Những mẫu xe có giá bán vô cùng hấp dẫn trong tháng cô hồn

Với số tiền dưới 400 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn một trong bốn mẫu ô tô cũ dưới đây để phục vụ nhu cầu sử dụng cho gia đình. Đặc biệt trong tháng cô hồn giá xe sẽ hấp dẫn hơn.

Hyundai Grand i10 2017

Grand i10 2017 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao hơn với điểm nhấn là lưới tản nhiệt được thiết kế mới phong cách Thác nước cùng dải đèn LED chạy ban ngày Daytime Running Lights (DRL). 

Những mẫu xe có giá bán vô cùng hấp dẫn trong tháng cô hồn

Với phân khúc ô tô cũ giá dưới 400 triệu đồng, Grand i10 nổi bật với không gian chứa đồ lớn nhất giúp người dùng chở được tối đa số hành lí cho những chuyến đi cùng với cả gia đình.

Grand i10 còn sở hữu màn hình cảm ứng trung tâm kích cỡ 7 inch, hỗ trợ giải trí nghe nhạc Mp3/Radio/Bluetooth/Usb/AUX, xem phim Mp4 FullHD cùng bản đồ tích hợp được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Xe được trang bị 2 túi khí cho ghế lái và ghế phụ, đảm bảo an toàn tối đa cho hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm.

Giá xe cũ đã chạy 20.000km: 370 triệu đồng

KIA Forte 2011

Ra mắt người tiêu dùng Việt Nam vào tháng 08/2008, KIA Forte là mẫu xe thay thế chiếc Spectra huyền thoại của hãng xe xứ kim chi. 

KIA Forte là mẫu xe cùng phân khúc với Toyota Altis, Honda Civic, và Ford Focus nhưng luôn có giá thấp nhất. Do đó, với tầm giá xe cũ dưới 400 triệu đồng, người dùng chỉ có thể lựa chọn Forte.

Dù giá xe cũ hiện nay chưa tới 400 triệu đồng những Forte được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn như: 2 túi khí cho hàng ghế trước, cảm biến lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD.

Đặc biệt Forte còn có hệ thống cân bằng điện tử ESP (Electronic Stability Program) thường được trang bị trên các dòng xe cao cấp. Ngoài ra, khoang xe khá thoáng và đủ không gian cho 4 người lớn thoải mái ở trong xe.

Giá xe cũ đã chạy khoảng 140.000km: 390 triệu đồng

KIA Morning Si AT 2016

Morning Si AT 2016 đã qua sử dụng đang được dao bán với mức giá dưới 400 triệu đồng. Mức giá này thậm chí còn thấp hơn phiên bản cao cấp của Grand i10 và cao hơn so với Spark. 

Với chiều dài tổng thể 3.595 mm, Kia Morning Si AT 2016 được đánh giá là có không gian rộng rãi, sang trọng hơn với nội thất da và trang bị nhiều tiện nghi công nghệ hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Dù là mẫu xe được xếp ở phân khúc A, tuy nhiên trên bảng táp-lô của Morning Si AT 2016 được trang bị những tính năng không hề thua kém các đàn anh trong “gia đình” Kia.

Vô-lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, hệ thống giải trí được lắp đặp màn hình DVD cảm ứng kết nối USB/Bluetooth, 4 loa tích hợp hệ thống dẫn đường GPS tiện dụng cho những hành trình.

Kia Morning Si 2016 còn sở hữu hệ thống điều hòa tự động, kính cửa điều khiển điện, tự động cửa người lái.

Giá xe cũ đã chạy khoảng 40.000km: 360 triệu đồng

Hyundai Grand i10 Sedan 2016

Hyundai Grand i10 Sedan phiên bản 2016 được các chuyên gia đánh giá là dòng xe nằm trong phân khúc A với kỳ vọng làm sôi nổi thị trường ô tô Việt Nam tại phân khúc Sedan giá thấp.

Hyundai Grand i10 Sedan là chiếc xe thứ 2 nằm trong phân khúc A tại thị trường ô tô Việt Nam có thiết kế thwo kiểu Sedan, chỉ sau chiếc Chevrolet Aveo. 

Với giá xe cũ chưa đến 400 triệu đồng, i10 Sedan sẽ khiến người dùng hài lòng khi có không gian rộng rãi hơn so với phiên bản Hatchback và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.

Riêng phần phía sau được kéo dài thêm 230mm và kích thước của khoang hành lý cũng được mở rộng lên đến 407 lít, tạo ra một không gian rất thoáng đãng và thoải mái, người dùng có thể mang theo nhiều đồ vô tư, rất tiện lợi cho những chuyến đi xa của gia đình.

Giá xe cũ đã chạy khoảng 40.000km: 388 triều đồng

Gợi ý nơi mua: Bảo Quân Auto, 99A Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hoàng Hiệp

Nguồn: Gia Đình Mới

TIN LIÊN QUAN

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều điểm mới, giá bán dự kiến cũng sẽ tăng so với đời cũ.

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ...

Chi tiết Hyundai Grand i10 2017 lắp ráp trong nước vừa ra mắt, giá từ 340 - 435 triệu đồng

Là dòng xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công, Grand i10 - mẫu xe nhập khẩu từ Ấn Độ sở hữu mức doanh số ấn tượng 5.000 chiếc bán ra...

Hyundai Grand i10 2017 CDK có gì để vượt mặt đối thủ Kia Morning?

Là hai mẫu xe cỡ nhỏ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 và Kia Morning vẫn luôn được cải tiến để ngày càng chiếm...

Chi tiết Hyundai Grand i10 2017 lắp ráp trong nước vừa ra mắt, giá từ 340 - 435 triệu đồng

Là dòng xe bán chạy nhất của Hyundai Thành Công, Grand i10 - mẫu xe nhập khẩu từ Ấn Độ sở hữu mức doanh số ấn tượng 5.000 chiếc bán ra trong 3 năm (2014 - 2016) tại Việt Nam. Nắm bắt nhu cầu thị...

Toyota Wigo sẽ có giá cạnh tranh hơn so với Kia Morning và Hyundai Grand i10 tại Việt Nam

Theo một số thông tin, Toyota Wigo sẽ được bán tại Việt Nam với giá từ 300 triệu đồng và có khả năng sẽ rẻ hơn so với 2 đối thủ cùng phân khúc hạng A là Kia Morning và Hyundai Grand...

178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị triệu hồi vì lắp nhầm phanh

Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.

Lộ diện hình ảnh chạy thử của Hyundai Grand i10 thế hệ mới ở Ấn Độ

Các hình ảnh rò rỉ về mẫu Hyundai Grand i10 bản chạy thử đã “lên sóng” lần đầu tiên tại Ấn Độ. Trước đó, mẫu xe này đã từng lộ một số hình ảnh chạy thử tại quê nhà Hàn Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Đánh giá Nokia 3.1: Bản nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế lẫn phần cứng

Nokia 3.1 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ có độ hoàn thiện tốt nhất và được người dùng đánh giá cao ở khâu thiết kế. Cảm giác khi cầm nắm máy chắc chắn, không bị ọp ẹp, cứng cáp. Phần khung kim loại với hai

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.