Porsche Cayman GT4 Clubsport dẫn đầu đoàn đua ADAC Rallye Deutschland

Người hâm mộ giải đua ADAC Rallye Deutschland diễn ra tại Đức từ ngày 16/8 đến ngày 19/8 có dịp chiêm ngưỡng phiên bản thi đấu đặc biệt Porsche Cayman GT4 Clubsport, dẫn đầu đoàn đua tại vạch xuất phát. 

Porsche Cayman GT4 Clubsport dẫn đầu đoàn đua ADAC Rallye Deutschland

Với Porsche, mẫu xe ý tưởng được phát triển dựa trên dòng xe đua GT theo tiêu chuẩn xe đua của FIA là bài kiểm tra quan trọng trong điều kiện thực tế. Kế hoạch sản xuất phiên bản thương mại cho dòng xe đua địa hình sẽ được hãng công bố trong thời gian tới. 

Romain Dumas đến từ Pháp chính là người cầm lái chiếc xe trong cuộc đua lần này. Trong suốt 12 năm qua, nhà vô địch giải Le Mans đã cùng đồng đội thi đấu ở các giải đua địa hình trên khắp thế giới. Anh từng 4 lần phá kỷ lục đua leo dốc Pikes Peak huyền thoại. 

Phiên bản Porsche Cayman GT4 Clubsport cũng được giới thiệu tại các giải đua Clubsport kể từ năm 2016. Sức mạnh trên phương tiện đến từ động cơ 6 xy-lanh phẳng 3.8L sản sinh công suất 385 mã lực. Động cơ đặt giữa dẫn động cầu sau kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép của Porsche với lẫy chuyển số đặt trên vô lăng. 

Tiến sĩ Frank-Steffen Walliser – Phó Chủ tịch bộ phận Motorsport & GT – cho biết: Porsche đang chờ đợi phản hồi từ những tay đua địa hình đối với mẫu xe. Dựa trên ý kiến và sự quan tâm từ khách hàng tiềm năng, có thể cuối năm nay, công ty sẽ cân nhắc việc phát triển dòng xe đua gần với tiêu chuẩn xe đua địa hình dựa trên dòng xe Porsche tương lai. 

 

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Porsche Cayman GT4 Clubsport dẫn đầu đoàn đua ADAC Rallye Deutschland

Đối với Porsche, mẫu xe ý tưởng được phát triển dựa trên dòng xe đua GT theo tiêu chuẩn xe đua của FIA là một bài kiểm tra quan trọng trong điều kiện thực tế. Kế hoạch sản xuất phiên bản thương mại cho dòng xe đua địa hình này sẽ được công bố trong

Porsche Cayman GT4 Clubsport Rallye được nâng cấp để tham gia giải đua rally đa địa hình

So với chiếc Cayman GT4 Clubsport thông thường, phiên bản Rallye mới sở hữu thân xe y hệt, ngoại trừ một số thay đổi để có thể tham gia vào các giải rally cả đêm lẫn ngày. Ở phía trước, chiếc xe đã được gắn dàn đèn LED tăng cường siêu sáng, trong

Cận cảnh xe đua Porsche Cayman GT4 Clubsport tại Sài Gòn

Mẫu Clubsport được phát triển dựa trên cayman GT4 tiêu chuẩn, phiên bản trưng bày là phiên bản MR được phát triển bởi Manthey-Racing.

Porsche giới thiệu tới khách hàng mẫu 718 Cayman GT4 Clubsport mới.

Gần 2 tuần sau khi Porsche 718 T được công bố, hãng xe Đức cũng đã giới thiệu tới khách hàng toàn thế giới mẫu 718 Cayman GT4 Clubsport mới.

Mẫu xe đua thể thao Porsche Cayman GT4 Clubsport đến Việt Nam

Các tín đồ của Porsche đã có cơ hội chiêm ngưỡng tự do mẫu xe cực hiếm, vốn dĩ chỉ được các tay lái chuyên nghiệp vận hành trên đường đua và tham gia cuộc thi ảnh “Ấn tượng Cayman GT4 Clubsport” để giành được những giải thưởng độc quyền của Porsche.

Porsche 911 GT2 RS phiên bản Clubsport 25 lộ diện với chỉ 30 chiếc ra đời, giá siêu đắt

Porsche 911 GT2 RS rất được các đại gia Việt yêu thích nhưng ở phiên bản Clubsport 25 mới ra mắt chắc chỉ có thể ngắm qua ảnh vì xe dành cho đường đua. Việc sản xuất cũng giới hạn 30 chiếc, trong đó, 6 xe sẽ có mặt tại Mỹ.

Porsche 935 Clubsport - Huyền thoại trở lại với giá hơn 19 tỉ đồng

Dựa trên nền tảng của chiếc 911 GT2 RS đời mới, Porsche 935 Clubsport đã được thiết kế để mô phỏng lại mẫu xe đua huyền thoại 935 trong quá khứ.

Porsche bổ sung phiên bản GTS cho 718 Cayman/Boxster, động cơ mạnh hơn, giá từ 79.800 USD

Porsche mới đây đã bổ sung thêm phiên bản GTS dành cho hai chiếc xe thể thao 718 Cayman và 718 Boxster. Đây là phiên bản có kiểu dáng thể thao hơn và hiệu suất động cơ lớn hơn so với hai phiên bản tiêu chuẩn và S của dòng 718, trong đó Cayman là

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

Bạn đang băn khoăn không biết có nên nâng cấp iPhone 11 Pro Max lên iPhone 13 Pro Max hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đem chúng đặt lên bàn cân và so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 11 Pro Max để tìm câu trả lời

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.