Audi A4 2019 sở hữu ngoại hình thể thao nhờ nhiều trang bị mới

Audi A4 2019 sở hữu ngoại hình thể thao nhờ bộ bodykit S-Line chính hãng đi kèm nhiều trang bị tiện nghi hơn.

Chỉ là phiên bản nâng cấp nên Audi A4 2019 sẽ không thay đổi hệ thống vận hành. Xe vẫn sử dụng động cơ xăng TFSI 1.4L tăng áp hoặc động cơ diesel TDI V6 3.0L, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép S tronic 7 cấp.

Những thay đổi chủ yếu đến từ thiết kế ngoại hình. Theo đó, thiết kế cản trước/sau và mâm xe mới được trang bị trên cả phiên bản tiêu chuẩn và S-Line. Cản trước cũng được trang bị các khe hút gió mới, giúp điều hướng một phần luồng gió vào vòm bánh xe. Trong khi đó, bản S-Line còn được trang bị thêm một lưới tản nhiệt mới với các thanh ngang hình 3D. Bản S-Line còn được trang bị thêm mâm xe thể thao 19 inch của Audi, kẹp phanh màu đỏ, hệ thống treo thể thao và cụm đèn pha LED.

Audi A4 2019 có thiết kế tổng thể không có nhiều thay đổi

Một số bộ phận khác cũng được thay đổi thiết kế bao gồm: cặp ống xả hình thang lớn hơn thay thế các ống tròn của phiên bản trước, cánh lướt gió phía sau trên phiên bản Audi RS4 sẽ được trang bị cho bản A4 Avant và một màu sơn Turbo Blue mới.

Audi không đề cập đến bất kỳ thay đổi nào về thiết kế trong nội thất, do đó có thể hiểu bên trong không có sự cải tiến nào đáng kể so với trước đó. Tuy nhiên nội thất trong xe sẽ có họa tiết carbon và các ghế da màu đen thể thao. Khách hàng cũng có thể yêu cầu tùy chọn ghế thể thao màu Đỏ (Magma Red) hoặc các màu khác.

Nội thất Audi A4 2019 giữ nguyên thiết kế nhưng thêm nhiều trang bị tiện nghi

Các đại lý của Audi sẽ nhận đơn đặt hàng trước hai phiên bản nâng cấp của A4 và Avant 2019 từ quý III năm nay.

Gia Linh

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Audi bắt đầu đón nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe thể thao TT nâng cấp 2019 mới

Audi đã bắt đầu mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng đối với mẫu xe thể thao TT nâng cấp 2019 mới, gồm cả phiên bản sản xuất giới hạn kỷ niệm 20 năm ra đời của TT có tên 20 Years.

Chiêm ngưỡng Audi A7 Sportback 2019 hoàn toàn mới với màu xanh Triton Blue Metallic

Điểm đặc biệt nhất của chiếc xe chính là bộ cánh màu xanh Triton Blue Metallic mới toanh của thương hiệu. Ngoài ra, A7 Sportback 2019 cũng sở hữu rất nhiều tính năng tạo phong cách bên ngoài như các la-zăng 5 chấu 20 inch thiết kế chữ V, bộ trang

Audi Q8 2019 chính thức được tung ra tại thị trường Mỹ với giá 1,6 tỷ đồng

Trong giai đoạn ra mắt mẫu Audi Q8, sẽ chỉ có 1 lựa chọn động cơ là động cơ tăng áp mới 3.0 lít TFSI V6 công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, kết hợp với thiết lập hybrid.

Audi TTS 2019 bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh trên mạng xã hội

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe sang nhỏ xinh Audi TT 2019 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Chiếc xe trong những hình ảnh rò rỉ trên Instagram thuộc phiên bản Audi TTS 2019 thể thao hơn.

Audi A4 2019 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng tinh tế

Được ra mắt dưới hình thức là mẫu xe năm 2019 cho thị trường châu Âu, Audi A4 Sedan và Avant thực tế hơn sở hữu một diện mạo thu hút nhờ thanh cản va trước làm mới cùng các hốc hút gió ngũ giác hai bên - bên trong có một mảnh cắt hình chữ U khá lạ

Audi A4 2019 sẽ mang dáng vẻ thể thao hơn thế hệ hiện tại?

Thế hệ Audi A4 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2015, khi đó hãng xe Đức đã công bố rằng A4 sẽ nhận được một phiên bản facelift...

Khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp

Các khách hàng ở châu Âu sẽ có thêm 4 lựa chọn mới về động cơ khi mua Audi Q3 2019 bản nâng cấp.

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa 10 tính năng không dùng đến trên Windows 10

Trên Windows 10 bạn có thể quản lý các tính năng thông qua hộp thoại Windows Features. Chính vì vậy, việc đầu tiên cần làm là khởi chạy công cụ này. Hãy nhấn chuột phải vào nút Start, chọn Programs and Features.

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Hướng dẫn kiểm tra và cập nhật phiên bản Adobe Flash Player cho máy tính

Tuy nhiên, ngoài sự tiện dụng đó thì cũng không thể phủ nhận Adobe Flash Player vẫn có những lỗi nghiêm trọng về bảo mật và đang là 'miếng mồi ngon' để kẻ xấu lợi dụng, tấn công người dùng.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

Mách bạn mẹo hay để hủy đăng ký YouTube Premium cực đơn giản

Bạn đang sở hữu tài khoản YouTube Premium, nhưng muốn hủy đăng ký vì một lý do nào đó. Dưới đây sẽ hướng dẫn cách hủy đăng ký YouTube Premium một cách nhanh chóng và đơn giản trên nhiều loại thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera Vivo NEX và Google Pixel 2: Cuộc chiến ngang tài ngang sức

Loạt hình ảnh đầu tiên khá ấn tượng khi cả 2 thiết bị cho ra các hình ảnh với các xử lí khá giống nhau. Tái tạo màu sắc tương tự nhau trên cả hai, tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ về độ phơi sáng, độ bão hòa và cân

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho