Lộ diện hình ảnh chạy thử của Hyundai Grand i10 thế hệ mới ở Ấn Độ

Mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện tại – Hyundai Grand i10 – chuẩn bị ra mắt thế hệ mới, dự kiến vào cuối năm sau. Qua các hỉnh ảnh chạy thử mới lộ diện, mẫu xe này sẽ có ngoại hình tương tự thế hệ hiện tại nhưng sẽ góc cạnh và cân đối hơn.

Lộ diện hình ảnh chạy thử của Hyundai Grand i10 thế hệ mới ở Ấn Độ

Hyundai Grand i10 thế hệ mới rò rỉ ảnh chạy thử ở Ấn Độ.

Các hình ảnh rò rỉ về mẫu Hyundai Grand i10 bản chạy thử đã “lên sóng” lần đầu tiên tại Ấn Độ. Trước đó, mẫu xe này đã từng lộ một số hình ảnh chạy thử tại quê nhà Hàn Quốc.

Thế hệ hiện tại của Hyundai Grand i10 đã trải qua 5 năm, và theo lộ trình chuẩn của Hyundai, đây là lúc mẫu xe này được nâng cấp thế hệ mới. Bản chạy thử xuất hiện có nghĩa mẫu xe này đã bắt đầu được sản xuất và khả năng cao sẽ được bán ra tại Ấn Độ từ cuối năm sau.

Dù đã được che phủ kỹ, do đây là bản chạy thử, nhưng có thể thấy bóng dáng quen thuộc của mẫu xe này, với ngoại hình có vẻ sắc nét, cân đối hơn. Thiết kế cong của xe được vuốt lại góc cạnh hơn.

Thiết kế cong của Hyundai Grand i10 được vuốt lại góc cạnh hơn.

Một số chi tiết ngoại thất đáng chú ý khác như bánh mâm mới thể thao hơn, gương chiếu hai bên tích hợp đèn báo rẽ, ăng-ten nóc xe, và cặp đèn hậu mối được đặt nằm ngang. Đèn pha cũng lộ diện một phần cho thấy đây sẽ là đèn projector.

Còn quá sớm để nói về các thông số kỹ thuật cũng như nâng cấp về động cơ cho Hyundai Grand i10 thế hệ mới. Tuy nhiên, phiên bản facelift mới nhất ra mắt tại Ấn Độ hồi đầu năm 2017 đã có thêm động cơ Diesel 1.2L cùng với động cơ xăng 1.2L cũ. Do đó, rất có thể mẫu xe tại thị trường này sẽ có cả hai loại động cơ này. Ngoài ra, Hyundai Grand i10 tại đây đang sử dụng hộp số sàn 5 cấp và tùy chọn hộp số tự động 4 cấp (chỉ dành cho phiên bản động cơ xăng).

Hyundai Grand i10 thế hệ mới sẽ có cặp đèn hậu mối được đặt nằm ngang.

Về cả ngoại hình lẫn kích thước, mẫu Grand i10 của Ấn Độ có khá biệt nhẹ so với phiên bản toàn cầu. Và có thể thế hệ mới của mẫu xe này cũng sẽ có thay đổi một chút so với các nước khác khi chính thức ra mắt. Tại “đất nước đông dân thứ hai trên thế giới”, mẫu xe này vẫn sẽ là đối thủ của Suzuki Swift và Mahindra KUV100 NXT.

Viết Hoàng

Theo NDTV

TIN LIÊN QUAN

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều điểm mới, giá bán dự kiến cũng sẽ tăng so với đời cũ.

10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 6: Hyundai Grand i10 vượt Toyota Vios

Hyundai Grand i10 vượt Toyota Vios trong danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 6/2018 và cả nửa đầu năm 2018.

Hyundai Grand i10 2017 CDK có gì để vượt mặt đối thủ Kia Morning?

Là hai mẫu xe cỡ nhỏ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 và Kia Morning vẫn luôn được cải tiến để ngày càng chiếm...

Hyundai Accent đã có một tháng bán hàng thành công tại Việt Nam

Hyundai Thành Công vừa cho biết, trong tháng 10/2018 vừa qua, công ty này bán được 6.510 xe, tăng 15% so với tháng trước. Cộng dồn 10 tháng, hơn 51.000 xe Hyundai các loại đã được bán ra tại Việt Nam.

Hyundai Casper 2022 - phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 - rục rịch ra mắt

Sau khi ra mắt vào cuối năm nay, Hyundai Casper 2022 sẽ trở thành mẫu SUV nhỏ nhất và rẻ nhất của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc.

178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị triệu hồi vì lắp nhầm phanh

Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.

Hyundai Grand i10 2019 bị bắt gặp trên đường thử tại Ấn Độ với lớp ngụy trang kín mít

Mới đây hình ảnh về chiếc xe hạng A Hyundai Grand i10 2019 đã được bắt gặp trên đường thử tại Ấn Độ với lớp ngụy trang dán kín ngoài xe.

63.526 xe ô tô các loại đã được Hyundai Thành Công bán ra trong năm 2018

Kết thúc năm 2018, Hyundai Thành Công ghi nhận doanh số tăng trưởng gấp đôi so với năm 2017, với tổng số 63.526 xe ô tô các loại đã được bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.