Croatia Rimac chính thức công bố mẫu hypercar đặc biệt Rimac C_Two California Edition

Được tổ chức hàng năm bên bờ biển Pebble ở California, Mỹ, lễ hội xe quý tộc Pebble Beach Concours d'Elegance là nơi hội tụ của những mẫu xe hấp dẫn nhất Thế giới. Không chỉ hội tụ những mẫu xe cổ, siêu xe và xe siêu sang có giá trị cao cả về vật chất lẫn lịch sử, sự kiện này còn là dịp để nhiều thương hiệu xe cao cấp tìm kiếm các khách hàng 'VIP'. Để thu hút khách hàng tại Pebble Beach Concours d'Elegance 2018, hãng siêu xe điện Croatia Rimac đã vừa công bố mẫu hypercar đặc biệt Rimac C_Two California Edition.

Croatia Rimac chính thức công bố mẫu hypercar đặc biệt Rimac C_Two California Edition


Về thiết kế tổng thể, C_Two California Edition không có sự thay đổi so với chiếc C_One được Rimac ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva 2018 đầu năm nay. Thay vì có dạng như một chiếc xe động cơ đặt trước như người tiền nhiệm Concept One, C_Two được tạo hình với các tỷ lệ thân xe tương tự các mẫu siêu xe động cơ đặt giữa. Điểm khác biệt của phiên bản California Edition đó là bộ mâm 5 cánh kép và màu xanh da trời đặc biệt.

Dù là một mẫu hypercar hiệu năng cao, tuy nhiên C_Two California Edition sở hữu nội thất cao cấp không kém các mẫu xe siêu sang. Toàn bộ nội thất của cũng được bọc kín trong da màu be cao cấp - bao gồm cả từng ngóc ngách như khoang để chân, trong khi các ghế ngồi cũng được chần chỉ tinh xảo. Hãng đã hạn chế tối đa số nút bấm bên trong cabin, thay vào đó là một màn hình cảm ứng đồng thời đóng vai trò là hệ thống thông tin giải trí.

Tuy nhiên, điểm độc đáo nhất của C_Two California Edition đó là khoang hành lý phía sau của chiếc xe. Thay vì chỗ trống để chứa hành lý như các phiên bản thường, Rimac đã biến đổi khoang này trở thành một hầm chứa rượu mini, với khả năng cất được 2 chai rượu 6 lít và kèm theo một bộ ly pha lê cao cấp. Cũng giống như nội thất, khoang này cũng được bọc kín trong da và các chi tiết bằng nhôm CNC tinh xảo.

Ngoài những điểm khác biệt trên, hệ động lực của Rimac C_Two California Edition không có sự thay đổi. Xe được trang bị cho C_Two tổng cộng 4 mô-tơ điện, dẫn động từng bánh của chiếc xe. Khi cùng lúc hoạt động, cả 4 động cơ này có thể đạt tổng công suất lên tới 1.888 mã lực và mô-men xoắn 2.300Nm. Với các động cơ điện độc lập cho từng bánh xe, Rimac C_Two cũng có khả năng thay đổi cấu hình dẫn động linh hoạt - từ ngắt 1 trong 2 cầu hoàn toàn tới vận hành toàn bộ mô-tơ để dẫn động cả 4 bánh.

Xe chỉ mất 1,85 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, trong khi tốc độ tối đa đạt được là 412km/h. Phiên bản California Edition là 1 trong số 150 chiếc C_Two được Rimac dự định sản xuất, với giá bán khởi điểm lên tới 2,1 triệu USD/chiếc (tương đương 49 tỷ đồng).

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/can-canh-hypercar-rimac-ctwo-california-edition-gia-tu-49-ty-dong-26649.html

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Rimac C_Two đều đã tìm được chủ sở hữu sau 3 ngày ra mắt chính thức

Phát triển từ cảm hứng Rimac Concept_One, Rimac C_Two thương mại chỉ được sản xuất giới hạn trong 150 chiếc, tuy nhiên hiện tại, thương hiệu mới chỉ hoàn thiện được 8 chiếc.

Rimac C_Two hoàn toàn mới sẽ có một phiên bản mui trần cá tính

Từ chính sự háo hức đó, nghệ sĩ Aksyonov Nikita đã sáng tạo ra những bản dựng kỹ thuật số của Rimac C_Two với phần mui có thể biến mất chỉ trong tích tắc, bản dựng này đã phần nào thỏa mãn sự tò mò của những người yêu thích siêu xe.

Những siêu xe và xe thể thao vừa ra mắt trong tháng 8/2018

Mặc dù là một chiếc xe đua drag chuyên nghiệp, tuy nhiên Mustang Cobra Jet sở hữu thân xe với không nhiều thay đổi so với những chiếc Mustang GT dân dụng. Cung cấp sức mạnh cho Mustang Cobra Jet 2018 là khối động cơ 5.2l V8 'hàng thửa'. Dù không

Vẻ đẹp thực tế BMW Z4 M40i First Edition 2019 vừa "ra lò"

BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29)

Liên doanh Bugatti Rimac chính thức đi vào hoạt động, có trụ sở chính tại Croatia

Chỉ bốn tháng sau khi thông báo về việc thành lập liên doanh mới, Bugatti Rimac chính thức đi vào hoạt động với trụ sở chính đặt tại Sveta Nedelja, Croatia. Liên doanh này hiện được điều hành bởi ba bên là Rimac, Porsche và Bugatti.

Rimac Automobili muốn tạo ra siêu xe mới vượt mặt Tesla Roadster 2020

Tới từ Croatia, hãng xe điện Rimac Automobili đang tham vọng tạo ra một mẫu siêu xe mới, với vận tốc và gia tốc còn 'chóng mặt' hơn cả chiếc Tesla Roadster 2020 mới ra mắt.

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider ra mắt toàn cầu tại Concours d’Elegance

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider đã chính thức ra mắt toàn cầu tại sự kiện lễ hội xe quý tộc nổi tiếng Concours d’Elegance đang diễn ra ở Pebble Beach, California (Mỹ). Phiên bản mui trần của siêu phẩm 488 Pista cũng là mẫu xe mui trần thứ

Genesis Essentia Concept sẽ đến với Pebble Beach Concours d’Elegance một lần nữa

Genesis Essentia Concept xuất hiện lần đầu tiên tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este vào tháng 5 vừa qua. Lần này, sánh đôi cùng chiếc concept vô cùng tinh tế còn có Genesis G70 2019.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.