Isuzu mu-X 2018 sắp về Việt Nam có giá dự kiến từ 820 triệu đồng

Isuzu mu-X 2018 là bản nâng cấp nhẹ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, có giá dự kiến trên thị trường Việt Nam từ 820 triệu đồng. 

Isuzu mu-X 2018 sắp về Việt Nam có giá dự kiến từ 820 triệu đồng

Isuzu mu-X 2018 là bản nâng cấp facelift được nhập khẩu, có giá dự kiến từ 820 triệu đồng

Phân khúc SUV 7 chỗ nhập khẩu hiện nay đang nóng lên từng ngày khi Chevrolet Trailblazer giảm giá, Toyota Fortuner đang được bán ra, Ford Everest sắp chính thức được giới thiệu và mới nhất, một mẫu SUV 7 chỗ nữa sẽ được nhập khẩu, có giá dự kiến rẻ nhất phân khúc. Chiếc xe được nhắc tới là Isuzu mU-X phiên bản nâng cấp 2018, với thay đổi đáng kể nhất là động cơ Blue Power hoàn toàn mới có bổ sung trang bị an toàn, hiện được đại lý chào bán với giá đặt cọc từ 820 triệu đồng đến 1,12 tỷ đồng.

Theo thông số kỹ thuật được tiết lộ, mẫu SUV sẽ sử dụng 2 loại động cơ dầu diesel cho 3 phiên bản khác nhau. Trong đó, một động cơ được sử dụng là loại 3.0 lít như trước đây nhưng được nâng tiêu chuẩn khí thải lên Euro 4, tăng công suất từ 163 mã lực lên 177 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Bên cạnh đó, phiên bản động cơ mới được kỳ vọng tiết kiệm nhiên liệu là Blue Power 1.9 lít, đi kèm tùy chọn số sàn hoặc số tự động 6 cấp.

Thiết kế ngoại thất tuy không có nhiều khác biệt nhưng các trang bị hiện đại hơn trước. Cụm đèn chiếu sáng chính nay là đèn bi bóng LED kèm projector, kết hợp đèn ban ngày LED và đèn hậu LED.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn cho Isuzu mU-X 2018 có hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), phanh thông minh và 2 túi khí. Trên phiên bản cao cấp hơn được trang bị thêm cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc và nâng cấp từ 2 lên 6 túi khí.

Dự kiến, thời gian ra mắt Isuzu mU-X khoảng cuối tháng 8 hoặc sang tháng 9.

Theo Xe giao thông

Nguồn : http://topcarvn.com/them-suv-hang-trung-7-cho-sap-ve-viet-nam-gia-re-nhat/

TIN LIÊN QUAN

Isuzu mu-X 2018 là bản nâng cấp nhẹ sắp về Việt Nam, giá dự kiến từ 820 triệu đồng

Phân khúc SUV 7 chỗ nhập khẩu hiện nay đang nóng lên từng ngày khi Chevrolet Trailblazer giảm giá, Toyota Fortuner đang được bán ra, Ford Everest sắp chính thức được giới thiệu và mới nhất, một mẫu SUV 7 chỗ nữa sẽ được nhập khẩu, có giá dự kiến rẻ

Isuzu mu-X 2018 hưởng thuế NK 0% về Việt Nam – đối thủ Toyota Fortuner

Isuzu mu-X 2018 nhập khẩu từ Thái Lan trang bị động cơ và hộp số mới, nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, giá bán chưa công bố.

Isuzu mu-X phiên bản cải tiến động cơ mới cạnh tranh phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam

Đầu năm nay, Isuzu mu-X lắp ráp 2016 đã phải bán thanh lý với giá giảm đến 120 triệu đồng tại các đại lý, có thể thấy mu-X đang bị chìm trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam, trong khi Fortuner, Trailblazer, Everest và Pajero Sport đã dồn dập có

Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Isuzu D-MAX và Isuzu mu-X 2018

Bên cạnh đó, việc giới thiệu Isuzu D-MAX mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe bán tải cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong 2 tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ đều đã lần lượt diện kiến các phiên bản mới gồm Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mazda

Isuzu mu-X phiên bản động cơ Blue Power mới được đưa về đại lý

Những chiếc Isuzu mu-X và D-Max phiên bản mới đầu tiên đã được đưa về các đại lý làm sản phẩm mẫu cho tư vấn bán hàng. Hiện tại, nhiều đại lý đã hé lộ giá bán được cho là niêm yết chính thức của 2 mẫu xe này. Mẫu xe mu-X có giá từ 820 triệu, còn

Bảng giá xe Isuzu tháng 10/2018: Xáo trộn mạnh

Trong tháng 10 này, Isuzu D-Max 2018 Blue Power và Isuzu mu-X 2018 Blue Power chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, Isuzu D-Max Type X, Isuzu D-Max Type Z bị “khai tử”.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Thanh lý hàng tồn, Isuzu MU-X giảm giá 120 triệu

Các phiên bản được giảm giá 110-114 triệu đồng đều là đời 2016.

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.