Qiantu K50: Siêu xe thể thao chạy điện đầu tiên của Trung Quốc có giá 2,5 tỷ đồng

Qiantu K50 là siêu xe thể thao chạy điện đầu tiên của Trung Quốc, nó vừa chính thức ra mắt với giá bán khởi điểm lên đến 754.300 Nhân dân tệ (tương đương 2,5 tỷ đồng). 

Qiantu K50: Siêu xe thể thao chạy điện đầu tiên của Trung Quốc có giá 2,5 tỷ đồng

Qiantu vừa khai trương cửa hàng đầu tiên của mình tại quận Sanlitun của Bắc Kinh, hãng xe này cũng đã giới thiệu đến người tiêu dùng Trung Quốc mẫu siêu xe Qiantu K50 chạy điện hoàn toàn mới.

siêu xe điện Qiantu K50 

Mỗi động cơ điện trên Qiantu K50 sẽ sản sinh ra công suất 188 mã lực, cung cấp cho siêu xe điện tổng cộng 376 mã lực, con số sản lượng thực tế của K50 ít hơn đáng kể so với những gì Qiantu hứa hẹn, đó là K50 có thể mạnh mẽ tới 428 mã lực. Tốc độ tối đa K50 đạt được là 200 km/h. 

Xe được đánh giá có thiết kế khá hiện đại và chuẩn dáng siêu xe. Qiantu K50 được trang bị cụm đèn pha thanh mảnh. Bên sườn của Qiantu K50 xuất hiện khe gió nằm gần chắn bùn sau và bộ vành 5 chấu kép phối 2 màu hợp thời trang. Bộ vành 19 inch của Qiantu K50 đi với lốp Pirelli P Zero với kích thước 235/35 trước và 265/35 sau. 

Nội thất cao cấp không kém những siêu xe thể thao nổi tiếng khác. 

K50 cũng sở hữu một khoang cabin thu hút với vô lăng thể thao… 

… ,bảng cụm công cụ đo kỹ thuật số độc lập, một màn hình cảm ứng 15,6 inch siêu lớn và hộc giữ cốc kép. 

Tại thị trường Trung Quốc, giá xe Qiantu K50 khởi điểm từ 754.300 Nhân dân tệ (khoảng 2,5 tỷ). 

Video: Xem chi tiết siêu xe Qiantu K50.

Văn Anh

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Xe thể thao chạy điện Qiantu K50 mạnh 402 mã lực sẽ được tạo ra tại Mỹ

Mẫu xe thể thao chạy điện đời mới của hãng xe Trung Quốc có tên là Qiantu dự kiến sẽ được chế tạo tại Mỹ vào năm 2020 với giá bán chưa được tiết lộ.

Farnova Othello: Hypercar điện đến từ Trung Quốc mạnh tới 1.835 mã lực

Dự kiến, Farnova Othello sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 200 chiếc với mức giá khởi điểm khoảng 288.000 USD (~6,55 tỷ VNĐ).

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được "gả" về Đông Nam Á

Thêm một chiếc Bugatti Chiron nữa được 'gả' về Đông Nam Á, cụ thể là Campuchia, giá bán được cho rằng ở khoảng 3,4 triệu USD (~ 79 tỷ VNĐ). Đại gia Việt lại một lần nữa 'thua kém' các nước bạn.

Cận cảnh siêu xe triệu USD, biển số siêu đẹp của đại gia Minh 'nhựa'

Sau khoảng 1 tháng về Việt Nam, siêu SUV Lamborghini Urus màu trắng của đại gia Minh “nhựa” đã mang biển số 51G-76766. Việc lặp hai con số 6 ở phần đuôi theo quan niệm phong thủy là mang ý nghĩa “lộc” cho chiếc xe và chủ nhân của nó.

Cặp đôi siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS giá 20,19 tỉ đồng cập cảng Việt Nam

Cặp đôi siêu phẩm Porsche 911 GT2 RS, giá tiêu chuẩn 20,19 tỉ đồng, vừa cập cảng Việt Nam, trong đó một chiếc thuộc sở hữu của chủ garage Việt Mỹ Auto.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Ford F-150 Hennessey Venom 775: Chiếc bán tải mạnh hơn cả cả siêu xe Aventador SVJ

Ford F-150 Hennessey Venom 775 mạnh 786 mã lực sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán khởi điểm từ 90.000 USD (~2,05 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong tin nhắn của ứng dụng Zalo

Ứng dụng Zalo hiện đang được khá nhiều người dùng sử dụng, và mới đây thì app này đã được cập nhật, bổ sung tính năng thay đổi cỡ chữ cho các tin nhắn gửi đi khá thú vị. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mời các bạn tham

POLED và AMOLED là gì - Giải ngố về sự khác nhau giữa hai loại công nghệ OLED này

Cả hai đều được sản xuất bởi hai nhà sản xuất màn hình OLED hàng đầu thế giới, nhưng liệu có gì khác biệt giữa chúng hay không.

Thay đổi giao diện màn hình chính với Rainmeter

Một trong những phần mềm phổ biến để thay thế những widget cũ của windows là Rainmeter, bạn có thể tùy chỉnh giao diện màn hình chính máy tính của bạn với những bộ skin cực đẹp và độc, ưu thế của Rainmeter là dung

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá Samsung Galaxy Fit 2: có nổi bật với mức giá khá rẻ?

Samsung Galaxy Fit 2 là chiếc smartband mới nhất của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc. Đây là phiên bản nâng cấp của Galaxy Fit trước đây. Thiết kế và màn hình Galaxy Fit 2 sẽ có màn hình hiển thị với kích thước

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...