LX570 Super Sport 2018 hiện chưa được phân phối chính hãng và mới đây một vài chiếc đã được nhập khẩu về nước với giá gần 10 tỷ đồng, cao hơn so với LX570 chính hãng hiện giá khoảng 7,81 tỷ đồng.

Tuy nhiên, đẳng cấp và chất chơi hơn hẳn phải kể đến bản Lexus LX570 Super Sport Autobiography MBS Edition được độ bởi hãng MBS nổi tiếng tại Trung Đông. Đây là hãng độ xe chuyên cung cấp các gói nội thất phong cách Limousine cho các dòng xe đắt tiền, phục vụ giới thương lưu ở Trung Đông.

Logo Super Sport lớn phía sau đuôi xe cho thấy sự khác biệt so với bản tiêu chuẩn

Mới đây, một chiếc Lexus LX570 Super Sport Autobiography MBS Edition (gọi tắt là LX570 Super Sport MBS) vừa cập cảng Việt Nam, trở thành chiếc Lexus LX570 Super Sport có khoang ghế ngồi phía sau đẳng cấp nhất từ trước đến nay.

Bề ngoài của chiếc Lexus LX570 Super Sport MBS không khác biệt so với bản 7 chỗ đã về Việt Nam trước đó. Đặc điểm dễ nhận thấy của dòng Super Sport so với bản tiêu chuẩn bán bởi Lexus Việt Nam là phần lưới tản nhiệt phía trước không còn dạng ngang, thay bằng loại đan xéo vào chính giữa. Đồng thời cản trước thay đổi, hầm hố hơn.

Nội thất mới là điểm đặc biệt của chiếc xe này. Hàng ghế sau được bố trí 2 ghế ngồi thay vì 3 chỗ như nguyên bản. Hai chiếc ghế này cũng chỉnh điện, có thể kéo dài, ngả ghế, hay kích hoạt đêm bắp chân giúp người ngồi có được vị trí thư giãn đúng chất ông chủ. Bên cạnh đó, chất liệu da sử dụng là Nappa và màu be tăng lên nét sang trọng và đẳng cấp.

Hàng ghế trước không khác biệt mấy so với bản Super Sport đã về Việt Nam trước đó

Hai ghế sau này còn có chức năng thông hơi, massage, chỉnh điện nhớ vị trí. Một bệ tỳ tay lớn đặt giữa với bảng điều khiển gồm các nút điều chỉnh chức năng. Hộc để ly có chức năng làm mát.

Hàng ghế sau chỉ 2 chỗ ngồi với thiết kế đẳng cấp kiểu limousine

Khoang lái hay các trang bị khác trên LX570 Super Sport MBS Autobiography Edition tương tự bản tiêu chuẩn. Xe trang bị động cơ loại 5,7 lít V8 công suất 367 mã lực, mô-men xoắn cực đại 530 Nm tại vòng tua máy 3.200 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp. Các chế độ lái như Comfort, Eco, Normal, Sport S và Sport S+.

Chiếc LX570 Super Sport bản bốn chỗ trên được cho là đang báo giá khoảng 470.000 USD, tức gần 11 tỷ đồng theo tỷ giá tiền tệ hiện tại.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/can-canh-lexus-lx570-super-sport-ban-ghe-thuong-gia-vua-ve-viet-nam-26653.html

TIN LIÊN QUAN

Limousine 4 chỗ siêu sang của Lexus LX570 Super Sport về Việt Nam, giá trên 10 tỷ đồng

Mặc dù được chào hàng từ tháng 3 năm nay nhưng đến nay, chiếc Lexus LX570 Super Sport độ MBS đầu tiên mới chính thức về Việt Nam, trước đó các đại gia Việt chỉ có thể mua LX570 Super Sport 2018 bản thông thường với giá 438.000 USD (khoảng 10 tỷ

Lexus LX570 Super Sport 2018 đầu tiên về Đồng Nai

Khác với những chiếc Lexus LX570 Super Sport 2018 thông thường, chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản 4 chỗ ngồi do hãng độ MBS danh tiếng sản xuất.

Thêm một Lexus LX570 Super Sport 2018 "nhập khẩu" Bình Dương với biển số khá ấn tượng

Các đại gia Bình Dương có vẻ rất chuộng Lexus LX570 Super Sport 2018, mới đây, lại có thêm một 'chuyên cơ mặt đất' nữa 'nhập khẩu' Bình Dương với biển số khá ấn tượng.

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

LX570 Super Sport đầu tiên với 4 chỗ ngồi được nhập về Việt Nam

Chiếc Lexus LX570 được MBS Automotive, một công ty chuyên chăm sóc và độ xe tại thị trường Trung Đông.

LX570 Super Sport đã về Việt Nam khoảng 10 chiếc, giá gần 10 tỷ

Trong bối cảnh đại lý chính hãng Lexus chưa thể nhập khẩu xe kể từ đầu năm, do vướng nghị định 116, các showroom ngoài vẫn tranh thủ nhập khẩu dòng xe này và bán với giá khoảng 10 tỷ đồng.

Lexus LX570 Super Sport bản 4 chỗ giá hơn 10 tỷ ở Hà Nội

Phiên bản 4 chỗ của dòng SUV hạng sang Lexus LX570 Super Sport 2018 được nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đưa về thị trường Việt Nam. So với phiên bản tiêu chuẩn, xe có điểm khác biệt ở thiết kế hàng ghế.

Lexus LX570 SuperSport bản bốn chỗ cập cảng Việt Nam, giá gần 11 tỷ đồng

Theo trang Dubicars, phiên bản bốn chỗ của LX570 được thực hiện bởi MBS Automotive, một công ty thuộc lĩnh vực độ và chăm sóc xe tại Dubai, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). Xe chỉ dành cho xuất khẩu đi những thị trường khác, không đăng

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.