GLC bị nước lọt cầu trước: Khách hàng mất niềm tin vào thương hiệu Mercedes-Benz

TCN xin trích nguyên văn nội dung chia sẻ của một chủ xe đang sở hữu chiếc GLC 250 tại Việt Nam:

Đến giờ sau một tuần Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vẫn im lặng ngoài một cái phản hồi “giời ơi đất hỡi” trên Fanpage, đổ lỗi cho khách hàng để không phải bảo hành. Họ đưa ra một lời khuyến nghị kiểu ban phát là mời khách hàng đưa đến các đại lý ủy quyền để kiểm tra miễn phí, nhưng thu thêm tiền dầu và tiền công thay dầu nếu bị nước vào cầu. Đồng thời, thêm tiền nối ống thở, tuy nhiên, ống thở bao giờ về thì chưa biết.

GLC bị nước lọt cầu trước: Khách hàng mất niềm tin vào thương hiệu Mercedes-Benz

 

Tôi mua xe là chiếc GLC 250 đầu tiên trên toàn quốc với số khung 0001, không một Sale hay ai ở Mercedes-Benz Andu bảo với tôi xe này lội nước được 300mm kể cả trước và sau bán hàng. Sách hướng dẫn lúc đó còn bằng tiếng Anh, và về nguyên tắc tôi “mù chữ” nếu sách hướng dẫn không phải là tiếng Việt.

Đỉnh điểm là đến ngày hôm qua (17/8 – PV) nhiều khách hàng đến kiểm tra, lỡ dính nước vào cầu, muốn thay dầu cầu mà còn hết dầu thì không hiểu một hãng lớn như MBV làm ăn kiểu gì? Tôi là một người tin “Mẹc”, yêu “Mẹc” và cũng đã đổi đến 2 đời xe.

Tôi mua “Mẹc”  không phải vì “Mẹc” an toàn, vì BMW, Audi cũng là một lựa chọn không tồi, mà tôi mua “Mẹc” vì tin vào dịch vụ sau bán hàng và chế độ hậu mãi đối với khách hàng. Một hãng xe sang không chỉ thu hút khách hàng về chất lượng sản phẩm, quảng cáo, showroom đẹp mà dịch vụ sau bán hàng là điều quan trọng nhất.

 

Trong một bài viết trước đây, tôi mong MBV mở chiến dịch triệu hồi và đưa ra một giải pháp triệt để cho GLC, để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm và tiếp tục tin tưởng “Mẹc” nếu có mua xe mới. Nhưng đáp lại là một khuyến nghị miễn phí kiểm tra và “chém” thêm của khách hàng từ 2-3 triệu đồng tiền công thay, dầu nhớt và ống thở nếu muốn.

Đối với cá nhân hay đa số những khách hàng sở hữu GLC trên toàn quốc, 2 -3 triệu đồng chỉ là một bữa nhậu. Hãng đâu nghĩ kiếm được của khách 2-3 triệu đồng, khách hàng mất cả buổi sáng đánh xe đi, xe về chỉ vì chiếc xe của mình có thể bị lỗi mà chắc chắn lỗi đó không phải do mình. Thời gian đó đối với nhiều khách hàng có thể làm được nhiều thứ cho bản thân hơn.

 

Với tôi đến giờ lòng tin đã mất. Chắc chắn tôi và nhiều người khác sẽ vẫn phải đến xưởng dịch vụ để kiểm tra, thay dầu nếu dính nước và làm thêm cái ống thở nối dài. Nhưng chiếc xe sau thì lựa chọn “Mẹc” sẽ không phải là điều tôi nghĩ đến khi đổi xe.

Tôi không biết ông TGĐ Choi Duk Jun của hãng - với những cam kết hùng hồn đầu năm 2018 về nâng cao chất lượng dịch vụ 'tập trung phục vụ khách hàng với sản phẩm và dịch vụ tốt nhất” có hiểu một điều, bán hàng phục vụ khách hàng trung thành sướng gấp vạn lần tìm khách hàng mới. Cá nhân tôi ngoài đổi xe còn tư vấn cho 2 người bạn nữa mua GLC, giờ chả biết họ có chửi mình không.

Mong là có bác nào làm về Luật, am hiểu về Luật, đang chạy GLC có thể đứng lên tập hợp anh em để bảo vệ quyền lợi cho những người tiêu dùng Việt Nam. Tôi sẵn sàng góp thêm 5-10 triệu đồng để kiện còn hơn mất 2-3 triệu đồng nhưng cảm giác đó không phải lỗi của mình. 

Chốt lại với tôi là ở Việt Nam đừng tin vào quảng cáo, không có ngày vừa mất tiền, vừa ôm cục tức.

Nguyễn Hồng Quân - Chủ xe GLC 250

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Người dùng xe Mercedes GLC nên lắp thêm phụ kiện phòng rủi ro khi đi đường ngập nước

Mercedes-Benz Việt Nam phát đi thông tin mới nhất thông báo giải pháp cho những khách hàng đi xe Mercedes GLC muốn đề phòng rủi ro khi đi đường ngập nước. Theo đó, Mercedes-Benz Việt Nam khuyến nghị khách hàng đang sử dụng xe Mercedes GLC nên mang

Nhiều xe Mercedes-Benz GLC bị lọt nước vào cụm vi sai trước

Gần đây, nhiều khách hàng sử dụng Mercedes-Benz GLC phản ánh về việc xe của họ bị nước lọt vào bên trong cụm vi sai cầu trước. Danh sách tập hợp những người dùng có xe Mercedes GLC bị lọt nước vào cầu trước để gửi lên nhà sản xuất và Cục Đăng kiểm

Mercedes-Benz Việt Nam: ‘Chúng tôi không muốn đổ thừa khách hàng’

Khi được hỏi về nguyên nhân Mercedes GLC bị nước vào cầu trước, ông Choi Duk Jun – Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ khá gọn gàng: “Vấn đề cốt lõi của trường hợp nước vào cầu thì đơn giản là xe được thiết kế để lội nước tối đa ở độ cao

Mercedes-Benz Việt Nma né nhắc đến biện pháp kỹ thuật lắp đặt ống thở GLC bị lọt nước

Chiều 27/8, Mercedes-Benz Việt Nam đã ra thông cáo phản hồi chính thức đến truyền thông về vụ việc nhiều người dùng Việt phản ánh dòng xe GLC bị lọt nước vào cụm vi sai cầu trước.

Khách hàng ồ ạt mang Mercedes-Benz GLC đi kiểm tra và thay thể dầu cầu

Sau khi vụ việc xe Mercedes-Benz GLC bị nước lọt vào cụm vi sai cầu trước bị phát giác, nhiều khách hàng do lo ngại mất cả trăm triệu nếu để lâu nên đã mang những chiếc xe của họ đến đại lý kiểm tra và thay dầu cầu. PV Tiền Phong đã có mặt tại một

MBV chưa rõ số lượng xe GLC bị nước vào cầu

MBV khẳng định: “Mực nước tĩnh tối đa mà xe GLC có thể đi qua là 30 cm so với mặt đất. Lái xe qua vùng ngập nước sâu quá mức cho phép cần phải được hạn chế tối đa vì có thể dẫn đến một số rủi ro nhất định, bao gồm khả năng nước lọt vào cụm vi-sai.”

Mercedes-Benz Việt Nam khuyến nghị Mercedes GLC chỉ nên lội nước 30 cm

Liên tục trong những ngày qua, hàng loạt khách hàng sử dụng xe sang Mercedes GLC gặp phải hiện tượng nước vào cụm vi sai trước, nguy cơ gây hỏng xe và tai nạn. Được biết, vụ việc xuất phát từ việc một chủ sở hữu Mercedes GLC 300 phát hiện bị lọt

765 xe Mercedes-Benz bị triệu hồi do dính lỗi ở bộ phận điện

Đây là lần thứ 10 trong năm 2018, Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt thông tin triệu hồi, khắc phục lỗi liên quan đến các dòng xe Mercedes-Benz đã được phân phối đến tay người tiêu dùng.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái