Siêu xe Lamborghini tím crôm mê hoặc đám đông nghìn người như "vật thể lạ"

Từ bản giới hạn như Aventador J, Veneno và Centenario cho đến các mô hình như SuperVeloce và bản nâng cấp Aventador S, mỗi phiên bản này đều có vị trí đặc biệt trong lịch sử của thương hiệu siêu xe Lamborghini.

Siêu xe Lamborghini tím crôm mê hoặc đám đông nghìn người như "vật thể lạ"

 

Với thiết kế lộng lẫy và động cơ mạnh mẽ, không có gì ngạc nhiên khi Lamborghini xuất hiện luôn khiến những người đi đường bị mê hoặc.

Theo Carscoops, ngay khi Lamborghini Aventador S LP740-4 xuất hiện ở thủ đô Vienna nước Áo, đám đông lập tức vây quanh rút điện thoại chụp ảnh và quay video, không rời mắt nửa giây.

 

Ngoại thất xe Lamborghini Aventador S LP740-4 trong đoạn video được độ lại với cánh gió đuôi cố định bằng sợi carbon, vỏ màu tím crôm và ống xả độ Capristo mang đến 'tiếng thở' đầy uy lực và phấn khích.

Đám đông đặc biệt thích thú với màn nẹt pô, khạc lửa của Lamborghini Aventador S, mà gần như đã đốt cháy một vài smartphone của những người quá khích quay cận ngọn lửa phát ra từ ống xả.

 

May mắn, không có chiếc smartphone nào hư hại, và cũng không ai bị thương tích gì vào ngày hôm đó. Tất cả đã kết thúc trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của hàng nghìn người vây quanh. 

Siêu xe Lamborghini Aventador S được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít sản sinh công suất tối đa 760 mã lực.

Kết hợp cùng hộp số ISR 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, Lamborghini Aventador S LP740-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa khoảng 350 km/h.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador S LP740-4 đẹp ngây ngất với "bộ cánh" tím

Mới đây, siêu xe Lamborghini Aventador S LP740-4 của một đại lý ở Mỹ đã được khoác lên mình 'bộ cánh' Violet 30SEth nổi bật của dòng xe Diablo...

Lamborghini Aventador nổi bật với màu hồng tại Tokyo

Đây là một ví dụ điển hình cho trào lưu đó, chiếc LP720-4 phiên bản kỉ niệm 50 năm. Chiếc xe dựa trên nền tảng giữa chiếc LP700-4 và LP750-4 SuperVeloce (hoặc chiếc LP740-4 S).

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador S xanh Lemans tuyệt đẹp tại xứ sở hoa anh đào

Lamborghini Aventador S LP740-4 – phiên bản mới của Aventador LP700-4 được trình làng lần đầu tiên vào ngày 19/12/2016 tại đất Mỹ và bắt đầu bán ra thị trường vào đầu năm nay. Đến...

Siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster đầu tiên cập bến Campuchia

Trên thị trường siêu xe Việt chưa có bất cứ chiếc siêu xe Lamborghini Aventardor S PL740-4 mui trần nào. Bởi vậy, sự xuất hiện của “siêu bò” mui trần tại hàng xóm Campuchia đã khiến các đại gia Việt phát sốt săn tìm.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Bắt gặp Lamborghini Aventador S LP740-4 2017 nhập khẩu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đi đăng kiểm

Được đưa về nước vào cuối tháng 5/2017, siêu phẩm Lamborghini Aventador S đầu tiên đã có mắt tại Việt Nam sau 6 tháng ra mắt thế giới. Từ khi về nước, nhất cử nhất động của siêu...

Từ 9/10/2017, siêu xe Lamborghini Aventador S sẽ phải nộp lệ phí trước bạ lên đến 4 tỷ đồng tại Việt Nam

Ngày 9/10/2017, Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 2018/QĐ-BTC, theo đó, khi mua siêu xe Lamborghini Aventador S, người...

THỦ THUẬT HAY

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Cách tách nhạc MP3 từ YouTube không cần phần mềm

Tuy nhiên, một điều khá buồn là không phải bất kỳ bài hát nào mà chúng ta thích cũng đều có những clip đi kèm ưng ý. Nhiều người thì đôi khi vì bản nhạc đó mà chấp nhận tải cả video về,

Cách ngăn video tự động phát trong Microsoft Edge

Khi duyệt web với Microsoft Edge trên Windows 11, các tệp media nhúng trong các trang web sẽ tự động phát. Nhưng nếu không thích tính năng này, bạn có thể giới hạn hoặc tắt hoàn toàn nếu muốn.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

TidyPanel: Ứng dụng làm sạch bảng thông báo trên smartphone Android

May mắn thay, một ứng dụng trên nền tảng Android có thể giúp bạn kiểm soát những thông báo này một cách hiệu quả hơn. Ứng dụng này có tên là TidyPanel, một ứng dụng của nhà phát triển Dharma Poudel nhằm mục đích làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và