Mercedes V-Class độ phong cách Maybach độc nhất vô nhị

Nếu có dịp ghé thăm nước Pháp, du khách giờ đây có thể lựa chọn di chuyển bằng chiếc Mercedes V-Class Maybach độc nhất vô nhị được giới thiệu ngay sau đây.

Thủ đô Paris hoa lệ với những địa danh nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Louvre hay tháp Eiffel luôn là điểm dừng chân hấp dẫn du khách khi có dịp ghé thăm nước Pháp. Và mới đây, trong một nỗ lực nhằm phục vụ nhu cầu di chuyển ngày càng cao của du khách, trải nghiệm dịch vụ vận tải sang trọng theo phong cách Maybach trên những chiếc Mercedes V-Class đã ra đời tại kinh đô ánh sáng. 

Mercedes V-Class độ phong cách Maybach độc nhất vô nhị

Đây là những chiếc xe van tùy chỉnh theo yêu cầu, thuộc sở hữu của CLS Paris – một công ty dịch vụ chở khách bằng những chiếc xe siêu sang tại Pháp, chuyên phục vụ các tour du lịch, dịch vụ đưa đón sân bay cho các đoàn. Có thể nói, những chiếc V-Class này là phương tiện sang trọng nhất mà họ cung cấp. Thoạt hình, chiếc xe này không khác gì một chiếc Mercedes Sprinter thông thường hay xe buýt du lịch cỡ lớn. Nhưng khi bước vào khoang nội thất, V-Class Maybach Edition sẽ khiến khách hàng choáng ngợp với cabin vô cùng đẳng cấp.

Phiên bản V-Class Maybach này mang đến cho bạn một không gian riêng tách biệt hoàn toàn với khoang lái của tài xế. Không chỉ có hàng ghế ngồi sang trọng nổi bật với những đường chỉ khâu lạ mắt, tích hợp đầy đủ các tính năng như massage, sưởi, quạt gió, chỉnh điện, bản độ V-Class này còn được trang bị bàn gấp tiện dụng, cửa sổ trời siêu lớn, tủ lạnh mini, màn hình cỡ lớn, hệ thống loa hiện đại, các bề mặt ốp gỗ sang trọng. 

 

Ngoài ra, chiếc xe còn nhận được hệ thống đèn cảm ứng và được bọc toàn bộ nội thất trong các vật liệu cao cấp nhất như da thượng hạng hoặc Alcantara. Giống như những chiếc xe siêu sang khác, toàn bộ các tiện nghi bên trong cabin của V-Class Maybach đều có thể được điều khiển qua một màn hình cảm ứng riêng biệt được đặt cạnh ghế ngồi.

Nếu muốn có một chiếc V-Class Maybach đẳng cấp như trên, khách hàng có thể tìm đến các hãng độ nổi tiếng hoặc tham khảo sản phẩm của họ, chẳng hạn như phiên bản V-Class Elegance của OKCU hoặc Black Crystal do Larte Design thiết kế.

Còn nếu bạn có dịp ghé thăm Paris, chiếc Mercedes-Benz V-Class độ Maybach độc nhất vô nhị này luôn sẵn sàng phục vụ bạn miễn là bạn có đủ điều kiện tài chính. 

 
 

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

Nguồn: AutoDaily

TIN LIÊN QUAN

SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 bất ngờ ra mắt Việt Nam giữa mùa dịch, chốt giá từ 11,5 tỷ đồng

Đáng chú ý, Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng có giá rẻ hơn xe nhập tư tới gần 5 tỷ đồng.

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S580 "rục rịch" về nước phục vụ nhà giàu Việt, giá từ 15 tỷ đồng

Chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S580 4Matic 2021 này có 2 màu sơn là trắng và đen. Giá bán được tiết lộ không thấp hơn con số 15 tỷ đồng. Nhưng hiện chưa rõ có đại gia Việt nào đã mang xe về nước hay chưa.

Mercedes-Maybach GLS 600 đầu tiên về Hải Phòng, 1 chiếc SUV siêu sang hoàn hảo cho người sưu tập xe

Trước đó, trong garage của doanh nhân này đã có nhiều chiếc xe SUV rất thú vị như Brabus 800 Widestar, Rolls-Royce Cullinan Black Badge, Lamborghini Urus, Lincoln Navigator L hay cả VinFast LUX SA2.0, nên sự có mặt của Mercedes-Maybach GLS 600 là

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Mercedes-Maybach S600 Pullman độc nhất Việt Nam xuống phố

Mercedes-Maybach Pullman có chiều dài tổng thể lên đến 6.5 mét, dài hơn phiên bản tiêu chuẩn S600 Maybach 1 mét và hơn Maybach 62 là 30 cm. Xe có khoảng cách trục cơ sở lên đến 4,4 mét, tương đương với chiều dài tổng thể của nhiều mẫu sedan cỡ nhỏ.

Mercedes-Maybach G 650 Landaulet cuối cùng chốt giá 32 tỉ đồng

Một vị khách ở Bỉ đã bỏ ra 1,2 triệu euro, khoảng 32 tỉ đồng, để sở hữu siêu phẩm offroad Mercedes-Maybach G 650 Landaulet. Đây là chiếc cuối cùng trong tổng số 99 chiếc.

Soi chi tiết Mercedes-Maybach S600 Pullman giá 14 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Cụ thể, S600 Pullman sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 4.418 mm, dài hơn và cao hơn S-Class ra mắt năm 2014 đến 1.053mm và 100mm. Với kích thước này, S600 Pullman là mẫu xe có khoảng duỗi chân dành cho hành khách rộng nhất phân khúc.

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế