Siêu bán tải Toyota Tundra TRD Pro 2019 chính thức ra mắt, giá 1,2 tỷ

Hiện tại đang là mẫu bán tải có kích thước lớn nhất của Toyota, Tundra vốn đã có một phiên bản hiệu năng cao là TRD Pro với đời xe 2017. Tạm thời bin ngừng sản xuất vào năm 2018 để chuẩn bị cho đợt nâng cấp lớn giữa vòng đời, Toyota Tundra TRD Pro vừa chính thức quay trở lại danh mục sản phẩm của hãng xe Nhật Bản tại Mỹ với đời 2019.

Siêu bán tải Toyota Tundra TRD Pro 2019 chính thức ra mắt, giá 1,2 tỷ

Giống như những chiếc bán tải Tundra 2019 khác, Tundra TRD Pro cũng có một số thay đổi ngoại thất như đèn pha và lưới tản nhiệt mới. Ngoài ra, Toyota còn khiến cho phiên bản này 'ngầu' hơn nhờ có một loạt các chi tiết như nắp ca-pô với khe gió, đèn LED offroad, tấm bảo vệ gầm ốp dưới cản trước, móc dây kéo và bộ mâm 18 inch bằng hợp kim nhôm của hãng BBS. Tuy nhiên với đời 2019, Toyota sẽ chỉ đưa ra duy nhất một kiểu thân xe cho Tundra TRD Pro là cabin kép CrewMax, thay vì có phiên bản cabin kéo dài để tạo thành cửa sau ngắn Double Cab như trước đây.

Nằm dưới nắp ca-pô của chiếc xe là khối động cơ V8 5.7l iForce nạp khí tự nhiên với công suất 381 mã lực tại tua máy 5.600rpm và mô-men xoắn lên tới 543Nm đạt được chỉ từ 3.600rpm. Cỗ máy 'cơ bắp' này được nối với hộp số tự động 6 cấp và truyền sức mạnh tới hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian với chế độ gài chỉ cầu sau, 4 bánh cầu nhanh và chậm.

Giống như các phiên bản TRD Pro thuộc các dòng xe Toyota khác như 4Runner hay Tacoma. Tundra TRD Pro cũng được trang bị bộ giảm xóc 2.5-inch Fox Internal Bypass sử dụng các piston 46mm, kết hợp với các lò xo TRD, làm tăng khoảng nâng ở trục trước thêm 1-inch (25,5mm). Ở phía sau cũng có giảm xóc Fox 2.5-inch nhưng cấu trúc chịu lực nén và nẩy tốt hơn. Hệ thống treo được thiết kế 'chuyên trị' offroad này khiến cho chiếc xe trở thành đối thủ xứng đáng của Ford F-150 Raptor.

Với đời 2019, giá bán của Tundra TRD Pro cũng đắt hơn trước tới 3.870 USD, đạt 51.275 USD (tương đương 1,194 tỷ đồng) - gần tương đương so với mức giá khởi điểm mà Ford công bố cho F-150 Raptor (52.170 USD).

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/sieu-ban-tai-toyota-tundra-trd-pro-2019-ra-mat-gia-12-ty-26626.html

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện một chiếc Toyota Tundra 2018 "bất thường" với lưới tản nhiệt của Camry mới

Gần đây, một chiếc Toyota Tundra đã bị bắt gặp, chiếc xe không hề được bọc ngụy trang, và tất cả những thiết kế trên xe phù hợp với...

Phát hiện một chiếc Toyota Tundra 2018 "bất thường" với lưới tản nhiệt của Camry mới

Gần đây, một chiếc Toyota Tundra đã bị bắt gặp, chiếc xe không hề được bọc ngụy trang, và tất cả những thiết kế trên xe phù hợp với mẫu xe hiện tại – phiên bản nhận được một vài...

Khách hàng có thể cá nhân hóa Toyota Tundra 2022 như xe sang

Toyota Tundra 2022 có danh sách các trang bị rất phong phú với 31 loại phụ kiện khác nhau dành cho nội và ngoại thất.

Toyota Tundra 2022 chuẩn bị có phiên bản sang trọng hàng đầu, "nhắm thẳng" Ford F-150 Limited

Toyota Tundra Capstone 2022 sẽ là câu trả lời cho Ford F-150 Limited và GMC Sierra Denali. Có thể mẫu bán tải này sẽ được ra mắt ngay trong năm nay.

Toyota Tundra TRD Pro 2022: Phiên bản cao cấp nhất của dòng xe bán tải Tundra

Trong buổi ra mắt của Toyota Tundra 2022, có tổng cộng 6 phiên bản đã được công bố, bao gồm: SR, SR5, Limited, Platinum, 1794 và TRD Pro. Trong đó, gây không ít sự chú ý là phiên bản off-road đỉnh cao Tundra TRD Pro vì đây được coi là đối thủ “xứng

Toyota ưu tiên tung ra chiếc Tundra thế hệ mới

Jack Hollis, lãnh đạo Toyota Bắc Mỹ cho rằng: “Tôi nghĩ hiện tại không có gì quan trọng hơn việc ưu tiên tung ra chiếc Tundra thế hệ mới, vì vậy chúng tôi đang tìm kiếm một cái nhìn mới mẻ hơn cho dòng xe này'.

Toyota Tundra 2022 ra mắt - Đối thủ "đáng gờm" của Ford F-150

Toyota Tundra 2022 thế hệ mới vừa chính thức được ra mắt. Với màn “lột xác” từ trong ra ngoài, chiếc bán tải Nhật Bản hứa hẹn sẽ cạnh tranh gay gắt với các đối thủ như Ford F-150, Chevrolet Silverado hay Ram 1500.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu lộ trình xe bus tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

BusMap là ứng dụng tìm kiếm lộ trình xe buýt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, giúp người dùng có thể nắm bắt thông tin nhanh nhất về những tuyến xe buýt mình cần đi.

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Cách báo cáo website lừa đảo bằng app Visafe để chặn các trang đó lại

Trên Internet tồn tại rất nhiều trang web lừa đảo mà nhiều người không hề hay biết. Sau đây là cách báo cáo web lừa đảo bằng ứng dụng Visafe để bảo vệ bạn và mọi người nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.