Ford Everest 2018 sẽ ra mắt khách hàng Việt vào cuối tháng 8, giá từ 850 triệu đồng

Mẫu SUV 7 chỗ Ford Everest 2018 sẽ ra mắt khách hàng Việt vào cuối tháng 8/2018 với 5 phiên bản khác nhau, đi kèm mức giá dự kiến từ 850 triệu đồng. 

Ford Everest 2018 sẽ ra mắt khách hàng Việt vào cuối tháng 8, giá từ 850 triệu đồng

Sau sự kiện ra mắt dành cho đại lý tại Đà Nẵng vào giữa tháng trước, Ford sẽ chính thức ra mắt Everest phiên bản nâng cấp vào ngày 29/8 tới. Mẫu xe SUV 7 chỗ này sẽ được tiếp tục nhập khẩu từ Thái Lan và phân phối với 5 phiên bản có giá dự kiến từ 850 triệu đồng đến 1,2 tỷ đồng. 

Theo những hình ảnh được hé lộ, Ford Everest 2018 chỉ là phiên bản nâng cấp và không có nhiều thay đổi về ngoại thất. Mẫu xe mới sẽ có lưới tản nhiệt hình lục giác với 3 thanh ngang mạ chrome nổi bật. Cụm cản trước được thiết kế lại với chi tiết sơn bạc to bản hơn. Phiên bản Everest 4×4 Titanium tại buổi ra mắt đại lý được trang bị đèn pha bi-xenon và tích hợp đèn LED ban ngày.

Các thông tin chi tiết về ngoại và nội thất vẫn còn được nhà sản xuất dấu kín cho đến tận ngày ra mắt. Một số trang bị nội thất trên phiên bản cao nhất được nâng cấp như hệ thống khởi động bằng nút bấm tích hợp chìa khóa thông minh, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 mới nhất. Nội thất cũng được bọc da đen sang trọng. 

Điểm khác biệt nhất trên Ford Everest bản nâng cấp giữa vòng đời chính là hệ thống vận hành. Tất cả 5 phiên bản đều được trang bị cơ cấu vận hành mới với động cơ diesel 2.0L tăng áp và tăng áp kép.

Động cơ diesel tăng áp 2.0L cho công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420Nm. Đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R80. Động cơ này mạnh hơn so với động cơ diesel 2.2L trên phiên bản trước 20 mã lực và 35Nm. Động cơ này chỉ đi cùng hệ thống dẫn động cầu sau. 

Động cơ diesel tăng áp kép 2.0L cho công suất tối đa 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Động cơ này sẽ trang bị trên phiên bản cao cấp nhất và được kết hợp với hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R80, đi kèm với hệ thống dẫn động 2 cầu chủ động. Động cơ mới cũng mạnh hơn động cơ diesel 3.2L trước đây 13 mã lực và 30Nm.

Ford Everest 2018 cũng được nâng cấp hệ thống phanh khẩn cấp tự động ở tốc độ thấp với khả năng nhận diện người đi bộ, hay xe băng qua đường. Ngoài ra, hệ thống điều khiển hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control, hỗ trợ giữ làn chủ động và cảnh báo điểm mù cũng giúp cho Ford Everest tăng khả năng cạnh tranh trước đối thủ Toyota Fortuner. 

Với mức giá dự kiến thấp hơn hẳn Toyota Fortuner, Ford Everest 2018 được kỳ vọng sẽ tạo nên cuộc đua gay cấn trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm trung tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, thời gian tới Toyota Fortuner cùng Ford Everest sẽ chào đón hai đối thủ đáng chú ý khác là “tân binh” Nissan Terra và Hyundai SantaFe thế hệ mới, ra mắt vào cuối năm 2018.

Theo OtoS.vn

Nguồn: Infonet

TIN LIÊN QUAN

Ford Everest 2018 sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào ngày 29/8 tới

Mẫu xe cũng sẽ được trang bị các bộ mâm mới. Cụ thể, phiên bản Trend được trang bị bộ mâm có kích thước 17 inch, phiên bản Titanium bộ mân kích thước 18 inch. Trong khi đó, phiên bản Titanium+ và Titanium 4WD có thể sẽ sử dụng bộ mâm kích thước tới

Ford Everest facelift 2018 nude toàn phần tại Thái Lan

Ford Everest facelift 2018 dự kiến sẽ được bán ra từ cuối năm 2018.

Ford Everest 2018 bắt đầu nhận đặt cọc tại Việt Nam với giá tạm tính từ 900 triệu đồng

Tháng 9 tới đây, ngoài Ranger Raptor, Ford cũng sẽ đưa Everest 2018 về Việt Nam. Hiện tại, các đại lý đã nhận đặt cọc cho Everest 2018 với giá bán tạm tính từ 900 triệu - 1,35 tỷ đồng.

Tính giá lăn bánh Ford Everest 2018 vừa ra mắt tại Việt Nam

Ford Everest 2018 đã chính thức “chào sân” thị trường Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau. Nhưng cho đến thời điểm này, hãng xe Mỹ chỉ mới công bố của 3 phiên bản

Ford Everest phiên bản mới ra mắt tại Việt Nam, giảm giá tới 500 triệu đồng

Có 3 phiên bản mới được ra mắt lần này, phiên bản Titanium 2.0L AT AWD có giá xấp xỉ 1,4 tỷ đồng, giảm giá tới 500 triệu đồng so với năm 2017. Hai phiên bản còn lại có giá 1,112 tỷ đồng và 1,177 tỷ đồng, giảm từ 100 triệu đồng mỗi chiếc. Đây là giá

Ford Everest 2018 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày mai 29/8

Sau khi xuất hiện tại một sự kiện dành cho đại lý tại khu vực phía Nam vào tháng trước, mẫu SUV tầm trung Ford Everest 2018 sẽ chính ra mắt vào ngày mai – 29/8/2018 tại Tp Hồ Chí Minh. Đây cũng chính là phiên bản Ford Everest vừa ra mắt tại thị

Ford Everest sắp về Việt Nam với giá khoảng 850 triệu đồng

Chevrolet Trailblazer đang được tung ra thị trường Việt Nam với giá bán từ 859 triệu - 1.075 tỷ đồng. Với mức giá dự kiến cho lô hàng sắp nhập về Việt Nam, Everest đang có giá thấp hơn Trailblazer 9 triệu đồng.

Ford Everest phiên bản nâng cấp bị bắt gặp trên đường thử Thái Lan

Lưới tản nhiệt của bản facelift này đã đươc thiết kế lại trông thanh mảnh hơn với 3 thanh ngang được mạ crome trang trí bên ngoài. Cản va trước tích hợp hốc gió dưới và đèn sương mù trước. Đuôi xe vẫn được giữ nguyên thiết kế như cũ.

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ