Việc thử nghiệm DBS Superleggera Volante sẽ sớm được diễn ra

Giám đốc điều hành của Aston Martin, ông Andy Palmer vừa xác nhận rằng dự án DBS Superleggera Volante đã chính thức được triển khai, việc thử nghiệm của DBS Superleggera Volante cũng đã sớm được diễn ra.

Việc thử nghiệm DBS Superleggera Volante sẽ sớm được diễn ra

Ngay sau khi tiết lộ rằng sẽ có phiên bản Aston Martin DBS Superleggera AMR hiệu suất cao, Andy Palmer đã chia sẻ với trang Autocar về việc Volante mới cũng sẽ nhanh chóng gia nhập đội hình DBS Superleggera. 

Vị Giám đốc nói: “Tôi đã từng nói rằng sẽ có một phiên bản AMR hấp dẫn hơn cho mỗi dòng sản phẩm, và điều đó vẫn đang diễn ra, Volante cũng sẽ sớm nhận được một bản AMR mạnh mẽ hơn. Thực tế việc thử nghiệm của DBS Superleggera Volante đã bắt đầu.” 

Theo Palmer, việc tạo ra một phiên bản DBS Superleggera Volante là một quyết định hiển nhiên, nó giống như cách Aston Martin mở rộng phạm vi DB11 và tăng cường sức hấp dẫn của mỗi dòng sản phẩm, mục đích cuối cùng là tiếp cận được số lượng khách hàng lớn hơn. 

Palmer tiếp tục chia sẻ: “Vào năm 2016, chúng tôi đã cho ra đời DB11 V12, mẫu xe này nhanh chóng chiếm tới 50% thị trường, nghe có vẻ ấn tượng nhưng điều này không hẳn đã tốt nhất cho DB11. Vì vậy, sau đó chúng tôi đã tung ra động cơ V8, Volante và AMR để kéo dài sức hấp dẫn của DB11.”

Theo ông, mỗi dòng xe cần được đa dạng danh mục đầu tư, DBS Superleggera cũng vậy, Volante mang rất nhiều ý nghĩa, nó nhanh nhẹn và đầy khả năng, nhưng quan trọng nhất nó là một chiếc xe được thiết kế để lái chứ không phải chỉ để trưng diện sự sắc sảo hay những đường nét mạnh mẽ. 

Về cơ bản, Aston Martin DBS Superleggera Volante sẽ giống với bản coupe, điểm khác biệt lớn nhất nằm ở phần mui cứng thay bằng mui mềm. Như vậy, DBS Superleggera Volante có thể tiếp tục được trang bị động cơ tăng áp kép V12 5,2 lít sản sinh 715 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại.

Những con số này đã giúp Aston Martin DBS Superleggera coupe chỉ mất 3,4 giây để tăng từ 0 - 100 km/h và chạm mức 161 km/h trong 6,4 giây, trước khi cán tốc độ cực đại 339 km/h. Volante được mong đợi sẽ có khả năng hiệu suất tương tự bản coupe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/aston-martin-da-bat-dau-chay-thu-nghiem-dbs-superleggera-volante.html

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Aston Martin DB11 Volante 2018

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Xuất hiện Aston Martin DBS Superleggera 2019 hoàn chỉnh

Aston Martin DBS Superleggera xuất hiện với một cái nhìn khá rõ về phần đầu xe, bao gồm lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen hoàn toàn, bộ tách gió sợi carbon được sơn bóng tạo sự tương phản đặc biệt, nó cũng có kết nối với hai hốc hút gió lớn ở hai bên.

Aston Martin DBS Superleggera 2019 chính thức được vén màn tại một sự kiện bí mật

Một bức ảnh rò rỉ duy nhất từ sự kiện ra mắt đặc biệt của Aston Martin DBS Superleggera đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn khá rõ về phần đầu xe, với mặt trước, mui xe và khoảng sáng gầm xe, tất cả đều ở một cấp độ khác so với những bộ phận

Aston Martin DBS Superleggera 2019 để lộ khoang cabin khác biệt

Tuy nhiên đây chưa phải mẫu xe hàng đầu của thương hiệu xe thể thao Anh Quốc, vị trí đó thuộc về DBS Superleggera sắp tới, hứa hẹn sẽ làm nên nhiều điều kỳ diệu hơn với khối động cơ tăng áp kép V12.

Aston Martin đang phát triển phiên bản nhanh hơn, mạnh mẽ hơn dành cho DBS Superleggera

Trả lời phỏng vấn của trang Motoring (Úc) tại buổi công bố toàn cầu của DBS Superleggera, một Giám đốc cấp cao của Aston Martin đã gợi ý rằng một phiên bản mạnh mẽ hơn của DBS hoàn toàn có thể được xây dựng.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được đại lý Romans rao bán với giá 19,7 tỷ

Mỗi chiếc Aston Martin xuất xưởng đều rất đặc biệt, nhưng phiên bản Vanquish Zagato Volante đang được bán ở Anh còn đặc biệt hơn nữa, nó dường như sở hữu mọi yếu tố để trở thành một chiếc xe hoàn hảo - mang trên mình danh tiếng của Aston Martin,

Aston Martin Vanquish Zagato Volante sẽ được trình làng tại sự kiện Pebble Beach

Aston Martin đã công bố kế hoạch sẽ ra mắt Vanquish Zagato Volante mới tại sự kiện Pebble Beach.

Aston Martin ra mắt xe thể thao mui trần DB11 Volante, động cơ V8 4.0 503 mã lực, giá từ 211.000 USD

Aston Martin luôn biết cách tạo ra những chiếc xe đầy quyến rũ và có sức mạnh cực kỳ ấn tượng, DB11 Volante 2018 là một trong số đó. Đây là chiếc xe thể thao mui trần mới được Aston Martin giới thiệu với thiết kế tương tự như chiếc DB11 nhưng có

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và 5 cách khắc phục tình trạng loa điện thoại bị nhỏ cực hiệu quả mà bạn nên thử ngay

Loa điện thoại bị nhỏ trong quá trình sử dụng là do nguyên nhân nào gây ra? Hãy cùng tìm hiểu cách khắc phục tình trạng này cực đơn giản trong bài viết.

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

Chặn quảng cáo đơn giản với Adblock Plus cho Firefox

Adblockplus là tiện ích hỗ trợ trình duyệt ngăn chặn hình ảnh quảng cáo trên nhiều Website. Đây là một ứng dụng khá tuyệt vời cho những người thường xuyên truy cập tìm kiếm thông tin trên Internet, ngoài những tiện ích

Cách phát 3G ổn định bằng “Thánh SIM Vietnamobile” trên iPhone

Gần đây Vietnamobile đã ra mắt Thánh SIM với ưu đãi 3G rất lớn dành cho người dùng. Chỉ với 20.000 VNĐ/tháng bạn sẽ thoải mái sử dụng 3G.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

Đánh giá Ford EcoSport 2018 sau gần nửa năm sở hữu

Với số tiền khoảng 500 – 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt Nam hiện nay có quá nhiều lựa chọn trên thị trường ô tô. Những cái tên có thể nghĩ tới như Ford EcoSport, Ford Fiesta, Hyundai Accent, Toyota Vios, Honda