Kawasaki Ninja H2 2019 khiến Ducati Panigale V4 hít no khói

2019 Kawasaki Ninja H2 có công suất đầu ra khủng khiếp, trong thực chiến có thể khiến Ducati Panigale V4 hít no khói. 

Phiên bản đường đua Kawasaki Ninja H2R đạt vận tốc kinh hoàng 400 km/h vào năm 2016.

“Bóng ma tốc độ” là những gì mà người ta vẫn gắn cho Kawasaki Ninja H2 kể từ ngày cỗ máy này ra mắt vào năm 2015.

Kawasaki Ninja H2 2019 khiến Ducati Panigale V4 hít no khói

2019 Kawasaki Ninja H2.

Với phiên bản chạy hợp pháp trên đường phố, ban đầu Ninja H2 đạt ngay ngưỡng công suất 200 mã lực với hệ thống động cơ siêu nạp được làm gọn lại so với H2R. Chỉ từng đấy thôi cũng đủ làm cho Ninja H2 xưng vương trong làng xe môtô chạy đường phố.

Động cơ của 2019 Kawasaki Ninja H2 được nâng cấp lên 230 mã lực.

Ninja H2 chỉ bị lép vế khi Ducati V4 đạt ngưỡng công suất 215 mã lực, khiến cho “ếch xanh khổng lồ” Kawasaki cảm thấy không hài lòng.

Đây sẽ là mẫu xe chạy hợp pháp trên đường phố mạnh nhất.

Chính vì thế chuẩn bị cho phiên bản 2019, Kawasaki Ninja H2 sẽ nâng cấp động cơ siêu nạp dung tích 998cc, cho công suất lên tới 230 mã lực, còn phiên bản H2R chạy đường đua sẽ đạt ngưỡng công suất 300 mã lực.

Trang bị trên xe hết sức tối tân.

Rõ ràng, 2019 Kawasaki Ninja H2 bản chạy hợp pháp trên đường phố với công suất 230 mã lực thì bỏ rất xa đối thủ Ducati Panigale V4 rồi. Đương nhiên, nếu các đối thủ khác có máu mặt như Aprilia RSV4 RF LE cũng đành ngậm ngùi bị khuất phục.

Cụm đồng hồ trên xe.

Động cơ siêu nạp 998cc mạnh mẽ hơn nhờ bộ lọc khí mới, buồng đốt và đánh lửa mới cùng với hệ thống vẽ bản đồ điện tử ECU tốt hơn. Nhưng điểm ngạc nhiên là bộ động cơ mới vẫn giữ nguyên mức tiêu hao nhiên liệu như trước nhờ công nghệ “Balanced Supercharged technology” (Công nghệ siêu nạp cân bằng) mà đã từng có trên Ninja H2 SX.

Huy hiệu siêu nạp.

Đi kèm với động cơ là hộp số 6 cấp như trên các xe đua MotoGP với một nút chuyển số nhanh. Phiên bản Ninja H2 nâng cấp lần này còn có công nghệ Assist and Slipper clutch (hỗ trợ và chống trượt khi sang số) cho phép sang số mượt mà và chống được bó bánh. Hệ thống động cơ cũng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải cao nhất Euro 4 cùng bộ ống xả ít rung và có âm thanh rất phấn khích.

Trợ lực cân bằng.

Trên xe có vô số hệ thống điện tử hỗ trợ lái xe như hệ thống phân tích thông số 6 trục IMU, hệ thống kiểm soát bám đường KTRC và hệ thống chống bó cứng phanh thông minh, giúp lái xe trạnh được những nguy hiểm khi chạy với tốc độ cao.

Giảm xóc Ohlins.

Cụm đồng hồ xe với màn hình góc rộng hiển thị các thông tin cần thiết giúp lái xe vận hành cỗ máy tốc độ Ninja H2 được thuận tiện và hiệu quả hơn.

Khối động cơ siêu nạp.

Xe trang bị giảm xóc Ohlins TTX có 22 nấc tùy chỉnh giúp xe đối phó với nhiều cung đường ở nhiều dải tốc độ khác nhau.Phanh đĩa nổi Brembo 330 mm lớn đem lại khả năng hãm phanh hiệu quả, chính xác cực cao với bộ hỗ trợ KIBS ABS.

Lọc khí, buồng đốt và đánh lửa mới.

Giá bán mẫu xe này ước chừng 28.000 USD (652 triệu VNĐ) cho bản tiêu chuẩn và 31.000 USD (722 triệu VNĐ) cho bản Carbon.

Vành xe với chấu hình ngôi sao.

Về tổng thể, khi ra mắt vào tháng 10 tới, 2019 Kawasaki Ninja H2 sẽ là mẫu xe đường phố mạnh nhất, đem lại nhiều sửng sốt cho làng xe hai bánh và giành lại ngôi vương mà Ninja H2 từng bị Ducati Panigale V4 nắm giữ.

Vân Long

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Ninja H2 2019 có công suất lên tới 231 mã lực trình làng

Hãng motor Nhật Bản vừa chính thức tung ra bản nâng cấp cho mẫu motor nổi tiếng Ninja H2. Phiên bản Ninja H2 2019 có sức mạnh lên tới 231 mã lực và đã bỏ qua đối thủ Ducati Panigale V4 để trở thành mẫu motor mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Kawasaki Ninja ZX-10R và Ninja H2 Carbon 2021 ra mắt Việt Nam, giá 729 triệu và 1,299 tỷ đồng

Sau hơn một năm chờ đợi, Kawasaki Ninja H2 Carbon cuối cùng cũng hoàn thành các thủ tục để mở bán tại Việt Nam, mẫu siêu mô-tô được sản xuất giới hạn chỉ 120 chiếc mỗi năm. Trong khi đó, Ninja ZX-10R 2021 gây tranh cãi vì đắt hơn đời cũ gần 160

Kawasaki tung bộ ba Ninja H2 mới đầy ấn tượng, giá bán từ 636 triệu VNĐ

Kawasaki vừa vén màn bộ ba Ninja H2 998cc siêu nạp mới, và tất cả đều là những cỗ máy tuyệt vời từ diện mạo cho tới hiệu năng.

Kawasaki Ninja ZX-10R 2018 KRT Lime Green sẽ về Việt Nam vào cuối năm

Theo thông tin được biết, mẫu Kawasaki Ninja ZX-10R 2018 phiên bản KRT (Kawasaki Racing Team) mới với tem lime green màu xanh vàng mới sẽ được phân phối chính hãng tại...

Kawasaki Ninja 650 2017 sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 8 này

Chiếc Ninja 650 2017 sẽ sớm được Kawasaki phân phối chính hãng tại các đại lý của Việt Nam, sau khi được trình làng và tiết lộ toàn bộ giá bán tại thị trường Việt vào giữa tháng...

Kawasaki Việt Nam ra mắt 2 siêu mô tô Ninja H2 Carbon và Ninja ZX-10R 2021 mới

Kawasaki Motors Việt Nam ra mắt 2 siêu phẩm tốc độ mới: Ninja H2 Carbon 2021 giá 1,299 tỷ đồng và Ninja ZX-10R ABS 2021 giá 729 triệu đồng.

Chi tiết Kawasaki Ninja H2 Carbon 2021 mới ra mắt Việt Nam – Một trong những chiếc superbike nhanh nhất thế giới

Bên cạnh Ninja ZX-10R 2021, Kawasaki Motor Việt Nam còn ra mắt thêm mẫu hypersport Ninja H2 Carbon 2021 với động cơ siêu nạp mạnh mẽ. Xe có giá bán 1,299 tỷ đồng.

10 mô tô thương mại có tốc độ tối đa cao nhất trong số những chiếc xe đời 2018

Với công suất 202 mã lực, tốc độ tối đa 295km/h của Suzuki GSX-R1000 nghe có vẻ thấp. Có lẽ Suzuki đã khiêm tốn khi công bố tốc độ tối đa cho chiếc xe, tuy nhiên điều quan trọng đó là chiếc xe có thể đạt tới tốc độ này một cách nhanh chóng và nhẹ

THỦ THUẬT HAY

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời

Facebook sẽ bảo vệ thông tin người dùng khi họ qua đời bằng cách không bàn giao lại những tin nhắn cá nhân của người dùng sau khi họ mất. Theo Facebook, đây là cách mà họ thể hiện sự tôn trọng với người đã mất.

Các phương pháp fake ID giúp bạn truy cập ẩn danh

Trong nhiều bài viết trước đây, chúng tôi đã từng đề cập tới vẫn đề ẩn danh trực tuyến là điều vô cùng quan trọng. Những thông tin riêng tư bị rò rỉ mỗi năm khiến vấn đề bảo mật trực tuyến ngày càng trở nên cần thiết.

Đưa những việc quan trọng lên màn hình khóa iPhone

Mẹo này mình mới thấy trên iPhone của cô bạn gái, cổ là người kỹ lưỡng và hay nhắc việc mình, hôm trước mình thấy cổ đặt một cái ghi chú nhắc việc trên màn hình khóa của iPhone, chỉ cần mở màn hình sáng lên là thấy

Tăng bảo mật Gmail với xác minh 2 bước

Bất cứ tác vụ phổ biến nào sau đây cũng có thể khiến bạn có nguy cơ bị đánh cắp mật khẩu:Sử dụng cùng một mật khẩu trên nhiều trang web, Tải xuống phần mềm từ Internet, Nhấp vào liên kết trong thông báo bằng email. Xác

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.