Bắt gặp Volvo V60 Cross Country 2019 đang chạy thử nghiệm

Mẫu xe wagon V60 Cross Country mới nhất đang trải qua những bước đánh giá kỹ thuật quan trọng trên đường phố châu Âu trước khi trình làng vào tháng 11/2018. 

Bắt gặp Volvo V60 Cross Country 2019 đang chạy thử nghiệm

Vào thời điểm Volvo V60 ra mắt toàn cầu trước đây, Lex Kerssemakers – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Volvo Cars – đã xác nhận rằng một phiên bản wagon Cross Country của dòng này cũng sẽ sớm được tung ra thị trường.

Tương tự các biến thể Cross Country từng được Volvo Cars trình làng, V60 Cross Country 2019 chắc chắn có thân xe cao hơn. Nếu như V60 được ví như một chiếc Volvo V90 mini, thì mẫu V60 Cross Country cũng dự tính là bản thu nhỏ của V90 Cross Country. Và chắc chắn, V60 Cross Country có giá bán cao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. 

 

Những hình ảnh V60 Cross Country 2019 chạy thử cho thấy có một đường gân nổi chạy dọc thân xe, tăng vẻ cứng cáp cho hai bên hông xe. Chiếc xe chạy thử cao hơn hẳn so với các phiên bản thông thường, hứa hẹn nội thất xe rộng hơn, gầm xe thoáng hơn. Trong khi Volvo V60 thế hệ thứ hai có bốn tùy chọn động cơ đốt trong và hai phiên bản plug-in hybrid, V60 Cross Country sẽ chỉ có hai lựa chọn trong số đó. 

Volvo V60 2019 chia sẻ nền tảng kiến trúc sản phẩm thích ứng SPA (Scalable Product Architecture) nổi tiếng của Volvo Cars, từng áp dụng cho các dòng xe 90 Series và cả chiếc crossover SUV XC60. Ngoài ra, V60 thế hệ mới cũng ứng dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại đặc trưng DNA của Volvo, kết hợp thiết kế nội thất xe sang trọng, tiện nghi hiện đại, tăng cường khả năng kết nối tương tác và đặc biệt là các công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn. Tất cả những tính năng này cũng được hiện diện trên V60 Cross Country.

Volvo V60 Cross Country 2019 dự kiến ra mắt tại triển lãm ôtô LA Auto Show 2018 diễn ra vào tháng 11/2018.

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Volvo V90 Cross Country 2018 không đối thủ tại Việt Nam sắp ra mắt

Xe được xây dựng dựa trên nền tảng SPA truyền thống của các mẫu xe nhà Volvo. Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt kiểu mới đi kèm viền kim loại mạ chrome, đi cùng với cụm đèn pha LED, đèn định vị LED kiểu búa Thor.

Chiêm ngưỡng Volvo V90 Cross Country 2018 đầu tiên về Việt Nam

Mẫu wagon này có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.935 x 1.890 x 1.476 mm cùng chiều dài tổng thể 2.941 mm, được thiết kế dựa trên nền tảng SPA vốn được ứng dụng trên nhiều mẫu Volvo khác thời gian gần đây.

Volvo V60 Cross Country hướng đến những gia đình yêu thích thiên nhiên và du lịch ngoài trời

Được xây dựng dựa trên đàn anh V90 Cross Country có kích thước lớn hơn, V60 Cross Country mới được tăng thêm khoảng sáng gầm xe và các tấm nhựa bảo vệ thân xe được gia cố lại, đem đến cho hành khách những chuyến đi êm ái hơn cũng như cảm giác an

Hiểu cho đúng bản chất kiểu loại xe Volvo V60 Cross Country 2022 giá 2,55 tỷ vừa ra mắt Việt Nam

Volvo V60 Cross Country 2022 được nâng cấp cải tiến về công nghệ. Chiếc xe kết hợp tính tiện dụng của dòng xe wagon với khả năng vận hành linh hoạt của xe SUV.

Ra mắt V90 Cross Country Ocean Race sẽ góp phần giúp giải quyết vấn đề ô nhiễm biển

Volvo vừa giới thiệu một phiên bản giới hạn mới của V90 Cross Country, mẫu xe mới được đặt tên theo cuộc đua thuyền buồm vòng quanh thế giới của công ty - Volvo Ocean Race.

Volvo V90 phiên bản Cross Country 2018 chính thức cập bến Việt Nam, giá 2,89 tỷ

Volvo V90 phiên bản Cross Country 2018 đã chính thức cập bến Việt Nam và sẽ được ra mắt trong thời gian tới, giá bán cho mẫu xe này dự kiến khoảng 2,89 tỷ đồng.

Lần đầu tiên Volvo Cars vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm

Lần đầu tiên trong lịch sử từ 1927 đến nay, Volvo Cars đã vượt qua được mốc doanh số 600.000 xe/năm. 2018 là năm thứ 5 liên tiếp hãng đạt kỷ lục mới.

Chưa bao giờ Volvo bán được nhiều xe như năm 2018 vừa qua

2018 có thể coi là một năm tuyệt vời đối với Volvo, khi hãng lập kỷ lục mới về doanh số trên thị trường toàn cầu, phá vỡ cột mốc 600.000 xe mà lịch sử chưa lần nào ghi nhận từ khi thành lập vào năm 1927.

THỦ THUẬT HAY

Cách bảo mật file PDF trên điện thoại iPhone vô cùng đơn giản

File PDF của bạn có thể được bảo mật kỹ hơn trên iPhone nhờ tính năng mới, tính năng này sẽ giúp cho bạn bảo mật những dữ liệu quan trọng của mình một cách dễ dàng nhất. Điều này sẽ không mấy ngạc nhiên với người dùng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng YouTube Kids vừa được phát hành cho Việt Nam

Điều này sẽ giúp bạn cài đặt ứng dụng dễ dàng hơn, cũng như được Google kiểm tra chất lượng tốt hơn do được phát hành chính thức thông qua App Store và Play Store, không cần phải đổi ID hay cài bên ngoài vào.Đồng thời

Có nên nâng cấp ios 11 cho iPhone, iPad không?

iOS 11 sắp được ra mắt chính thức cho các thiết bị iPhone, iPad chạy chip 64bit. Có rất nhiều tính năng mới được cập nhật nhưng điều này cũng làm cho người sử dụng lại cảm thấy băn khoăn về tính ổ định của iOS 11, vậy

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos