Ferrari sẽ tham gia một thể thức đua hoàn toàn mới, thay vì F1

Hãng siêu xe Ý đã nhiều lần đề cập đến viêc sẽ tham gia một thể thức đua hoàn toàn mới, thay vì F1.

Vài năm gần đây, Ferrari thường gây xôn xao cho các đối thủ của mình khi hãng siêu xe Ý này nói sẽ bỏ giải đua Công thức 1 (F1) và tham gia ở một thể thức đua khác.

Le Mans 24 giờ có lẽ là giải đua mà nhiều người sẽ nghĩ vì thể thức đua này khá phù hợp với những siêu xe như Ferrari.

Ferrari sẽ tham gia một thể thức đua hoàn toàn mới, thay vì F1

Thiết kế xe Ferrari phiên bản WRC

Tuy nhiên, nếu Ferrari đang nghĩ khác? Thương hiệu ngựa chồm này sẽ tham gia đua đường trường kiểu như Paris-Dakar, chưa ai từng nghĩ tới.

Ferrari phiên bản WRC đang là một câu dấu hỏi dành cho hãng xe Ý

Chiếc xe tham gia những giải đua đường trường của Ferrari sẽ rất đặc biệt. Một chiếc Ferrari phiên bản WRC (Rally World Championship) được nhà thiết kế xe hơi Hàn Quốc Taekang Lee, người đã ra mắt phiên bản Ferrari hatchback do chính ông thiết kế với những nâng cấp về kĩ thuật.

Ferrari 308 là một trong những mẫu xe đua đường trường huyền thoại

Đây không phải lần đầu tiên hãng siêu xe Ý nghĩ tới những giải đua khác, mà ở đây là đua đường trường. Trước đây, mẫu Ferrari 308 phiên bản đua đường trường vào những năm 70 và 80 được dựa trên mẫu 308 GTB đã từng rất nổi tiếng.

Ferrari WRC được thiết kế kiểu dáng hatchback

Cùng với đó, mẫu xe 288 GTO tiền thân của huyền thoại F40 cũng được Ferrari thiết kế nhưng phải ngừng lại do không đảm bảo những yếu tố của FIA (Tổ chức xe đua thế giới).

Ferrari WRC là phiên bản xe đua mà nhiều người mong chờ

Chiếc Ferrari phiên bản đua đường trường này được thiết kế giống những chiếc xe khác tại giải WRC hiện nay như Ford Fiesta, Hyundai i20, Toyota Yaris và Citroën C3. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là 1 phiên bản được vẽ trên máy tính.

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 488 GTB bị vỡ đầu vì đua xe

​Đây là chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam gặp tai nạn nghiêm trọng. Trước đó, vào năm 2015, một siêu ngựa Ferrari 458 Italia cũng đã gặp tai nạn tại TP. Hồ Chí Minh.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu lạ trên phố Sài Gòn

Các chi tiết được dán màu đỏ tạo điểm nhấn bao gồm cản va trước, các hốc ở đèn hậu, sọc đỏ đen trên nắp ca-pô, nóc xe và đuôi xe. Nóc xe được dán màu đen nhám tạo nên sự tương phản mạnh mẽ.

Ferrari 488 GTB màu xám của Cường Đô La hội ngộ cùng các "siêu bò"

Sáng cuối tuần vừa qua doanh nhân Quốc Cường đã đem chiếc Ferrari 488 GTB mới mua,cùng với ba chiếc Lamborghini khác ra...

Siêu ngựa Ferrari 488 xuất hiện tại trường đua danh tiếng Nurburgring (Đức)

Với nhiều chi tiết được thay đổi để tạo khí động học tốt hơn, đây có lẽ là lời đáp trả của Ferrari cho Huracan Performante và Porsche 911 GT2 RS về kỷ lục tại Nurburgring.

Đón Roma về nước, đại gia Campuchia sở hữu bộ 3 xe Ferrari đáng ngưỡng mộ

Trước đó, người này đã mang về Campuchia siêu xe Ferrari 488 Pista và chiếc xe Ferrari SF90 Stradale màu đỏ. Sự có mặt của Ferrari Roma là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập xe Ferrari của đại gia này.

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Sài Gòn: Hơn 20 năm tuổi đời, Ferrari 360 Spider vẫn là một tượng đài trong làng siêu xe

Ra mắt thế giới từ năm 2000, đến nay, 'ngựa già' Ferrari 360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời. Tại Việt Nam, 360 Spider là hàng hiếm nên càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi